Saturday, March 31, 2007

ตอนที่ 18

ไอ้นัยน้อยเริ่มแข็งตัวอย่างรวดเร็ว หัวเห็ดที่ซ่อนอยู่ในหนังหุ้มปลายเริ่มดันขยายออกมาชมโลกอีกครั้งเหมือนกับดอกไม้ที่แย้มบานออกจากกลีบดอก และแล้วเมื่อแข็งตัวเต็มที่ หนังหุ้มปลายก็ร่นลงมาเผยให้เห็นหัวเห็ดแดงโร่อยู่ครึ่งหัว ส่วนไอ้ชัชน้อยก็เริ่มเบ่งบานตามมาเช่นกัน แน่นอน ของผมก็ด้วย

ชัชหัวเราะชอบใจที่ปลุกอารมณ์ไอ้นัยได้อีกรอบ จับไอ้นัยน้อยรูดขึ้นรูดลงช้า แต่คราวนี้ไอ้นัยปัดมือชัชออก

“ไอ้ชัช มึงทำควยกูลุก ต้องรับผิดชอบด้วย” ไอ้นัยทำเสียงดุ แต่ฟังยังไงก็ไม่ดุ เพราะรู้ว่ามันแกล้งทำ ว่าแล้วก็กลิ้งตัวไปกอดไอ้ชัชไว้ แล้วพลิกให้มันนอนคว่ำ

“มึงจะทำไรวะนัย” ชัชถาม

ไอ้นัยไม่ตอบ แต่ปีนขึ้นไปนอนทับตัวไอ้ชัชซึ่งนอนคว่ำอยู่ แล้วกระดกก้นขึ้นลง

“ทำงี้ไง” นัยพูด ไอ้ชัชหัวเราะกิ๊ก “เสียวก้นโว้ย ฮ่ะๆ”

ไอ้นัยไถก้นไอ้ชัชช้าๆ ก้นไอ้นัยสวยมากครับ สีแทน ผิวเนียน กลมกลึง เวลากระดกขึ้นลง เป็นภาพที่สวยงามเร้าอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ไถไปได้สักพักก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นและเร็วขึ้น เสียงไอ้นัยหายใจแรง ผมดูจนทนไม่ไหว หื่นตามขึ้นมาอีกรอบ เพราะก้นไอ้นัยมันเย้ายวนเหลือเกิน จึงปีนขึ้นไปทับบนลำตัวไอ้นัยและกระดกก้นใส่ก้นไอ้นัยบ้าง แหม อยากถ่ายรูปสามคนซ้อนกันนี้เก็บไว้ดูจังเลย

“โอ๊ย ทำไมอยู่ดีๆมึงหนักขึ้นยังงี้วะนัย” เสียงไอ้ชัชที่นอนอยู่ข้างใต้เอะอะขึ้นมา “กูจะแบนแล้ว” พอมันรู้ว่าผมทับอยู่ข้างบนอีกชั้นก็โวยวายไล่ผมลง

“ไอ้อูลงไป กูหายใจไม่ออก”

สงสัยมันจะหนักจริงๆ ผมจึงปีนลงมาจากตัวไอ้นัยด้วยความเสียดาย แล้วนั่งชักว่าวเอา เสียงไอ้นัยหัวเราะหฮุฮุอย่างขบขันพร้อมทั้งกระดกก้นต่อไป มันกระดกก้นเร็วขึ้นๆ และแล้วก็ร้องครางเบาๆพร้อมทั้งถอนหายใจเฮือกออกมา ไอ้นัยนี่เวลาน้ำแตกจะรู้เลยครับ เพราะชอบถอนหายใจเฮือกออกมา เป็นนิสัยประจำตัวของมัน

หลังจากน้ำแตกแล้วมันก็ยังไม่ยอมหยุด คงส่ายก้นละเลงอยู่บนก้นไอ้ชัชเล่น ส่วนผมก็ชักว่าวให้ตัวเอง จนใกล้จะน้ำแตกแล้วก็โถมลงไปบนตัวไอ้นัยอีกครั้งโดยไม่สนใจเสียงโวยของไอ้ชัช กระดกก้นต่ออีกเพียงสองสามทีก็น้ำแตกลงในร่องก้นไอ้นัยพอดี

