Monday, February 4, 2008

ภาคสอง (วัยฝัน)

เกริ่นนำ

เรื่อง “รักวัยใส หัวใจให้นายคนเดียว” นี้เป็นภาคต่อจากเรื่อง “เรื่องของไอ้อู” โดยเรื่องของไอ้อูนั้นเป็นภาควัยเด็ก ขณะเรียนอยู่ชั้นประถม เป็นเรื่องของเพื่อนรัก ๓ คน คือ นัย ชัช และอู ในวัยเด็ก ส่วนเรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องราวในลำดับต่อมา เมื่อทั้งหมดต่างเติบโตขึ้นเป็นวัยรุ่น และเข้าสู่ชั้นมัธยมต้น อันเป็นวัยแห่งความฝันอันสดใส ผู้อ่านซึ่งติดตามเรื่องราวของเด็กทั้งสามมาตลอด จะค่อยๆเห็นการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของเด็กเหล่านี้ ที่ค่อยๆก้าวเข้าสู่เส้นทางที่พวกเขาจำต้องเดิน ไม่ว่าจะอยากเลือกหรือไม่ก็ตาม จากเด็กๆที่สดใส กลายเป็นวัยรุ่นที่เติบโตไปพร้อมกับความสับสนทางอารมณ์

บุคคล และสถานที่ ที่ปรากฏในเรื่องนี้ ล้วนแต่เป็นการเขียนขึ้นจากจินตนาการทั้งสิ้น มิได้มีตัวตนอยู่จริง ดังนั้น หากมีบุคคลหรือสถานที่ในเรื่องที่เหมือนหรือคล้ายกับบุคคลหรือสถานที่ที่มีอยู่จริง ขอให้ทราบว่านั่นเป็นเพียงความบังเอิญเท่านั้น มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด

7 comments:

Anonymous said...

มาเจิมให้ครับ

Arus

Anonymous said...

เย้ๆ คุณอูมาต่อเรื่องแล้วเฟร้ยยยย ^_^

ดีจังๆจะได้รู้เรื่องราวตอนต่อของหนุ่มๆทั้งสามคน ... เป็นกำลังใจให้ทุกคนรวมทั้งคุณอูด้วยนะคร้าบบผม ;)

Anonymous said...

ขอบคุณครับอูที่มาต่อตอนใหม่ ดีใจมากๆ ครับ
ขอบคุณอีกครั้งนะคร๊าบ
กร ครับ

Anonymous said...

เพิ่งเสริชมาเจอ ... อ่ะ ยอดเยี่ยมครับผม

-SportGame- said...

ผมมาอ่านต่อแล้วนะครับ คุณอู(ถึงจะช้าไปกว่าปีแล้วก็เถอะ) มาอ่านต่อจากเมื่อวานที่อ่านภาค 1 จบครับ

ผมบอกไปยัง ว่าผมกำลังขึ้นม.3อยู่เลย ตอนม.3จะขึ้นม.4นี่ ผมกลัวครับ กลัวว่าจะต้องจากเพื่อนๆ ไปตั้งมากมาย แต่พอผมได้อ่านตอนจบของเรื่องของไอ้อู ผมก็เริ่มที่จะไม่เศร้าแล้วล่ะครับ เพราะ ผมรู้แล้วว่า การพรากจากมันเป็นยังไง ถึงมันจะไม่ดี แต่ผมก็ไม่ควรจะเศร้าเกินไปเหมือนชัชใช่มั้ยล่ะครับ ต่างคนต่างมีทางเดินของตัวเอง เพราะงั้น ผมขอยืมคำว่า 'วาสนา' ที่อูใช้ ไปใช้หน่อยนะครับ จะขอบคุณมากๆ ครับ

-SportGame-

Anonymous said...

ติดตามเรื่องของพี่มาตลอดเลยครับอ่านแล้วมีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายกับชีวิตตัวเองครับ

ขอบคุณครับ

Unknown said...

ผมอยากทราบว่า เหตุการณ์ช่วงมัธยม เกิดขึ้นช่วงประมาณพ.ศ.อะไรครับ ใครพอทราบช่วยบอกที เห็นนิยายบอกว่าถนนลาดพร้าวยังเป็นถนนเลนเดียวอยู่เลย