Saturday, March 31, 2007

ตอนที่ 19

แผนการของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ก็เด็กๆอ่ะนะ จะไปคิดอะไรได้มากมาย ก็แค่พวกเรานั่งกินข้าวไปเรื่อยๆ เสร็จแล้วก็นั่งแช่อยู่ที่ร้านลุงหนู นั่งไปฟังแกโม้เรื่องเอาหญิงสมัยหนุ่มๆไป รู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง ตาก็คอยดูกลุ่มยัยตุ้มที่เล่นอยู่

นั่งเล่นอยู่ได้ไม่นานก็เป็นจังหวะที่เด็กผู้หญิงพวกนี้เลิกเล่นกันพอดี คนเราพอคิดจะทำชั่วมันทำได้ง่ายครับ โอกาสจะมาหาได้เร็ว เข้าทำนองทำชั่วทำง่าย ทำดีทำยากนั่นเอง

พอเล่นเสร็จ ตุ้มก็เดินกลับบ้านพร้อมน้องสาวชื่อตุ้ย คงอายุห่างกันสักปีสองปีเอง เพราะท่าทางเด็กกว่ากันไม่มากนัก ตอนแยกย้ายกันกลับนี่ก็บ้านใครบ้านมัน เมื่อสบโอกาสดีเช่นนี้ผมก็เลยชวนไอ้ชัชไอ้นัย ขี่จักรยานตามไปประกบเด็กตุ้มและน้องสาว บ้านมันอยู่ไม่ไกลจากลานที่เล่นนี่หรอกครับ เดินเดี๋ยวเดียวก็ถึง

เมื่อเราขี่ไปทันตุ้ม ผมก็ชวนมันคุย พร้อมทั้งแนะเพื่อนที่มาจากกรุงเทพฯ ทักทายกันสักพักก็ชวนให้ไปเล่นน้ำที่ท้ายสวนของผมกันพรุ่งนี้ ยัยตุ้มนี่ก็ท่าทางจะแก่แดดอยู่เหมือนกัน เพราะพอรู้ว่ามีเด็กกรุงเทพฯหน้าตาหล่อเหลาจะไปเล่นน้ำด้วย มันก็รีบตกปากรับคำอย่างง่ายดาย ปิดเทอมปีที่แล้วตอนที่ผมกลับมาบ้าน ก็ยังเล่นกับมัน จำได้ว่าตอนนั้นยังไม่แก่แดดขนาดนี้เลย

ผมคงยังไม่เคยเล่าสินะครับว่าไอ้นัยหน้าตามันเป็นยังไง ตอนสมัยเด็กๆอยู่ป.๕ นั้นหน้าตามันน่ารักนะครับ เท่เลยแหละ หน้าคม ตาคม ไรหนวดเขียวอ่อนของเด็กที่เพิ่งแตกเนื้อหนุ่มยิ่งขับเน้นใบหน้ามันให้เท่ยิ่งขึ้น ผมยังหลงเลยครับ แหะๆ แต่พอโตขึ้นกว่านี้มันเปลี่ยนจากหน้ารักเป็นหล่อ หน้าตามันตอนมัธยมจะคล้ายกับออย ธนา ตอนเข้าวงการใหม่ๆ แต่ผิวสีแทนกว่า คางแหลมกว่าหน่อย และดูอารมณ์ดีกว่า เพราะมันชอบตีหน้าตาย ดูแล้วตลกดี ไม่รู้ว่ายกตัวอย่างเก่าไปหน่อยไหมครับ แต่ว่านึกคนอื่นที่คล้ายกว่านี้ไม่ออกจริงๆ

ส่วนไอ้ชัชนั้นมันขาวๆ ตี๋ๆ คล้ายลิงหน่อยๆ หน้าไม่หล่อ เลยไม่รู้จะเอาดาราคนไหนมาเทียบเคียง เชื่อไหมครับว่านึกอยู่หลายวันยังนึกไม่ออกเลยว่าเอาหน้ามันมาเทียบกับใครดี ในที่สุดก็บังเอิญไปดูรายการต่อหน้าต่อตา เลยนึกได้ว่าหน้าไอ้ชัชนี่มีเค้าคล้ายเศรษฐา นักร้องและพิธีกรอาวุโสอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้เหมือนกันหรอกนะครับ เพียงแต่เค้าหน้าทำนองนั้นเท่านั้นเอง เล่ามาเพื่อให้เพื่อนๆพอนึกภาพออกว่าใครหน้าตาเป็นอย่างไร

วันนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วละครับ กลับบ้าน ตกกลางคืนก็หลับเป็นตายเพราะว่าวกันไปคนละหลายรอบ อ้อ ลืมบอกไป คืนนั้นผมกับไอ้ชัชก็แกล้งไอ้นัยอีกตามเคย ไอ้ชัชนี่ถ้าวันไหนไม่ได้แกล้งไอ้นัยสงสัยจะต้องจับไข้ไม่สบาย การแกล้งก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แค่จับมันแก้ผ้านอนเท่านั้นเอง อิอิ ไอ้ชัชเอาเสื้อผ้าข้าวของของมันทั้งหมดไปยัดไว้ในตู้เสื้อผ้าแล้วล็อคกุญแจ โดยผมเป็นคนยึดกุญแจเอาไว้ แล้วก็ล็อคประตูห้องให้เรียบร้อยเผื่อว่าใครจะมาเห็นเข้า แต่นี่เป็นความคิดของไอ้ชัชมันนะครับ มันเป็นตัวการ ผมเป็นแค่ผู้สมรู้ร่วมคิดเท่านั้น ซึ่งไอ้นัยก็ไม่ได้ว่าอะไร (ตามเคย) ไม่เห็นมันร้องขอลูกกุญแจจากผมสักแอะ

เช้าวันรุ่งขึ้น กี่โมงก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าสว่างแล้ว ไอ้ชัชก็มาปลุกผม

“ไอ้อู ตื่นๆ” ชัชเขย่าตัวผม

“ไรเหรอ” ผมถามมันด้วยความงัวเงีย ยังไม่อยากตื่นเท่าไร

“ดูอะไรนี่ดิ” ไอ้ชัชว่า

ผมเลยลืมตาตื่นขึ้นมาดู ที่มันต้องการให้ดูก็คือไอ้นัยครับ มันนอนหงายหลับปุ๋ยอยู่บนที่นอน ควยลุกเด่ ผงกหงึกๆ

“สงสัยฝันเรื่องเซ็กซ์แน่เลย” ไอ้ชัชว่า ผมเลยตบหัวมันไป ไม่เห็นตื่นเต้นอะไรสักนิด เพราะผมเคยนอนแก้ผ้ากับมันทั้งคืนมาแล้ว

“ไอ้เปรต เรื่องแค่เนี้ยะ ต้องมาปลุกด้วย” ผมด่ามัน

“เดี๋ยวกูจะแกล้งมัน” ไอ้ชัชว่า นี่มันแกล้งให้ไอ้นัยนอนแก้ผ้าทั้งคืนแล้วยังไม่หนำใจ คิดจะแกล้งมันต่ออีก จนผมชักรู้สึกสงสาร

แต่ยังไม่ทันจะพูดอะไร ไอ้ชัชก็ลงมือจัดการกับไอ้นัยทันที การแกล้งของมันก็คือจับไอ้นัยชักว่าวตอนมันหลับนั่นเอง สมัยนี้เขาเรียกกันว่าลักหลักน่ะครับ

ชักไปชักมา พักใหญ่ๆ จนไอ้ชัชเมื่อยมือ ไอ้นัยน้อยก็พ่นพิษออกมา น้ำนองเต็มมือไอ้ชัช วันนี้ไม่พุ่งแล้วครับ แค่ทะลักออกมาเฉยๆ สงสัยว่าเมื่อวานมันรีดน้ำออกไปจนหมดไข่จริงๆ

“อี๊ย เลอะมือกูหมด” ไอ้ชัชบ่น ว่าแล้วก็เอามือที่เปื้อนน้ำว่าวเช็ดลงบนพุงไอ้นัยเสียยังงั้นแหละ

“ใครทำน้ำว่าวกูแตก เช็ดให้กูด้วย” ไอ้นัยพูดทั้งๆที่หลับตาอยู่คล้ายกำลังละเมอ มันทำหน้าตายตลกมาก ผมยังจำหน้ามันในตอนนั้นได้ติดตาจนทุกวันนี้

ผมหัวเราะก๊าก “เฮ้ย มันไม่ได้หลับนี่หว่า ไอ้ชัช มึงโดนมันต้มแล้ว โดนหลอกให้ชักว่าวจนเมื่อย”

“ดีจัง มีคนมาบริการว่าวให้ ไม่ต้องชักเอง ขอบใจนะ” ไอ้นัยยังหลับตาพูดต่ออีก

“ไอ้หอก ตื่นแล้วเสือกทำเป็นแกล้งหลับ” ไอ้ชัชด่า

ผมล้วงไปใต้หมอนซึ่งเป็นที่ที่ผมเอากุญแจตู้เสื้อผ้าเก็บเอาไว้ กะว่าจะเอากุญแจให้ไอ้นัย จะได้เอาเสื้อผ้าออกมาใส่ แต่กุญแจหายไปแล้ว

“เฮ้ย กุญแจหายโว้ย” ผมพูด แล้วมองไปทางไอ้ชัช ไอ้ชัชทำหน้าคล้ายกับจะบอกว่ามันไม่ได้เอาไป

“อยู่นี่ว้อย” ไอ้นัยพูด ว่าแล้วก็หยิบกุญแจที่วางอยู่บนที่นอนข้างๆตัวมันขึ้นมา

“มึงเอาไปตั้งแต่เมื่อไรวะ” ไอ้ชัชถาม

“เมื่อคืนกูปวดฉี่ เลยไปเอากุญแจมาจะหาเสื้อผ้าใส่ไปเข้าห้องน้ำ” ไอ้นัยอธิบาย คือว่าห้องน้ำอยู่นอกห้องนอนครับ มันคงไม่กล้าแก้ผ้าเดินออกไป

“ไอ้อู มึงนี่นอนขี้เซาเหลือเกิน ไอ้นัยมันล้วงกุญแจใต้หมอนไปมึงยังไม่รู้เรื่อง” ไอ้ชัชต่อว่าผม

“มึงก็พอกันละว้าไอ้ชัช” ไอ้นัยพูด “กูถีบมึงไปสามทีมึงยังไม่รู้สึกตัวเลย ฮุฮุ” ว่าแล้วมันก็หัวเราะชอบใจที่ได้แก้เผ็ดไอ้ชัชบ้าง

“ไอ้เปรต มึงรังแกคนไม่มีทางสู้” ไอ้ชัชบ่นเมื่อรู้ว่าถูกถีบฟรีๆ “เยี่ยวแล้วมึงยังกลับมานอนแก้ผ้าต่อ”

“ฮื่อ สบายดีอ่ะ” ไอ้นัยตอบ

เป็นอันว่าเมื่อคืนจะว่าไอ้นัยโดนแกล้งก็คงไม่เชิง เพราะตอนหลังมันใส่เสื้อผ้าได้แต่มันขี้เกียจใส่เอง

หลังจากเฮฮากันยามเช้าบนที่นอนแล้ว พวกเราก็ลงไปกินอาหารเช้าที่ข้างล่าง จากนั้นก็อาบน้ำแต่งตัว และเตรียมออกไปเรียกยัยตุ้ม วันนี้แหละ ที่ผมจะได้ทดลองเอาหญิงสักที

เราขี่จักรยานกันออกไป ตามทางที่มุ่งไปสวน เมื่อผ่านบ้านยัยตุ้ม ผมก็กดกระดิ่งรถจักรยาน สักครู่เดียวมันก็ออกมา

“เสร็จยัง เดี๋ยวเราไปรอหน้าสวนนะ” ผมตะโกนบอกมัน หน้าสวนที่ว่าหมายถึงตรงประตูทางเข้าสวนของผมนั่นเอง (ที่จริงของพ่อ)

ตุ้มพยักหน้า จากนั้นพวกเราก็ขี่รถเลยไปรอที่หน้าสวน รอเพียงครู่เดียว ตุ้มก็ขี่รถมาโดยมีตุ้ยน้องสาวซ้อนท้ายมาด้วย