หลังจากนั้นผมและไอ้นัยต่างก็กลิ้งตัวแยกย้ายลงมาจากตัวของไอ้ชัช น้ำแตกกันไปคนละหลายรอบเลยเพลีย ลมก็เย็นๆ ผมเลยเผลอหลับไปทั้งๆที่น้ำว่าวยังเปื้อนตัวอยู่ยังงั้น

ปรากฏว่าเราทั้งสามคนผลอยหลับกันไปหมด ตรงนั้นปลอดภัยครับ เป็นโลกส่วนตัวจริงๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาเห็น กว่าจะตื่นกันมาก็บ่ายแล้ว ตกลงกลางวันของวันนั้นเมื้อผ้าแทบไม่ได้ใส่เลย แบบนี้ก็ดีเหมือนกันครับ ไม่เปลือง

หลังจากลงไปอาบน้ำล้างตัวกันอีกรอบ เราก็ขึ้นมาผึ่งลมให้ตัวแห้งอีก ควยของผมบวมแดงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ส่วนของไอ้ชัชไอ้นัยไม่เป็นไร คงเป็นเพราะการเสียดสีจากการไถนั่นเองเพราะผมไถก้นไปหลายรอบและทำค่อนข้างรุนแรง

“โห ว่าวจนควยบวมเลยว้อยไอ้อู” ไอ้ชัชล้อผม

“ไอ้เปรต ควยบวมยังงี้ยังจับมึงไถตูดได้อีกนะโว้ย”

“เออ ถ้ามึงไถได้มาไถเลย” ไอ้ชัชท้า แต่ไม่ไหวแล้วละครับ ว่าวไปสามรอบ หมดอารมณ์แล้ว เจ็บควยด้วยละ

“ยังงั้นกูส่งไอ้นัยไปไถมึงแทนก็แล้วกัน” ผมพูด ว่าแล้วก็คว้าดอไอ้นัยหมับ เตรียมจะว่าวปลุกอารมณ์มันอีกรอบ

“ไม่ไหวแล้วอู น้ำว่าวหมดไข่แล้ว” ไอ้นัยว่า

แล้วเราทั้งสามคนก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

ตกบ่ายก็ชักหิวแล้วสิ เพราะทั้งเล่นน้ำ ทั้งชักว่าว เสียพลังงานไปมาก ตอนจะเข้ามานี่ก็ไม่ได้เตรียมอาหารกลางวันมาด้วย ก็เลยต้องกลับกัน จะได้ไปหาอะไรกิน ตอนขากลับนั้นยังขี้เกียจใส่เสื้อผ้ากันอยู่ ก็เลยแก้ผ้าขี่จักรยานกันออกไป ขี่มาจนถึงตอนหน้าของสวนค่อยจอดลงใส่เสื้อผ้า ได้อารมณ์ดีจริงๆเลยครับ

หลังจากออกมาจากสวน เราสามคนแวะไปกินอาหารเที่ยง (ที่จริงตอนนั้นบ่ายแล้ว) ที่ร้านของลุงหนู ร้านลุงหนูนี่ก็เป็นเพิ่งขายอาหารเล็กๆ ไม่ได้เป็นร้านใหญ่โตอะไร เหตุที่เลือกกินร้านนี้เพราะอยู่ใกล้สวนและเป็นทางผ่าน ตอนนั้นหิวแล้วครับ ใกล้ร้านไหนก็กินที่ร้านนั้น

ลุงหนูเป็นคนแก่อายุน่าจะราวหกสิบกว่าแล้วละครับ เพราะผมขาวไปทั้งหัว หลังงุ้มแล้ว ตัวเล็กๆ ผมรู้จักแกเพราะนอกจากแกจะขายอาหารแล้วยังทำงานรับจ้างทั่วไปด้วย บางทีก็ไปเอาอิฐที่บ้านผม แกค่อนข้างช่างคุยครับ ตอนไปที่บ้านผมเพื่อเอาอิฐก็ชอบชวนคนโน้นคนนี้คุย รวมทั้งผมด้วย ผมเลยคุ้นเคยกับแกพอสมควร

บ่ายวันนั้นร้านของลุงหนูไม่มีใคร นอกจากพวกเราสามคน ลุงหนูไม่มีอะไรทำก็มานั่งคุยกับพวกเรา อีกฟากหนึ่งของถนนห่างจากร้านของแกไม่ไกลนักมีพวกเด็กผู้หญิงกำลังเล่นกันอยู่ การละเล่นก็เป็นพวกโดดหนังยาง เล่นบอลลูน ฯลฯ บอลลูนนี่ไม่รู้ว่าวัยรุ่นสมัยนี้เล่นเป็นกันหรือเปล่าเพราะไม่เห็นใครเล่นแล้ว แต่ถ้าเป็นที่บ้านนอกละก็ ตอนที่ผมยังเป็นเด็กยังเล่นกันอยู่

พวกเรานั่งกินกันไป คุยกันไป ดูพวกเด็กผู้หญิงเล่นเกมกันไป เรื่องที่คุยก็ไม่มีอะไรมาก เป็นเรื่องทั่วๆไป แต่เพียงสักพักเดียว ลุงหนูก็ชวนคุยเรื่องเด็กผู้หญิง

“อีตุ้มน่ะมันเริ่มมีหน้าอกแล้วนะ อกตั้งเลย” ลุงหนูพูดขึ้นมา อีตุ้มนี่หมายถึงเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ก็เป็นเด็กในหมู่บ้านละครับ ตอนนั้นก็กำลังเล่นอยู่ในกลุ่ม บ้านก็อยู่แถวๆนั้นเอง ผมรู้จักดีเพราะตอนเด็กๆเราก็เลยเล่นกัน อายุน่าจะแก่กว่าผมนิดหน่อยสักปีสองปี ตอนนั้นก็น่าจะอายุราวสิบสองหรือสิบสาม

พวกเราสามคนฟังอย่างตั้งใจ

“เป็นสาวแล้วเหรอลุง” ไอ้ชัชจอมแก่แดดถาม

“ใช่สิ นมเด็กสาวๆตอนเพิ่มเริ่มตั้งนี่มันน่าจับนัก พวกเอ็งเคยจับกันหรือเปล่าล่ะ” ลุงหนูถาม โห... ไม่นึกเลยนะเนี่ยว่าลุงหนูจะลามกได้ขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เห็นมีอะไรส่อเลยว่าจะเป็นเฒ่าลามก แต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดหรอกนะครับว่าแกลามก คือก็ยังเด็กอยู่อ่ะครับ คิดไม่ถึง กำลังสนใจเรื่องนมเด็กสาวที่แกเล่ามาอยู่ด้วย

“ไม่เคยจับอ่ะครับ” ผมตอบ ไอ้สองตัวก็สั่นหัวเป็นทีว่าไม่เคยเหมือนกัน

“พวกเอ็งลองจับดูสิ” ลุงหนูพูดหน้าตาเฉย

“แล้วพวกผมจะไปจับได้ที่ไหนล่ะ” ผมถาม

“ก็จับนมอีตุ้มนั่นแหละ”

“แล้วเค้าจะยอมให้จับเหรอลุง” ไอ้ชัชถาม ชักจะสนใจแล้วล่ะสิ

“มันยอมหรอกน่า เด็กๆไม่คิดอะไรหรอก แต่ถ้ามันไม่ยอมนะ ก็ปล้ำจับเอาเลย เนี่ยกอดนะ ยังงี้ๆ แล้วจับเลย มันดิ้นไม่ได้หรอก” ลุงหนูสอนวิทยายุทธปล้ำสาวพร้อมทำท่าประกอบให้ดูว่าต้องปล้ำจับนมอย่างไร ตอนนั้นผมสนใจนะครับ คือสนใจจะจับนมสาวแต่ไม่ได้มีอารมณ์ ที่ว่าไม่มีอารมณ์น่ะเพราะว่าวไปหลายรอบแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่มีอารมณ์กับผู้หญิง ตอนนั้นจำได้ว่ายังสนใจเรื่องผู้หญิงอยู่ อิอิ

“ถ้าพวกเอ็งมีโอกาสนะ ก็ชวนมันไปที่เปลี่ยว แล้วเอามันเลย” ลุงหนูสอนต่อ ฟังดูสิครับ แก่แล้วยังชั่วขนาดนี้

“เอามัน” ผมทวนด้วยความสงสัย ตอนนั้นยังไม่ค่อยรู้หรอกว่าเอากันนั้นเป็นอย่างไร

“ก็จับมันเย็ดน่ะ เข้าใจไหม” ลุงหนูเห็นผมไม่เข้าใจเลยพูดเสียชัดแจ๋วเลย

ลุงหนูคงเห็นผมทำสีหน้าแบบว่างงๆ ไม่รู้ว่าเย็ดกันนั้นทำอย่างไร ก็เลยพูดต่อ “เอาจู๋เองยัดเข้าไปในปิ๊มันน่ะ ทำเป็นไหม” ว่าแล้วแกก็ทำท่าทางประกอบอีก

บ้านนอกสมัยก่อนเค้าไม่เรียกจิ๋มกัน ท่าเรียกน่ารักๆก็เรียกว่า ปิ๊ หรือ อีปิ๊

พวกผมฟังจนพอเข้าใจ แกก็พยายามพูดยุยงให้พวกผมจับตุ้มปล้ำแล้วเอามันเสียเลย

“แล้วมันจะยอมให้เย็ดเหรอลุง” ผมถามซื่อๆ แต่ใจนั้นเริ่มคิดไม่ซื่อแล้วครับ คิดว่าถ้ามีโอกาสลองก็ไม่เลว

“โฮ้ย” ลุงหนูร้องเสียงสูง “มันจะไปว่าอะไร มันยังเด็กอยู่ ไม่รู้ประสีประสา โดนเย็ดขี้คร้านจะชอบ พวกเอ็งลองดูสิ แล้วเอ็งจะติดใจ รสชาติมันเหมือนขึ้นสวรรค์เลย” ลุงหนูบรรยายสรรพคุณ ส่วนผมก็คิดในใจว่ามันจะขึ้นสวรรค์เหมือนตอนที่ผมขึ้นคร่อมไอ้นัยหรือเปล่าหนอ

ก่อนจะเล่าต่อไป ต้องขอบอกเพื่อนๆเสียก่อนว่าเรื่องนี้ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างนะครับ เพราะตอนนั้นตุ้มก็เริ่มแตกเนื้อสาวแล้ว ส่วนผมก็มีน้ำว่าวแล้ว ดังนั้นมีสิทธิ์จะท้องได้ ผมเองตอนนั้นยังเด็ก ไม่รู้หรอกครับว่าสิ่งที่กำลังจะทำต่อไปนั้นมันเป็นเรื่องใหญ่และเลวร้ายเพียงใด ไม่รู้หรอกว่าผมสามารถทำให้ใครตั้งท้องได้ และไม่รู้ด้วยว่ามันเป็นสิ่งผิดศีลธรรม รู้แต่เพียงว่าฟังลุงหนูเล่าแล้วท่าทางจะสนุกดี น่าลอง

“ลุงเคยลองแล้วหรอ” ชัชถาม

“เคยแล้วสิ ไม่งั้นจะรู้เหรอ” ลุงหนูตอบ

“ลองเย็ดกับอีตุ้มเนี่ยนะ” ผมถามบ้าง

“เฮ่ย กับอีตุ้มยังไม่เคย ลุงแก่แล้ว ปล่อยให้พวกเอ็งไปลองกับอีตุ้มก็แล้วกัน” ลุงหนูว่า

บ่ายวันนั้น ลุงหนูแนะนำเทคนิคการปล้ำและการเย็ดแก่พวกผม มันเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับเด็กอย่างพวกเรา ฟังไปก็ควยลุกไป โดยเฉพาะไอ้นัยโด่ออกมาชัดเลยเพราะมันไม่ได้ใส่กางเกงใน แต่มันก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ส่วนผมนั้นฟังแล้วติดใจ คิดว่ายังไงต้องหาโอกาสลองเย็ดอีตุ้มดูให้ได้

พรุ่งนี้ละครับที่ผมคิดจะพาอีตุ้มไปเอา ถ้าเป็นภาษาสมัยนี้ต้องเรียกว่ารุมโทรมเพราะมีผู้ชายหลายคน เดี๋ยวกินข้าวเสร็จแล้วขอไปวางแผนกับไอ้สองตัวนี่ก่อน โปรดคอยติดตามอ่านนะครับว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

1 comment:

INo said...

ชั้วร้าย พี่นัยของโผม จะไปเอาอีตุ่มแล้วหรอ โหะๆๆๆๆ ทำไมพี่อูถึงไม่ห้ามพี่นัยไว้ เด๋วพี่นัยก้อหนีไปหรอกครับ ฮือๆๆๆ เศร้า

รู้หรอกน่ะว่ามันมีต่อ แต่ถึงยังงั้นก้อเหอะ ผมจะยอมให้พี่นัยก้อได้ถ้าพี่นัยต้องการเอากับผู้หญิง หุหุ พี่อูก้อเหมือนกัน แต่ถ้าจะมาท้วงพี่นัยทีหลัง อย่าได้หวังว่าโผมจะคืนให้ 555+