Sunday, March 25, 2007

ตอนที่ 11

รุ่งขึ้น เช้าวันอาทิตย์ เราทั้งสองตื่นขึ้นมาในสภาพเปลือยเปล่า อือม์ รสชาติการนอนแก้ผ้าครั้งแรกนี่มันก็แปลกๆดีครับ ควยโด่เป็นเสากระโดงเรือสองอันค้ำอยู่ในผ้าห่ม

ผมเลิกผ้าห่มออก เพื่อให้เห็นภาพเรานอนแก้ผ้าได้ถนัดๆ อิอิ ไอ้นัยยังหลับอยู่ครับ แต่ควยมันโด่เต็มที่ ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่เท่าของผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กแบบเด็กๆ หนังหุ้มปลายร่นมาได้ครึ่งหัว เห็นหัวเห็ดสีชมพูโผล่มาชมโลกภายนอกได้ครึ่งนึง

มือผมไวเท่าความคิด ผมพลิกตัวตะแคง กอดไอ้นัยไว้ เอาขาก่ายลำตัวมัน แล้วเอาต้นขาอ่อนของผมถูกควยมันเล่น กะว่าจะเอาน้ำว่าวมันออกอีกสักรอบ

“ตื่นมาก็เงี่ยนเลยเหรอ” ไอ้นัยพูดทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่

“อือม์ ว่าวอีกแมะ” ผมถามมัน แต่ไม่ได้รอคำตอบหรอกครับ มือผมจับท่อนลำมันมาชักเสียแล้ว

“เจ็บอ่ะ อู” นัยทำหน้าไม่สู้ดี สงสัยเมื่อคืนจะเสียดสีหนักไปหน่อย อวัยวะเลยชอกช้ำ

ผมรู้สึกสงสารมัน ก็เลยเอาวะ ไม่กวนมันก็ได้ เช้านั้นก็เลยแค่นอนกอดมันเฉยๆ

หลังจากนั้นเราก็ตื่นนอน เก็บที่นอน ล้างหน้าแปรงฟัน แล้วลงไปข้างล่าง อาหารเช้ารออยู่แล้ว รอให้เราทำนะครับ ไม่ใช่รอให้เรากิน

บ้านไอ้นัยนี่มื้อเช้ากินยังกับในหนังฝรั่ง คือจะกินพวกขนมปัง เนย แยม ชีส เนยถั่ว ไข่ดาว อะไรพวกนั้นแหละ ก็เป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับผมในตอนนั้น เพราะถ้าอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด มื้อเช้าต้องข้าวต้มยืนพื้น ถ้าอยู่ที่โรงเรียนก็ข้าวสวยกับกับข้าว แต่มาสมัยนี้ก็ไม่แปลกแล้วครับ เพราะผมเองเดี่ยวนี้ตอนเช้าก็กินพวกขนมปัง ไม่ได้กินข้าว เพราะไม่ชอบกินมื้อเช้าหนักๆ แต่ที่จริงผิดหลักโภชนาการนะครับ เขาสอนกันว่าตอนเช้าต้องเป็นมื้อใหญ่ เพราะกินแล้วยังต้องทำงานทั้งวัน แต่ผมกินไม่ลง

นอกเรื่องไปถึงไหนแล้วเนี่ย อ้อ เรื่องอาหาร หลังจากนั้นเราก็กินอาหารมื้อเช้ากับคุณอาทั้งสองของไอ้นัย แต่ก่อนกินต้องทำก่อนครับ คือปิ้งขนมปังเอง พอได้ขนมปังแล้วก็ทาเนยทาแยมเองตามอัธยาศัย ส่วนไข่ดาวทอดให้อยู่แล้ว โอวัลติน (หรือไมโลก็ไม่แน่ใจ) ก็ชงไว้แล้ว

วันนั้นทั้งวันก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกครับ เพราะว่าอาไอ้นัยอยู่บ้านทั้งสองคนเลย เราก็ได้แค่นั่งดูทีวีกับนั่งฟังเพลงเล่นในห้อง แต่ใส่เสื้อผ้านะครับ เพราะว่าเกรงใจอา แหะๆ ตอนบ่ายแก่ๆ พ่อก็มารับเพื่อกลับไปส่งที่โรงเรียน

- - - - - -

พอกลับมาถึงหอ เห็นไอ้ชัชมันกำลังดูทีวีอยู่ในห้องพักผ่อน ก็เลยเดินเข้าไปในห้อง ไอ้ชัชพอเห็นผมเข้า มันรีบเดินรี่เข้ามาถามทันที