ทุกอย่างราบรื่น ผมนึกในใจ ว่าแล้วพวกเราก็ขี่รถเข้าไปในสวนกัน เมื่อมาถึงท้ายสวน พวกเราก็ชวนกันลงไปเล่นน้ำในบึง ผมไม่ได้ชวนให้ลงไปเล่นน้ำในร่องสวนที่พวกเราสามคนไปเล่นกันเมื่อวาน ที่ไม่เล่นตรงนั้นเพราะผมมีความรู้สึกว่าตรงนั้นเป็นที่สงวนไว้เฉพาะพวกเราสามคนเท่านั้น ไม่อยากให้คนอื่นมาใช้ มันเป็นความรู้สึกแบบเด็กที่หวงของน่ะครับ อยากเก็บไว้เฉพาะตัวเราหรือกลุ่มคนที่เราสนิทเป็นพิเศษเท่านั้น

เล่นน้ำในบึงก็ดีครับ เพราะวิวทิวทัศน์สวย การเล่นน้ำของพวกเราก็แก้ผ้ากันหมด ตอนนั้นยังเด็กๆ ที่บ้านนอก เด็กหญิงเด็กชายวัยขนาดพวกผมแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกันถือว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่ต้องมาเหนียมอายกัน เด็กบ้านนอกอายุสิบเอ็ดสิบสอง ยังไม่คิดเรื่องเซ็กซ์กันหรอกครับ ไม่ได้เป็นเรื่องต้องห้ามหรือไม่สมควรแต่อย่างใด เพราะเด็กบ้านนอกค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ เหมือนกับผ้าขาว (ยกเว้นผม) แต่ถ้าโตขึ้นมาหน่อย วัยรุ่นมีหมอยขึ้นแล้ว ก็จะไม่กล้าแก้ผ้าเล่นน้ำกับผู้หญิง ต้องใส่กางเกงใน ส่วนเด็กผู้หญิงเอง ถ้าโตกว่านี้อีกหน่อย มีหน้าอกแล้วก็ไม่กล้าแก้ผ้าเช่นกัน ต้องใส่เสื้อเล่นน้ำ

ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจนะครับ ว่าทำไมตุ้มกับตุ้ยถึงมาเล่นน้ำกับพวกเด็กผู้ชายได้ เพราะมันไม่ได้คิดอะไรนั่นเอง ที่ผมบอกว่ามันแก่แดด ก็แก่แดดแบบเด็กบ้านนอก ไม่ได้แก่แดดอะไรมากมายหรอก

ผมถอดเสื้อผ้าแล้วเอามือกุมจู๋ (ต้องทำเหนียมอายนิดหน่อยตามธรรมเนียม)โดดตูมลงไปในน้ำ ส่วนตุ้มกับตุ้ยก็ถอดเสื้อผ้าเอามือปิดจิ๋มแล้วค่อยๆหย่อนตัวลงไปในน้ำ ส่วนไอ้สองตัวเมื่อเห็นดังนั้น ก็ถอดเสื้อผ้า เอามือปิดจู๋บ้าง แล้วกระโดดตูมลงไปในน้ำเช่นกัน

เล่นน้ำกันไปได้สักพัก ผมก็เตรียมดำเนินการในขั้นต่อไป นั่นคือจับนมและจับยัยตุ้มเอาตามที่ลุงหนูกุนซือจอมลามกสอนเอาไว้

1 comment:

INo said...

โผมราบบบบบ ม่ายด้ายยยย พี่อูกับพี่นัยจะเย็ดผู้หญิงแล้วง่า

ว่าแต่พี่นัยของผมหน้าตาคราย ออย ธนา จิงๆอ่ะหรอ แต่ก้อชั้งเถอะ ยังไงก้อเข้าขั้นว่าหล่อได้อ่ะน่ะ ถ้ายังเด็กแต่ถ้าโตแล้วเปนแบบ ออย ธนา ผมไปเอาพี่แดน ดีกว่างิ แต่อย่าเอ็ดไป ยังไงตอนนี้พี่นัยก้อยังเปนดวงใจของผมอยู่ดี โหะๆๆๆๆ

ถ้าเปนไปได้อยากได้รูปมาว่าวเล่นจะดีกว่ามั้ยหนอ หุหุ