Friday, March 23, 2007

ตอนที่ 9

ผมจับมันนั่งบนตักผมในอ่างอาบน้ำ ก้นของมันทับอยู่บนดอของผม ผมกอดมันจากข้างหลัง ความรู้สึกเมื่อผิวกายของเราเสียดสีกันมันดีมากเลยครับ ผมขยับก้นไปมาพยายามเอาดอสีก้นไอ้นัย แต่มันไม่ค่อยถนัด ผมเลยจับมันชักว่าวแทน ชักว่าวในน้ำนี่ก็แปลกดีครับ ให้ความรู้สึกไปอีกแบบ ที่สำคัญ ชักแรงๆได้ไม่ค่อยแสบเท่าไรเพราะมันไม่แห้ง

ผมชักให้ไอ้นัยช้าๆ เน้นคลึงที่หัวมัน ไอ้นัยครางเสียงอู้อี้ สักพักเดียวเท่านั้นแหละครับ ควยมันกระตุกเหมือนน้ำกำลังจะแตก ผมชักไม่หยุดมือและรีบก้มลงไปดู อยากเห็นว่าเวลาน้ำแตกในน้ำจะเป็นอย่างไร

แล้วน้ำของไอ้นัยก็แตกพุ่งออกมา มันพุ่งเป็นสายสีขาวขุ่นในน้ำ ไปได้ไกลเหมือนกัน แล้วบางส่วนก็จับตัวเป็นก้อนสีขาวขุ่นตกลงที่ก้นอ่าง ไอ้นัยพ่นน้ำอยู่สามสี่ทีจึงหมด วุ้นสีขาวขุ่นกระจายเต็มอ่าง โห มันพ่นน้ำว่าวออกมาเยอะจริงๆ นี่ขนาดรอบสองนะเนี่ย

“น้ำสกปรกหมด ยังไม่ทันจะแช่เลย” มันบ่น แล้วลุกขึ้นยืน ฉุดผมขึ้นมาด้วย “เปลี่ยนน้ำเถอะ”

“พอก่อนก็ได้ คืนนี้ค่อยแช่อีก ขี้เกียจรอน้ำอ่ะ” ผมบอก ก็เลยยุติการแช่น้ำในอ่างไว้เพียงเท่านี้

พอถึงตอนเช็ดตัว ไอ้นัยยืนเฉยอีก แล้วก็กางแขนขึ้นมา “เช็ดตัวให้หน่อยดิ” มันพูด

“ใกล้จะเป็นง่อยแล้วมั้งมึงนี่ ถึงได้ไม่ยอมทำอะไรเอง”

“เป็นง่อยก็ได้ มึงจะได้คอยช่วยดูแลกูไง” แน่ะ มันพูดหวานๆก็เป็นด้วย เพิ่งจะเคยได้ยินก็วันนี้แหละ

“คงช่วยมึงอาบน้ำ เช็ดตัว ชักว่าวระบายอารมณ์ได้เท่านั้นแหละ อย่างอื่นกูทำไมเป็นโว้ย อาหารก็ไม่เป็น” ผมบอก พลางเช็ดตัวให้มัน

“เออ แค่ว่าวก็ยังดีวะ”

หลังจากเช็ดตัวเสร็จ ไอ้นัยก็เดินแก้ผ้าตัวปลิวเข้าไปในห้องนอน ไม่ยอมใส่เสื้อผ้า เปิดเทปเพลงฟัง แล้วก็ล้มลงไปนอนบนเตียง

ในเมื่อมันไม่ใส่เสื้อผ้า ผมก็ไม่ใส่บ้าง เรื่องอะไรจะยอมแพ้มัน

“เฮ้ย นัย ปกติมึงอยู่บ้านแก้ผ้าจริงๆหรือวะ นึกว่ามึงล้อเล้น” ผมถาม

“จริงๆ แต่เป็นตอนที่ไม่มีใครอยู่นะ ถ้าคุณอาอยู่ก็ใส่เสื้อผ้า” มันพูดหน้าตาเฉย อธิบายซะละเอียด ใครมันจะกล้าแก้ผ้าต่อหน้าอามันล่ะ ไม่เห็นต้องบอกเลย

“มึงขี้เกียจซักเสื้อผ้าเหรอ” ผมถามยั่ว

“ฮื่อ คงงั้นมั้ง” มันตอบ “มันสบายดีอ่ะ มึงลองดูบ้างดิ”

“กูก็ลองอยู่นี่ไง”

“แล้วรู้สึกยังไงล่ะ”

“มันแปลกๆดีว่ะ เย็นๆ” ผมตอบ แล้วมองดูเรือนร่างทั้งของตัวเองและของนัยอย่างเต็มตา มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก ผมเอื้อมมือไปลูบไล้พงหญ้าอ่อนของมัน อยากมีอย่างมันมั่งจัง ไม่รู้เมื่อไหร่จะขึ้น จากนั้นทั้งควยของผมและไอ้นัยก็ผงกหัวขึ้นมาอีก “แต่กูว่าถ้าแก้ผ้าแบบนี้คงต้องชักว่าวทั้งวันตัวเหลืองแน่เลย”

ไอ้นัยเอื้อมมาจับควยผมบ้าง จับมันถอกเล่นแล้วก็ชักเบาๆ ปกติไอ้นัยมันจะเป็นฝ่ายถูกกระทำข้างเดียวครับ โดนจับ โดนว่าวอยู่เรื่อย แต่วันนี้มันจับผมชักว่าวบ้างแล้ว

ชักไปสักครู่ อารมณ์ผมกำลังบรรเจิดอยู่ มันก็หยุด “นี่ จะให้ดูอะไร ลุกขึ้นมาก่อน” มันบอก

เราลุกขึ้นจากเตียง แล้วไอ้นัยก็เลิกผ้าปูเตียงออกมาให้ดูฟูกที่อยู่ข้างใต้

“มีอะไรเหรอ” ผมไม่เข้าใจ

“ดูดีๆดิ”

อ้อ สังเกตเห็นแล้ว ฟูกที่มันนอนมีคราบด่างดวงเต็มไปหมด โดยเฉพาะตรงกลางที่นอนประมาณระดับเอว “เปื้อนอะไรน่ะ” ผมถาม

“น้ำว่าวกูเอง” มันพูดอย่างภูมิใจ

“นี่มึงชักว่าวแล้วเอามาป้ายที่ฟูกเหรอ แหวะ สกปรกฉิบหาย” ผมด่ามัน

“ไอ้อู มึงนี่เซ่อจริงๆ ใครจะเอาน้ำว่าวไปป้ายฟูกวะ นี่กูฝันเปียกว้อย ตอนแรกๆยังไม่รู้อะไร พอตื่นนอนขึ้นมา กางเกงกับผ้าปูที่นอนเลอะไปหมด เลอะไปถึงฟูกนั่นแหละ กูเก็บเอาไว้ให้มึงดู” เออ ไม่รู้จะเอามาให้ผมดูทำไม แต่มันก็ได้อารมณ์ดี ดูคราบน้ำว่าวมันแล้วอารมณ์ยิ่งกระเจิง ไอ้นัยเลยจับผมนอนหงายชักว่าวต่อจนน้ำแตก น้ำว่าวไหลทะลักจากหัวดอลงมากองที่โคนเป็นก้อนข้นคลั่ก น่าแปลก น้ำว่าวผมไม่ค่อยคาวเท่าไร ส่วนของไอ้นัยคาวมาก

“ใครทำน้ำกูแตกช่วยเช็ดให้ด้วย” ผมนอนพูดหน้าตาย เลียนแบบไอ้นัยบ้าง ไอ้นัยเลยต้องเอาทิชชู่มาเช็ดคราบน้ำว่าวให้ผม ดีแล้ว ให้มันบริการผมบ้าง อิอิ

หลังจากนั้นผมก็แก้ผ้าคุยกับไอ้นัย ค่อยๆเริ่มชินและรู้สึกสนุกกับการอยู่บ้านโดยไม่ใส่อะไร ตลอดทั้งเช้าผมกับไอ้นัยไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย เราเดินลงมาข้างล่าง หาขนมกิน ดูโทรทัศน์ ทั้งๆที่ตัวเปล่าเปลือย ผมควยแข็งเกือบตลอดเวลาเลยครับ เพราะรู้สึกเร้าอารมณ์ ตื่นเต้น และแปลกใหม่ ส่วนไอ้นัยก็แข็งเหมือนกัน

“เวลามึงแก้ผ้า ควยมึงลุกตลอดเวลาหรือเปล่าวะ” ผมสงสัย

“ไม่หรอก ปกติก็ลุกมั่ง ไม่ลุกมั่ง นี่กูเห็นควยมึงลุกเลยลุกเป็นเพื่อนน่ะ” ฟังมันอธิบายเข้าสิครับ

ขณะนั่งฟังเพลงในห้องนอน ผมนอนฟังอยู่บนเตียง ไอ้นัยนั่งฟังอยู่ที่เก้าอี้โต๊ะเขียนหนังสือ ผมฟังไม่รู้เรื่องเลยครับ ตอนนั้นมันเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบแล้ว มัวแต่ดูเรือนร่างของไอ้นัย และแล้ว ผมก็ทนไม่ไหว ลุกขึ้นไปคว้าดอของไอ้นัยซึ่งกำลังแข็งอยู่ กะว่าจะเปิดเกมอีกสักรอบ แต่พอจับดอมันก็สังเกตเห็นว่าหนังหุ้มปลายที่หัวมีน้ำใสๆหยดใหญ่ๆเกาะอยู่ ที่เก้าอี้ตรงดอของมันก็มีน้ำคล้ายๆกันหยดอยู่สองสามหยด ผมเอามือไปจับดู มันเหนียวๆ ยืดได้เหมือนกาวน้ำ

“น้ำไรวะ” ผมถาม “น้ำว่าวเหรอ”

“ไม่ใช่มั้ง” ไอ้นัยตอบ “ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไร แต่มันจะออกมาตอนกูเงี่ยนน่ะ”

มันก็คือน้ำหล่อลื่นนั่นเองครับ แต่ไอ้นัยมันไม่รู้จัก ผมเองก็ไม่รู้จัก แสดงว่าไอ้นัยมันเป็นหนุ่มเร็วมาก อายุไม่เท่าไรก็มีน้ำหล่อลื่นแล้ว ของผมยังไม่มีเลยครับ

น้ำอะไรก็ไม่สนใจแล้ว ผมจับไอ้นัยจะชักว่าว แต่ไอ้นัยกลับพาผมไปที่เตียง ไม่พูดไม่จา จับผมนอนคว่ำ แล้วมันก็ล้มลงทับตัวผม กอดก่าย แล้วเอาควยของมันสอดเข้ามาในร่องก้นของผม ถูไถไปมา มันจะเอาคืนผมบ้างนั่นเอง

ผมนอนเฉยปล่อยให้มันทำตามใจ ไหนๆก็ข่มเหงมันที่โรงเรียนมามากแล้ว วันนี้ยอมให้มันเอาคืนบ้าง ลีลาการถูไถของมันเร่าร้อนมาก ไม่นึกเลยว่าคนที่เฉยๆตลอดเวลาจะมีเซ็กซ์ที่ร้อนแรง

“ฝืดอ่ะ” มันบ่น “คอยเดี๋ยวนะ อย่าไปไหน” มันพูดยังกับว่าผมจะไปไหนได้ ว่าแล้วมันก็เดินหายเข้าไปในห้องน้ำ สักพักก็ออกมา มือข้างหนึ่งเต็มไปด้วยฟองสบู่ มันเอาน้ำสบู่มาป้ายที่ก้นผมเพื่อให้ลื่นนั่นเอง จากนั้นก็บรรเลงเพลงไถต่อ

สักพักเดียว ผมก็รู้สึกร้อนวูบที่ร่องก้น น้ำไอ้นัยแตกออกมาแล้วนั่นเอง

แม้น้ำจะแตกออกมาแล้ว มันก็ยังไม่ยอมหยุด เคล้าคลึงก้นผมอยู่อย่างนั้นแหละ จนน้ำว่าวของมันกระจายเลอะไปทั้งก้นและเอวของผม ลีลามันสุดยอดมากเลยครับ นี่ขนาดยังเด็กนะครับเนี่ย

และแล้วมันก็ลุกจากตัวผม

“หนักฉิบหาย ทับควยกูแทบหัก” ผมบ่น “ว่าวให้กูด้วยดิ อย่าเสร็จคนเดียว”

หลังจากนั้น นัยก็ชักว่าวให้ผม เป็นอันว่าวันนั้น แค่ช่วงเช้า เราก็น้ำแตกกันไปคนละ 3 รอบ หลังจากอาบน้ำอีกรอบแล้ว เราก็มานั่งแล่นเกม ฟังเพลง โดยยังแก้ผ้าอยู่ จนถึงราวๆเที่ยง ค่อยใส่เสื้อผ้า เพราะคุณอาของมันบอกว่าจะกลับมาในช่วงบ่าย เลยใส่เสื้อผ้ารอท่าเอาไว้ก่อน

1 comment:

INo said...

สาหนูกกเจงๆ.....

ผมอยากไปอยู่ในเรื่องมั้งแล้วดิ คงจะมันน่าดู ว่าแต่ก้อน่าแปลที่พวกพี่ตอนนั้นไม่รู้จักการล่อตู แต่จะว่าไปพี่สาวผมก้อสอนมาตั้งแต่ 8 ขวบแต่ตอนนั้นน้ำก้อไม่แตกควยก้อไม่แข็ง แต่ก้อไม่เคยถามพี่เลยว่าให้เอาทำไมตั้งแต่นั้นมาผมก้อเคยเอากับพี่สาวผมเลย เท่าที่หาได้ตอนอายุที่บอก ก้อแค่นั้นล่ะครับ ตั้งแต่14ก้อไม่เคยเย็ดอีกเลย เพิ่งมาได้ตอนอายุ16เนี่ยล่ะ ได้กับสาวต่างประเทศด้วย หุหุ ผมมาอยู๋เยอรมันตอนอายุ14จะ15 เลยไมได้เย็ดอีกเลย นี้ก้อ16เพิ่งจะได้เย็ดกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนก้อครั้งแรก

เห้ย..เล่ายาวไม่ได้ เด่วเขียนให้อ่านแล้วไม่หนุก หุหุ

สะใจคร้าบบบบบบบบบบบบบ ไม่รู้แหะว่าจะคุยกับพี่อูตรงๆได้ยังไง ที่ผมเม้นอยู่นี้ก้อไม่รูพี่จะได้อ่านมั้งหรือป่าว ถ้ามีใครสามารถติดต่อพี่อูได้ ช่วยบอกให้หน่อยนะครับlogitecd@hotmail.com