“หายไปซะหลายวันเลยนะมึง เป็นไงวะ บ้านไอ้นัย ใหญ่ไหม สวยไหม พวกมึงว่าวกันไปกี่รอบวะ” โห มาถึงไม่พูดพล่ามทำเพลงก็ถามตรงเป้าเลย ท่าทางมักออกอาการอยากรู้มากถึงมากที่สุด

“ไอ้เปรต” ผมด่ามัน ไอ้เปรตเป็นคำด่าสมัยนั้นครับ เดี๋ยวนี้วัยรุ่นไม่ใช้กันแล้วมั้ง สมัยนั้นก็ด่ากันด้วยไอ้เหี้ย ไอ้ห่า ไอ้สัตว์ ไอ้ไปรต แล้วก็ไอ้เวร แต่ไอ้เวรนี่ใช้กันน้อยหน่อย “กูไปวันกว่าๆเท่านั้นเอง ยังไม่ถึงสองวันเลย เสือกบอกว่าหลายวัน นี่มึงไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลยเหรอ มาถึงก็ถามแต่เรื่องนี้”

“พูดยังกับว่ามึงคิดถึงเรื่องอื่นเป็นยังงั้นแหละ อย่ามาทำเป็นเด็กดีหน่อยเลยว้า” ชัชย้อนผม “สารภาพมาตรงๆว่าว่าวกันไปกี่หน”

“เฮ้ย มึงพูดเบาๆหน่อยเป็นไหม เดี๋ยวคนอื่นได้ยินหมด” ผมกระซิบ เพราะคนอื่นในห้องดูทีวีชักเริ่มสนใจการสนทนาของเราบ้างแล้ว มีอะไรว่าวๆแพลมออกมา “ตอนนี้คนเยอะ คืนนี้กูค่อยเล่าให้มึงฟังละกัน ถ้าถามอีกกูจะไม่เล่านะเฟ้ย”

ผมพูดกับมันเสร็จก็ทำเป็นไก๋ไปทักทาย คุยเล่นกับคนโน้นคนนี้ ทิ้งไอ้ชัชไว้ให้มันคันหัวใจอยากรู้อยู่อย่างนั้น

ตอนกลางคืน ราวสองทุ่มเห็นจะได้

หลังจากกินข้าวเสร็จ ผมก็มานั่งดูทีวีเล่น เพราะยังไม่ง่วง ตอนนั้นในห้องมีคนดูทีกันเยอะแยะ ชีวิตเด็กประจำก็ยังงี้แหละ ไม่ดูทีวี อ่านหนังสือ ก็ทำการบ้าน

ชัชตามมานั่งประกบข้างๆ คราวนี้มันกระซิบเบาๆ ไม่แหกปากเหมือนเมื่อตอนเย็น

“เฮ้ย จะเล่าหรือยัง กูอยากรู้จะแย่อยู่แล้ว”

“คนเยอะแยะ จะเล่ายังไง” ผมบอก

“ไปเล่าชั้นบนละกัน” มันหมายถึงไปเล่าในห้องนอน

ตอนนั้นเอง ผมก็มีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมา

“ไม่เอาดีกว่า เล่าแล้วมันเงี่ยนโว้ย เดี๋ยวเล่าแล้วต้องว่าวอีกรอบ” ผมบอก

“ก็ว่าวไปดิ ใครไปห้ามล่ะ”

“ขี้เกียจน่ะสิ เมื่อยมือ” ผมเอามุขขี้เกียจของไอ้นัยมาใช้บ้างครับ อิอิ ตอนพูดพยายามตีหน้าตายด้วย

“วะ มึงจะเอายังไงกันแน่วะเนี่ย เล่นตัวจริง” ไอ้ชัชชักฉุนคราวนี้ ฉุนจริงครับ สงสัยอยากฟังมาก ไม่ยอมรับมุขใดๆทั้งสิ้น

“เอางี้ กูเล่าให้มึงฟังแล้วมึงต้องชักว่าวให้กูเป็นการตอบแทน เข้าใจหรือยัง” เห็นมันโง่นักผมเลยบอกมันไปตรงๆ

“เออ ได้ เล่าซะทีถอะ กูอยากรู้” ชัชรีบรับปาก

แล้วเราก็ขึ้นไปห้องนอนชั้นบน ทำทีว่าจะเข้านอนกันแล้ว ตอนนั้นสองทุ่มกว่านิดหน่อย ยังหัวค่ำอยู่ ไม่มีคนเข้านอน ห้องนอนจึงว่างเปล่า

ผมเล่าเรื่องให้ชัชฟัง ตอนแรกเล่าคร่าวๆ แต่เล่าไปเล่ามามันซักเสียละเอียดยิบ เลยกลายเป็นว่าต้องเล่าให้มันฟังอย่างอย่างละเอียดถึงรูขุมขน โดยเฉพาะบทเซ็กซ์ เล่าไปควยก็ลุกไป ไอ้ชัชเองก็ควยตั้งเด่อยู่ในกางเกง

“ว่าวทั้งวันจนเพลียเลยเว้ย” ผมสรุปอย่างภาคภูมิใจ ปนอวดมันนิดๆ

“ถ้ากูไปกับพวกมึง สงสัยเพลียแย่เลย” ชัชพูดด้วยความเสียดาย เอามือกุมกระดอแล้วชักเล่นเบาๆ แบบว่าอยากว่าวจัด

“มึงไม่เพลียหรอกไอ้ชัช เพราะมึงไม่มีน้ำให้แตก” ผมกัดมัน มันเป็นความเชื่อของวัยรุ่นตอนนั้นครับ เชื่อว่าว่าน้ำว่าวมาจากเลือด ถ้าเสียน้ำว่าวไปมากๆจะเหมือนเสียเลือด จะทำให้เพลีย “เอ้า เล่าจบแล้ว มึงจะทำอะไรก็ไปทำ เดี๋ยวดึกๆมาทำตามสัญญาด้วย” ผมบอกมัน

“ทำตามสัญญาไรวะ” มันทำหน้าสงสัย

“อ้าว เพิ่งรับปากไปเมื่อกี้มึงจะเบี้ยวแล้วเหรอ ก็สัญญาที่มึงบอกว่าจะว่าวให้กูไง”

“อ้าว เอาจริงเหรอ นึกว่าพูดเล่น”

“เอาจริงสิวะ เดี๋ยวรอดึกๆก่อน ให้คนอาบน้ำเสร็จให้หมดแล้วมึงไปว่าวให้กูในห้องน้ำ”

ผมบอกมัน ว่าแล้วไอ้ชัชก็เดินตัวโก่งเพราะควยตุงเป้า รีบเดินไปทางห้องน้ำ สงสัยไปรีบชักว่าวก่อน ส่วนผมนั้นนอนเล่นบนเตียง ไม่กล้าลงไปดูทีวีข้างล่าง เพราะควยกำลังโด่เช่นกัน แต่ยังไม่อยากว่าวตอนนี้ อยากเก็บไว้ให้ไอ้ชัชว่าวให้ ตั้งแต่กลับมาจากบ้านไอ้นัย รู้สึกว่านิสัยชักจะเริ่มเปลี่ยนไป ไม่ค่อยอยากว่าวเองแล้วครับ อยากให้มีคนทำให้ เพราะมันรู้สึกสนุกกว่า แต่จะให้ไอ้ชัชว่าวให้ตอนนี้ก็ยังไม่สะดวกเพราะสองทุ่มกว่าคนยังพลุกพล่าน พวกเด็กหอยังทยอยกันอาบน้ำอยู่ ส่วนจะว่าวในห้องนอนก็ยังมีคนเดินไปเดินมาตรงทางเดินหน้าห้องอยู่ ดังนั้นต้องรอดึกๆ หน่อย ให้ทุกคนหลับกันหมดแล้ว

เดี๋ยวเดียวไอ้ชัชก็เดินควยตุงกลับมา แล้วกระโดดขึ้นเตียงนอน นอนตะแคงห่มผ้าห่ม เห็นแขนมันสั่นกระเพื่อม สงสัยจำกำลังชักว่าว

“อ้าว เห็นมึงเดินไปข้างนอก นึกว่าไปว่าวในห้องน้ำ” ผมพูด

“คนเยอะ” มันบอก หมายถึงว่าห้องน้ำมีคนเยอะ แขนก็ยังขยุกขยิกอยู่

“ว่าวที่เตียงแต่แรกก็หมดเรื่อง ไม่ได้ทำอะไรเลอะเทอะ ไม่รู้จะไปห้องน้ำทำไม” ผมกัดมันอีก ช่วงนั้นชอบล้อมันเรื่องไม่มีน้ำว่าวครับ เพราะว่าผมมีแล้ว เลยใช้ข่มมันได้ ที่จริงผมก็นิสัยไม่ดี เพราะสังเกตว่าไอ้ชัชจะคิดเอาเป็นปมด้อยเหมือนกันว่ามันโตเร็วไม่ทันเพื่อน ยังเป็นเด็กอยู่

เห็นมันว่าวแล้วก็อยากช่วยมันเหมือนกันแหละครับ แต่กลัวคนเห็น เลยปล่อยให้มันว่าวเองไปก่อน หลังจากนอนเล่นได้ไม่นาน ผมก็ผล็อยหลับไป สงสัยจะเพลียจริงๆแหละครับวันนั้น

แล้วตอนดึกของคืนนั้น ประมาณสักตีหนึ่งเห็นจะได้ ผมก็ตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ หอนักเรียนเงียบสนิท ทุกคนหลับกันหมดแล้ว

พอตื่นขึ้นมา เรื่องแรกที่คิดขึ้นมาในสมอง ก็คือให้ไอ้ชัชเรื่องชักว่าวให้ อิอิ ช่วงนั้นบ้ากามครับ ในสมองมีแต่เรื่องเซ็กซ์

“ชัช ตื่นๆ” ผมเขย่าตัวมันเบาๆ เขย่าอยู่ตั้งนานกว่าไอ้ชัชมันจะยอมตื่น ไอ้นี่นอนขี้เซาแฮะ

“มีไร” มันถามเสียงงัวเงีย

“มานี่กับกู เร็ว... ตามสัญญา” ผมกระซิบบอกมัน

แล้วผมก็ฉุดกระชากลากถูไอ้ชัชออกมาจากห้องนอนจนได้ แต่กว่าจะออกมาได้ก็กินเวลาอยู่ เพราะไอ้ชัชมันจะนอนต่อท่าเดียว ส่วนผมเรื่องอะไรจะยอม แต่ทำอะไรเสียงดังไม่ได้ เพราะดึกแล้วเงียบมาก ต้องทำค่อยๆ

พอไปถึงห้องน้ำ ผมรีบพามันเดินมาที่โถฉี่ข้างห้องส้วม คือพอเข้าประตูห้องน้ำมา ด้านนึงจะเป็นห้องส้วมมีประตูปิด เรียงรายเป็นแถว แต่ส้วมนี้ไม่ได้ยาวไปจนสุดห้องน้ำเลย ส่วนที่อยู่ต่อจากห้องส้วมคือโถฉี่ ถ้ามายืนตรงโถฉี่นี้ คนจากด้านนอกจะมองไม่เห็นเพราะมีห้องส้วมบังอยู่

ผมยืนตรงโถฉี่ ถอดกางเกงนอนออก ควยลุกเด่รอให้ไอ้ชัชชักว่าวให้

“เอ้า ว่าวให้กูหน่อย” ผมบอกมัน

ไอ้ชัชพอเห็นผมแก้ผ้าเข้าก็ชักหายง่วงเหมือนกัน เข้ามาว่าวให้ผมแต่โดยดี

เพียงครู่เดียว น้ำว่าวของผมก็แตกออกมารดมือไอ้ชัช แต่ไม่ค่อยเยอะนักหรอกครับ เพราะแตกไว้ที่บ้านไอ้นัยเยอะแล้ว

“อึ๋ย” ไอ้ชัชทำหน้าแหวะเมื่อเห็นน้ำว่าวผมเลอะมือมัน

“มา กูชักให้มึงมั่ง” ผมบอก ว่าแล้วก็จับไอ้ชัชถอดกางเกงออก ไอ้ชัชนี่แม้จะซี้กับผม แต่เรื่องชักว่าวนี่ก่อนหน้านี้ต่างคนต่างชัก เพิ่งจะมาเริ่มช่วยกันก็หลังจากที่พาไอ้นัยมานอนที่หอนี่แหละครับ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นมันช่วยผมมากกว่า มันก็ชักของมันเอง ตอนนั้นมันเด็กอยู่ครับ ควยมันตอนแข็งแล้วก็ยังเป็นแค่จำปีเล็กๆอยู่เลย ผมจับไม่ถนัด (ขอเผาหน่อยนะไอ้ชัช 55) อีกอย่างคือมันว่าวแล้วเสร็จยากครับ ตั้งหลายนาที ผมเลยขี้เกียจจะช่วยมัน

แต่มาวันนี้ดูควยมันจะโตขึ้นมาหน่อยแล้ว เพราะรู้สึกว่าจับถนัดมือขึ้น หรือผมคิดไปเองก็ไม่รู้ หรือไม่อีกที มือผมก็อาจจะเล็กลง ผมอ้อมมาข้างหลังมัน เอากระดอแนบเข้ากับร่องก้นไอ้ชัช เหมือนกับที่ทำกับไอ้นัย แล้วก็ชักว่าวให้มัน เริ่มจากเบาๆ แล้วแรงขึ้น ดุดันขึ้น

สักพักเดียว ควยไอ้ชัชก็กระตุก ผมรู้สึกว่ามีอะไรเหนียวๆเลอะมือ เลยยกมือขึ้นดู

“เฮ้ย ไอ้ชัช มึงมีน้ำว่าวแล้วโว้ย” ผมบอกมัน ตอนนั้นมันมีน้ำว่าวหลั่งออกมาสองสามหยดเอง แต่ถึงแม้จะมีเพียงสองสามหยด แต่รู้สึกว่าไอ้ชัชมันดีใจเสียเหลือเกิน

“โห แม่ง ชักว่าวมาตั้งนาน เพิ่งจะมีน้ำว่าวกับเขาเสียที” มันพูดอย่างภาคภูมิใจ “คราวนี้มึงไม่ได้ล้อกูแล้วนะไอ้อู”

“เออ ไม่ล้อก็ได้วะ เดี๋ยวพรุ่งนี้กูจะบอกข่าวดีนี้ให้ไอ้นัยรู้ด้วย” ผมไม่วายกัดมันอีก

“เออ ใช่ มันจะได้เลิกล้อกูเหมือนกัน” ไอ้ชัชว่า

- - - - - -

วันนี้ขอจบตอนก่อน ชีวิตตอน ป. 5 ใกล้จบแล้วครับ หลังจากนั้นจะเป็นเรื่องตอนปิดเทอม แล้วก็ตอน ป. 6 โดยเฉพาะตอน ป. 6 นั้นยิ่งมีสีสันกว่า ป. 5 เพราะมีเพื่อนใหม่ตัวแสบเข้ามา ชื่อไอ้พงษ์ ชื่อเต็มว่าพงษ์ศักดิ์ ค่อยๆตามอ่านก็แล้วกันครับ

1 comment:

INo said...

แหมๆผมอ่านเรื่องพี่แล้ว ก้อแตกไปอีกรอบเลยน่ะเนี่ย
แตกรอบแรกตอนที่บอกว่าจะไปหาคลิปว่าว อ่ะ ตอนนี้ที่10แตกไปอีกที

เอาไว้พรุ่งนี้จะมาอ่านต่อ แล้วกันเน้อ หุหุ ตอนนี้ก้อตี1แล้ว ขอนอนดีกว่า ช่วงนี้ต้นไม่ตรงเวลาอยู๋ด้วย เด๋วอีกไม่กี่วันจะเปิดเทอมอีกแล้ว เซ็งคร้าบพี่น้อง แถมยังเปน รร ใหม่อีกด้วยงิ จะมีที่ใจดีแบบพี่นัยมั้งมั้ยหนอ จิงๆน่ารัก หล่อๆก้อเยอะ ตอนที่นี่จิงๆไม่ค่อยสนเรื่องเพศ แต่ก้อหาอยากที่จะยอมเอากับเพศเดียวกัน ฮือๆๆๆหาผู้หญิงเอาก้อได้ไม่เสียหาย
จิงๆแล้วสำหรับผม ผมจะมีอารมเพราะหน้าตา แค่เหน ก้จินตนาการจนว่าวได้แล้ว เวลามีกับผู้หญิงจะออกช้า สาวที่นี่ชอบแบบเย็ดนานๆ เลยเปนอะไรที่ดีสำหรับผม แต่ถ้าเปนผู้ชายคงออกเร็วเกินคาด

ไว้จะแต่งเรื่องของผมมาเล่าให้ฟังแล้วกัน ฮิฮิ

สะใจคร้าบบบบบบบบบบบบบ ไม่รู้แหะว่าจะคุยกับพี่อูตรงๆได้ยังไง ที่ผมเม้นอยู่นี้ก้อไม่รูพี่จะได้อ่านมั้งหรือป่าว ถ้ามีใครสามารถติดต่อพี่อูได้ ช่วยบอกให้หน่อยนะครับlogitecd@hotmail.com