Thursday, March 22, 2007

ตอนที่ 3

ผมกับไอ้ชัชก็ถอดเสื้อผ้าและอาบน้ำ ไอ้นัยลังเลอยู่นิดหนึ่งแล้วก็ถอดตามบ้าง ตกลงก็เลยแก้ผ้าอาบน้ำกันทั้งสามคน ต้องเข้าใจนิดหนึ่งนะครับว่าลักษณะห้องอาบน้ำที่โรงเรียนผมนั้นเอาห้องเรียนมาดัดแปลง คือปกติห้องน้ำทั่วไปนั้นจะมิดชิด ต้องเปิดประตูเข้าไปจึงจะเห็นสภาพข้างใน ส่วนห้องเรียนนั้นไม่มิดชิด เพราะด้านที่ติดกับทางเดินนั้นเป็นกระจกครึ่งนึงก่ออิฐครึ่งนึง ดังนั้นเวลาเดินอยู่ที่ทางเดินจะมองเข้ามาเห็นสภาพภายในห้องเรียนได้ ห้องน้ำของพวกผมก็เป็นลักษณะห้องเรียนนั่นแหละครับ คือผนังด้านติดทางเดินเป็นกระจก ดังนั้นคนที่เดินอยู่ที่ทางเดินจะเห็นพวกราอาบน้ำหมดเลย แต่ปกติก็จะไม่มีคนอื่นหรอกครับ เพราะเรือนนอนไม่มีคนนอก แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ การแก้ผ้าอาบน้ำในห้องน้ำก็ยังให้ความรู้สึกคล้ายการอาบน้ำในที่โล่ง เพราะมองไปก็เห็นทางเดินแล้ว ยิ่งเป็นตอนกลางวันด้วย

เพิ่งจะเห็นไอ้นัยแก้ผ้าทั้งตัวก็วันนี้หละครับ ปกติแค่งัดดอมันออกมาเล่นหรือว่าจับเล่นนอกกางเกงเฉยๆ ไอ้นัยนั้นผิวกายสีแทน เรียบลื่น หุ่นดีมาก ที่สำคัญหัวนมแข็งเป็นไต ประกอบกับไรหนวดสีเขียวเหนือริมฝีปาก ยิ่งดูยิ่งเซ็กซี่ครับ เมื่อมองลงมาด้านล่าง ดอของมันยังสงบนิ่งอยู่ ขนาดไม่ใช่แบบของเด็กแล้ว แต่เป็นขนาดของวัยรุ่นที่อวัยวะเริ่มขยายตัวตามวัย เพิ่งจะสังเกตเห็นว่าไอ้นัยเริ่มมีหมอยขึ้นแล้วครับ เป็นขนอ่อนเส้นเล็กๆอยู่บนเนินดอ แต่เดิมก็ไม่เคยเห็นหรอกครับ เพราะกางเกงมันบัง

ส่วนของผมกับชัช ตอนนั้นดอยังเล็กๆอยู่เลยครับ ถ้าตอนสงบยังคล้ายไปทางของเด็กมากกว่า แต่ตอนแข็งแล้วก็ได้สักสี่นิ้ว (เคยเอามาวัดกันในหมู่เด็กประจำตอนก่อนนอนครับ) ที่สำคัญขนอะไรก็ยังไม่มี

“เฮ้ย ไอ้นัยมีหมอยแล้วเว้ย” ไอ้ชัชออกปากทัก

“เออสิวะ พวกนายไม่มีอย่าอิจฉา” ไอ้นัยว่า

“ไหน ขอดูหมอยชัดหน่อย” ไอ้ชัชเริ่มทะลึ่ง แล้วก็ก้มหน้าลงไปดูใกล้ดอไอ้นัย “ฮื่อ ของเรายังไม่มีเลยเว้ย ไม่รู้เมื่อไรแม่งจะขึ้นเสียที อยากมีมั่งจัง”

ไอ้นัยตอนเปลือยกายตัวเปียกน้ำนี่เซ็กซ์อย่าบอกใคร ตอนนั้นผมเริ่มเกิดอารมณ์แล้วครับ อาบไปควยก็เริ่มลุก ชักเขินๆเพื่อนเพราะคนอื่นเขาควยยังไม่ลุกกัน เลยแกล้งจับควยไอ้นัยมาชักเล่น จะได้ลุกเป็นเพื่อน

“จับไอ้นัยชักว่าวดีกว่าชัช” ผมบอก ตอนนั้นเลยไม่อาบน้ำแล้วครับ หันมาปั่นดอไอ้นัยแทน ไอ้นัยก็เฉยตามฟอร์มละครับ ยอมให้ปั่นกระดอแต่โดยดี ไม่มีอิดออดแม้แต่น้อย

สักพักเดียวของไอ้นัยก็ขึ้นครับ ดอไอ้นัยตอนแข็งนี่สวยมาก ทั้งใหญ่และยาวกว่าของผมและชัช คงเป็นเพราะมันโตเร็วกว่านั่นเอง

พอดอมันแข็ง ผมสังเกตเห็นว่าคราวนี้หนังหุ้มปลายมันไม่ได้ปิดมิดชิดเหมือนคราวก่อนๆ แต่เปิดออกมาเล็กน้อยเห็นหัวดอข้างใน

“อ้าว อยู่บ้านแอบไปชักว่าวละสิ ไอ้นัย เริ่มถอกได้แล้ว” ผมแหย่มัน มือก็ไม่หยุด ชักว่าวให้ไอ้นัยไปเรื่อยๆ ส่วนดอของไอ้ชัชตอนนี้ก็แข็งแล้ว ของไอ้ชัชแข็งแล้วยังเล็กไอยู่ แบบเด็กๆครับ ไม่น่าสนใจเท่าไร แต่อย่าไปว่ามันเด็กเลยครับ ที่จริงมันก็ว่าวเป็นแล้ว แต่ยังไม่มีน้ำ มีแต่ลม เด็กประจำ ป.๕ นี่ส่วนใหญ่จะว่าวกันเป็น เพราะเพื่อนๆสอนกันตอนอาบน้ำหรือไม่ก็ตอนนอนนี่แหละครับ แต่ส่วนใหญ่จะไม่มีน้ำออกมา

กระดอไอ้นัยมันสู้มือผมมาก ยาวสักสี่นิ้วเห็นจะได้ ใหญ่ยาวกว่าของผมหน่อย ตอนประถมปลายนั้นใครยังเด็ก ใครเข้าสู่วัยรุ่น สังเกตกันที่ดอตอนลุกนี่แหละครับ ถ้ายังเด็กอยู่ กระดอจะยังเล็ก เอามือกำเข้าไปมิดหายอยู่ในมือหมด แต่ถ้าเข้าสู่วัยรุ่นแล้วละก็ดอจะใหญ่ กำแล้วเต็มมือ บางคนก็ยาวเลยฝ่ามือออกมาอีก

ดอไอ้นัยนั้นล้นฝ่ามือผมออกมาอีกครับ ชักแล้วเต็มไม้เต็มมือดี ตอนชักเข้าหนังหุ้มปลายจะร่นเข้ามา เห็นเนื้อหัวดอแดงๆโผล่ออกมาเล็กน้อย พอชักออกหนังหุ้มปลายก็กลับมากองที่ปลายปิดหัวสีชมพูตามเดิม ผมยิ่งดูยิ่งเพลิน ยิ่งชักยิ่งมัน และที่สำคัญ มันคล้ายๆกับการชักว่าวกลางแจ้งเลยครับ เป็นอะไรที่ทำให้อารมณ์กระเจิงมากๆ

ไอ้นัยทำหน้าบูดเบี้ยวด้วยความเสียว โดยไอ้ชัชยืนจ้องตาเป็นมัน มือก็ชักว่าวของตัวเองไป สักพักใหญ่ๆ ไอ้นัยก็ทำตัวเกร็ง กระดอเกร็งจนผมรู้สึกได้ และแล้วก็พ่นของเหลวสีขาวขุ่นกระฉุดออกมา ผมไม่หยุดมือ ยังยิ่งแตกก็ยิ่งชัก นับแล้วมันพ่นน้ำว่าวออกมาตั้งหกเจ็ดที กลิ่นคาวคลุ้ง

“โห น้ำแม่งโคตรเยอะเลย คาวฉิบหาย” ผมว่า ว่าแล้วก็เอามือที่ยังเลอะไปด้วยน้ำว่าวของไอ้นัยมาชักว่าวให้ตัวเองบ้าง เพราะทนเงี่ยนไม่ไหว น้ำว่าวของไอ้นัยถูกละเลงไปทั่วดอของผม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น

เพียงแป๊ปเดียวผมก็เสร็จ ปกติจะไม่มีน้ำออกมา แค่รู้สึกเสียว ควยกระตุก แล้วก็จบ แต่คราวนี้มีน้ำสีขาวขุ่นหลั่งออกมาด้วยสองหยดครับ เย...ผมมีน้ำว่าวแล้ว

“เสร็จยังวะไอ้ชัช” ผมหันไปทักชัช เมื่อเห็นมันยังแข็งอยู่ สงสัยยังไม่เสร็จ ผมเลยเอามือช่วยมันด้วยอีกคน สักพักเดียวดอมันก็กระตุก แสดงว่าเสร็จแล้ว แต่ยังไม่มีน้ำออกมา

หลังจากนั้นพวกเราก็อาบน้ำกันต่อ ไอนัยนี่ควยมันหดช้ามากเลยครับ ขนาดว่าวแตกไปแล้ว ยังแข็งไม่เลิก จนอาบน้ำเสร็จจะแล้วก็ยังแข็งอยู่ ส่วนของผมนั้นหดไปแล้ว

“เฮ้ย ยังไม่หายเงี่ยนเหรอวะ ควยไม่ยอมหดเสียที” ผมแซวมัน มันก็ทำหน้ายิ้มๆ ไม่ว่าอะไร ผมไม่รอช้า จับมันว่าวจนน้ำแตกอีกรอบ คราวนี้น้ำไม่แตกเยอะเหมือนครั้งแรก คราวนี้ได้ผลครับ หดได้แล้ว

No comments: