Saturday, March 31, 2007

ตอนที่ 20

ไอ้ตุ้มกับไอ้ตุ้ยเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ขอเรียกยัยสองคนนี้ว่าไอ้ก็แล้วกันครับ เพราะเด็กบ้านนอกเรียนกันอย่างนั้น ทั้งเด็กหญิงเด็กชายมักจะเรียกว่าไอ้หมด เด็กผู้ชายจะเรียกเด็กผู้หญิงว่าอีก็มีบ้างแต่มักเรียกในบางโอกาสเท่านั้น เช่นตอนด่ากัน ไม่ค่อยจะเรียกแบบติดปาก ส่วนคำนำหน้า ยัยนั่น ยัยนี่ นั้นเป็นภาษาเด็กกรุงเทพฯ ผมเขียนไปแล้วก็รู้สึกฝืนๆ ขอเรียกไอ้ตามความเป็นจริงละกัน

ว่ายน้ำกันเล่นสักครู่ ต่างคนต่างว่ายกันห่างๆ สมองผมก็คิดแต่เรื่องลามกอยู่ในใจ ตัวก็ว่ายกระเถิบเข้าไปใกล้ไอ้ตุ้มอีกหน่อย ควยก็แข็งสิครับ น้ำแถวนั้นมันก็ใสเสียด้วย พอเข้าใกล้กันก็มองเห็นร่างท่อนล่างที่อยู่ในน้ำได้ถนัด (สงสัยว่าตอนนั้นไอ้สองตัวมันกลัวผู้หญิงเห็นจู๋มันมั้ง เลยว่ายน้ำแยกออกไปเสียห่างเชียว หรือมันจะเปิดโอกาสให้ผมก็ไม่รู้)

ไอ้ตุ้มเห็นจรวดของผมไหวๆอยู่ในน้ำก็ร้องทักเสียงลั่น

“โห ไอ้อู จู๋แข็งเด่เลย ทำไมมันแข็งได้วะ” ฟังมันแหกปากสิครับ ปากลำโพงจริงๆ ขนาดไอ้ตุ้ยน้องมันยังว่ายน้ำเข้ามาหา เพราะอยากดูผมตอนจู๋แข็ง

“น้ำมันเย็นมั้ง” ผมแก้ตัวไปตามเรื่อง “แกเองเถอะไอ้ตุ้ม ทำไมนมตั้งยังงั้นวะ” ผมย้อนกลับไปบ้าง

ไอ้ตุ้มหัวเราะเสียงใส “ก็ชั้นเป็นผู้หญิงนี่หว่า ก็ต้องมีนมสิ ถ้าแกมีละนมแบบชั้นถึงจะแปลก” ปากหนอปาก ผมบอกว่ามันแก่แดดน่ะผิดเสียที่ไหน

“อยากจับดูไหมล่ะ” ผมหักห้ามความอาย ถามเอาดื้อๆเลย ตอนนั้นก็อายๆอยู่เหมือนกัน กับเพื่อนผู้ชายมันก็แบบหนึ่ง แต่พอจะให้เด็กผู้หญิงเห็นหรือจับ มันชักอายแฮะ แต่เนื่องจากต้องการดำเนินแผนเพื่อปล้ำมัน ก็ต้องหาอะไรล่อมันไว้ก่อน

“อึ๋ย ไม่เอาอ่ะ” ตุ้มทำหน้าหยะแหยง จนผมอยากเตะมันสักป้าบ มันน่าหยะแหยงตรงไหนวะ มีแต่คนเค้าชอบกัน

“โด่เอ๊ย อยากจับก็ไม่ต้องมาทำอายหรอก เรารู้หรอกน่าว่าแกอยากรู้อยากเห็น”

“ตุ้ยอยากจับอ่ะอู” อ้าว ซวยแล้วไหมล่ะ จะหลอกล่อไอ้ตุ้ม พี่สาวมันยังไม่ทันกินเบ็ดเลย น้องสาวดันมาฮุบเบ็ดแทน น้องมันนี่ยุ่งจริง

“โน่น ไปจับของไอ้นัยดูสิ ของมันก็แข็ง” ผมบอก โยนเผือกร้อนไปให้ไอ้นัยเลย

ไอ้ตุ้ยมันก็ซื่อครับ ก็ยังเด็กนี่นา มันก็ว่ายน้ำตรงไปหาไอ้นัยจริงๆ หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นกับไอ้นัยไอ้ตุ้ยก็ไม่รู้แล้วละครับ เพราะว่าผมมัวสาละวนอยู่กับไอ้ตุ้ม

“ดิ ดิ ลองจับดูดิ” ผมคะยั้นคะยอ แล้วเขยิบเข้าไปใกล้ไอ้ตุ้มมากขึ้นอีก ตอนนี้พอมาหวนคิด เออ ตอนนั้นผมหน้าด้านมากเลย

ไอ้ตุ้มกล้าๆกลัวๆ เอามือมาจับจู๋ผม ท่าทางมันกลัวเหมือนจู๋ผมจะกัดมันยังงั้นแหละ แต่พอได้จับแล้วก็ชักติดใจ มีการบีบๆเพื่อทดสอบความแข็งด้วย

“โห แข็งจัง ทำไมมันถึงแข็งยังงี้เนี่ย” ตุ้มอุทาน แต่ผมไม่ได้ตอบเพราะอธิบายไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงแข็ง อิอิ

“ขอเราจับนมแกมั่งสิ แลกกัน” ผมพูดขึ้นมา ทีแรกว่าจะพูดหว่านล้อมให้มันน่าฟังสักหน่อย แต่พอเอาเข้าจริงๆ ตื่นเต้นจนคิดอะไรไม่ออก เลยได้แต่เว้าซื่อๆออกไป

ไอ้ตุ้มไม่ยอม ผมอ้อนอีกสักพัก อ้างว่าเสียเปรียบเพราะโดนมันจับจู๋ไปแล้ว เพื่อความยุติมัน มันควรให้ผมจับนมบ้าง พูดไปพูดมา ไอ้ตุ้มก็ใจอ่อน ยอมให้จับนม

ผมก็บีบๆจับๆดู ฮื่อ นมมันเป็นเต้า แข็งๆ แปลกดีครับ ไม่ยักเหมือนนมของเด็กผู้ชาย พอแลกกันจับ มันก็เหมือนเพิ่มความกันเองมากยิ่งขึ้น ไอ้ตุ้มก็ชักเอาใหญ่ บีบๆจับๆควยผมหนักมือยิ่งขึ้น จับไปหัวเราะคิกคักไป ส่วนผมก็จับนมมันคลึงเล่นเหมือนกัน

“มาลองเอากันดูไหม” ผมพูดโพล่งขึ้นมาอีกแล้ว ก็มันนึกไม่ออกจริงๆครับตอนนั้น

“หวาย ไม่เอา” ตุ้มสั่นหัวดิก จนถึงทุกวันนี้ ผมก็ยังไม่รู้นะครับว่าตอนนั้นมันเข้าใจคำว่า “เอา” มากน้อยแค่ไหน แต่คงพอรู้บ้างมั้งครับ เพราะเวลาสัตว์เลี้ยงที่บ้านมันผสมพันธุ์กัน มันก็เรียกว่าเอากัน อย่างหมาเอากันนี่เห็นบ่อย คงพอเข้าใจได้ว่าเป็นกิจกรรมทางเพศประเภทใด

“น่า หน่อยน่า” ผมคะยั้นคะยอ

“ไม่เอา ไม่เคย” ไอ้ตุ้มปฏิเสธอีก

ผมนึกถึงวิธีการที่ลุงหนูสอน ปล้ำ จับนม แล้วก็จับมันเอา นี่ก็จับนมไปแล้ว ผิดลำดับนิดหน่อย แต่ก็เอาวะ งั้นขั้นต่อไปก็ปล้ำแล้วเอาก็แล้วกัน จะได้ครบสูตรตามที่ลุงหนูสอน ตอนนั้นผมมันซื่อจริงๆครับ ทั้งซื่อและโง่ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงจริงจังกับเรื่องที่ลุงหนูสอนขนาดนั้น แกบอกสามขั้นตอน ผมก็ต้องพยายามทำให้ได้ตามนั้น

ผมเข้าไปประชิดตัวไอ้ตุ้มแล้วกอดมันดื้อๆ ตอนนั้นไอ้ตุ้มยังหัวเราะ นึกว่าผมแกล้งเล่นพิเรนทร์กับมัน

“ไอ้อู วุ้ย ไม่เอา” มันพูดไปหัวเราะไป หารู้ไม่ว่าชะตาของมัน (คงจะรวมทั้งของผมด้วย) ใกล้ถึงฆาตแล้ว

ผมไม่ยอมเลิก ปลุกปล้ำมันในน้ำต่อไป พยายามเอาควยทิ่มเข้าไปแถวตูดมัน ก็ทิ่มมั่วละครับ ที่จริงตอนนั้นผมยังงงๆอยู่นะครับ ว่าผู้ชายเขาเอาผู้หญิงกันยังไง ลุงหนูสอนให้เอาจู๋ยัดเข้าไปในปิ๊มัน อีปิ๊ที่ว่านี่ก็คือร่องตรงหว่างขา ตำแหน่งเดียวกับจู๋ของเด็กผู้ชาย แล้วตำแหน่งของรูจริงๆมันอยู่ตรงไหนหว่า ไม่เคยเห็นมาก่อน แล้วมันอึมันฉี่กันตรงไหน? ตกลงใต้หว่างขาเด็กผู้หญิงนี่มันมีกี่รูกันแน่ฟะ? แล้วรูไหนเป็นรูไหน? โอ๊ย งง ตอนนั้นรู้แต่ทฤษฎี ตอนลุงหนูสอนละไม่งง พอจะทำจริงๆปัญหามันเยอะไปหมด

“แล้วตูจะเอามันสำเร็จไหมเนี่ย” ผมนึกในใจ

ผมก็เอาควยทิ่มไปเรื่อยเปื่อย ใจนึกว่าเดี๋ยวมันคงเข้าเองแหละ ดูหมามันเอากันไม่เห็นต้องเล็งรูเลย ทิ่มๆไปเดี๋ยวก็ได้เรื่อง ไอ้อูหนอไอ้อู ละอ่อนจริงๆ

ไอ้ตุ้มก็ร้องโวยวาย แต่บรรยากาศตอนนั้นมันไม่ได้โหดร้ายทารุณอะไรหรอกนะครับ มันเหมือนเด็กผู้ชายรังแกเด็กผู้หญิง อย่าไปจินตนาการเหมือนเหตุการณ์ข่มขืนที่ลงกันในหน้าหนังสือพิมพ์

“ไออู แกทำอะไร ปล่อยโว้ย ชั้นไม่เล่นด้วยนะ” เสียงไอ้ตุ้มร้อง ตอนนั้นอารมณ์ผมเป็นยังไงน่ะเหรอ ตอบยากครับ มันไม่ได้หื่นนะครับ เพียงแต่รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่เรียนรู้มาแต่ทฤษฎี อยากลองลงมือทำจริงๆดูบ้าง ก็เท่านั้นเอง หน้าตามันก็ไม่ได้สวยเลยสักนิด หน้าตาบ้านๆ ถ้าพูดถึงอารมณ์เพศผมชอบมีอะไรกับไอ้นัยไอ้ชัชมากกว่าตั้งเยอะ

ผมไม่สนใจ ก้มหน้าก้มตาหาช่องทางเอาควยยัดเข้าไปในตัวไอ้ตุ้มให้ได้ ไอ้ตุ้มร้องดังยิ่งขึ้น เหตุการณ์ก็ตึงเครียดยิ่งขึ้น

1 comment:

INo said...

พี่อูคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ พี่นัยผมเปนยังบ้าง ฮือๆ เสร็จอีน้องสาวไปยังเนี่ย แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง