Saturday, March 31, 2007

ตอนที่ 17

ตัวไอ้นัยนี่น่ากอดมากเลยครับ เนื่องจากยืนอยู่ในน้ำ การไถก้นทำไม่ได้ถนัด ผมจึงกอดมันไว้เฉยๆแล้วปล่อยให้ไอ้ชัชว่าวไป เพียงครู่เดียว ผมก็รู้สึกว่าร่องก้นของไอ้นัยบีบเกร็ง แล้วมังกรน้อยของมันก็พ่นน้ำออกมา มันเหมือนเรือดำน้ำที่ยิงตอร์ปิโดในหนังเลยครับ ที่เวลายิงออกไปแล้วเห็นน้ำสีขาวเป็นทางวิ่งตามหลัง น้ำว่าวสีขาวขุ่นของไอ้นัยพุ่งออกมาเป็นสาย ไกลพอสมควร บางส่วนจับตัวเป็นก้อนตกลงไปข้างล่าง บางส่วนก็พลิ้วหายไปกับสายน้ำ

เมื่อน้ำไอ้นัยแตกเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของผมบ้าง ผมขึ้นจากน้ำแล้วดึงไอ้นัยให้ตามขึ้นมา ซึ่งมันก็ตามขึ้นมาอย่างว่าง่าย ผมให้นัยนอนคว่ำลงบนคันดิน แล้วตัวเองก็ล้มลงไปประกบทับมัน จากนั้นเริ่มถูไถกับร่องก้นของมัน

“ยังงี้ค่อยถนัดหน่อย” ผมบอกข้างหูมันเบาๆ ร่างกายของเราสองคนแทบจะแนบเป็นเนื้อเดียวกัน ได้อารมณ์แบบสุดๆ ผมแนบหน้าซุกไปในเส้นผมบนศีรษะด้านหลังของมัน ก้นก็ขยับถูไถไปมา โดยมีไอ้ชัชยืนดูควยเด่อยู่ข้างๆ

ไถไปได้สักพัก ผมก็ได้ไอเดียใหม่ ผมจับไอ้นัยนอนหงาย เห็นควยมันยังลุกแข็งอยู่ การถูไถของผมคงกระตุ้นให้มันเกิดอารมณ์อีกรอบ ผมโน้มตัวลงไปประกบไอ้นัยอีกครั้ง คราวนี้ประกบแบบท้องชนท้อง จับมังกรน้อยให้หงายขึ้น แล้วขยับก้นไปมา คราวนี้ควยของเราทั้งสองก็เลยบดขยี้กัน

ผมขยับก้นขึ้นลง มันก็คล้ายๆกับการชักว่าวแหละครับ แต่ว่ามันกว่า ได้อารมณ์ดีกว่ามากเพราะควยและหน้าท้องของเราเสียดสีกัน ไข่กระแทกไข่ ผมเผลอตัวทั้งไถทั้งกระแทกกระทั้นจนไอ้นัยร้องคราง เพราะน้ำหนักตัวของผมทับอยู่บนตัวมันทั้งหมด

“โอ๊ย เจ็บ”

“โทษทีว่ะ” ผมลดการกระแทกลง กลายเป็นการบดขยี้หน้าท้องอย่างนุ่มนวล แต่สักพักเดียวด้วยความเสียวก็เผลอกระแทกอีก คราวนี้ไอ้นัยไม่ร้องแล้ว ได้แต่ครางฮือๆเป็นนกเค้าแมว ไอ้ชัชยืนดูตาโต การเห็นมันยืนดูยิ่งเร้าอารมณ์ผมมากยิ่งขึ้น

เพียงครู่เดียว น้ำว่าวของผมก็แตกออกมา รู้สึกว่าคราวนี้มันจะแตกเยอะ เพราะเสียวมาก ควยเกร็งและกระตุกอยู่หลายทีเลย

แปลกนะครับ พอน้ำแตกแล้วรู้สึกเหมือนหมดแรงเลย ผมซบหน้าลงแนบแก้มไอ้นัยแบบคนหมดแรง

“แตกหรือยัง ไอ้นัย”ผมถามมันเบาๆ ไอ้นัยสั่นหัวแทนคำตอบ ลมหายใจอุ่นๆของมันรดต้นคอผม เป็นความอบอุ่นที่บอกไม่ถูก

ผมเลยไถหน้าท้องมันต่อ อยากให้มันแตกบ้าง แต่ไอ้ชัชเข้าขัดและฉุดผมขึ้นจากตัวไอ้นัย ผมมองไปที่หน้าท้อง น้ำว่าวของผมเปรอะพุงไอ้นัยเต็มไปหมด คราวนี้มันออกมาเยอะจริงๆด้วย

“เฮ้ย ขอกูลองบ้างดิ” ชัชพูด ผมเห็นมันควยเด่ หัวเห็ดแดงโร่ ของไอ้ชัชนี่ไม่ใหญ่นัก แต่ว่าพอแข็งแล้วถอกได้หมดทั้งหัว ส่วนของไอ้นัยนั้นแข็งแล้วถอกได้แค่ครึ่งหัว ของผมยังไม่ถึงครึ่งเลย เรื่องนี้นับว่าไอ้ชัชมันก้าวหน้ามากที่สุดในด้านหัวถอก

ชัชโน้มตัวลงไปนอนทับไอ้นัยทั้งๆที่น้ำว่าวของผมยังเลอะหน้าท้องมันอยู่ แล้วกระดกก้นถูไถไปมาบ้าง โดยมีผมยืนดูอยู่ข้างๆ ตอนแรกก็เห็นเงอะงะหน่อย ไถไปได้เดี๋ยวเดียวก็คล่อง คราวนี้สูดปากซี้ดซ้าดใหญ่

“โอว... นัย มันฉิบหาย น้ำว่าวมึงลื่นดีว่ะไอ้อู ไม่ฝืดเลย” มันครางเสียงลั่น ก้มหน้าไถไอ้นัยซึ่งนอนหงายอยู่บนพื้นดิน แถมยังไม่วายชมผม

“พูดเบาๆก็ด้ายยย กูได้ยิน รูหูกูอยู่ตรงปากมึงแค่นี้เอง” ไอ้นัยพูดขึ้นมาเบาๆ คงจะแสบแก้วหูเพราะไอ้ชัชมันพูดกรอกหูพอดี แต่ชัชไม่สนใจ ก้มหน้าก้มตาไถอย่างเมามัน

ลีลาไอ้ชัชคงทำให้ไอ้นัยเสียวไม่เบา เพราะเพียงพักเดียว มันก็ทำหน้าตายไร้ความรู้สึกต่อไปไม่ไหวแล้ว อดไม่ได้ต้องเด้งเอวสู้และร้องครางออกมาบ้าง สีหน้า แววตา บอกถึงความมันในอารมณ์ ผมเห็นแล้วทนไม่ไหว จนต้องชักว่าวตามไปด้วย

จากนั้นมันก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ อันเป็นความหมายว่าน้ำของมันแตกออกมาอีกรอบหนึ่งแล้ว และไอ้ชัชก็ร้องครางและถอนใจตามมาติดๆ บั้นท้ายหยุดทำงาน กลายเป็นนอนทับอยู่บนตัวไอ้นัยเฉยๆ และแล้ว อารมณ์ของผมก็พุ่งถึงขีดสุดเหมือนกัน ผมปล่อยน้ำว่าวให้แตกและหยดลงบนตัวไอ้ชัชที่กำลังนอนคว่ำอยู่บนตัวไอ้นัย ตอนนั้นมีแต่ไอ้นัยคนเดียวที่น้ำว่าวแตกแล้วพุ่งได้ พุ่งแรงด้วย ของผมแค่แตกแล้วพ่นออกมาตรงปลาย ส่วนไอ้ชัชนั้นมีแค่สองสามหยด แต่แค่นั้นมันก็ภูมิใจหนักหนาแล้ว

พูดถึงเรื่องน้ำว่าวแล้ว น้ำว่าวของเราทั้งสามคนนี่ไม่เหมือนกันเลย ตอนนั้นของไอ้นัยนี่ออกมาเยอะสุด พอแตกทีพุ่งได้สามสี่ปรี๊ด สีขาวเหมือนนมเลย แต่ข้นเหมือนนมข้น แถมมีกลิ่นคาวมาก โคตรคาวเลย ส่วนของผมนั้นออกทีไม่เยอะเท่าไร แต่ขาวอมเหลือง คล้ายน้ำมูก มีกลิ่นคาว แต่ไม่มากเท่าของไอ้นัย และคาวกันคนละกลิ่น ส่วนไอ้ชัชนี่ออกทีละสองสามหยดเอง แถมยังค่อนข้างใส กลิ่นคาวนิดหน่อยเท่านั้น

“ฮึ้ย ไอ้อู เล่นอะไรสกปรก” ไอ้ชัชว่าผมที่ปล่อยน้ำว่าวลงบนตัวมัน แต่ตัวของมันก็ยังนอนอยู่ยังงั้นแหละ

“ตัวมึงเลอะน้ำว่าวอยู่แล้ว เอาไปเพิ่มอีกหน่อยจะเป็นไรไป” ผมว่า

ตกลงทั้งไอ้ชัชละไอ้นัยก็เปื้อนน้ำว่าวทั้งของตัวเองและของอีกสองคนที่เหลือ เลอะเทอะไปหมดเลย ไอ้ชัชหลังจากที่ว่าผมแล้วก็นอนเงียบ เงียบอยู่เป็นนานก็ไม่ยอมลุก

“เฮ้ย อย่าหลับดิ ลุกได้แล้วว้อย” ไอ้นัยพูด พยายามผลักตัวชัชออกไปจากตัวมัน

“ฮื่อ ตัวมึงนี่สบายจังเลย ทั้งลื่น ทั้งอุ่น ขอยืมทำที่นอนสักพักไม่ได้เหรอ” ไอ้ชัชพูดชม ทำเสียงงัวเงีย ปกติไอ้ชัชมันชอบกัดคน ไม่ค่อยชมใครหรืออะไรง่ายๆ นี่ขนาดออกปากชมแสดงว่ามันประทับใจกับร่างกายของไอ้นัยมาก

“เฮ้ย ไม่ได้” ผมพูดเสียงเข้ม “ไอ้นัยนี่กูจองแล้ว จองถาวรเลย นี่แค่ให้มึงยืมใช้ชั่วคราว” ชักรู้สึกหวงไอ้นัยนิดๆ

“มันเป็นสมบัติของมึงตั้งแต่เมื่อไรวะ ไม่เห็นมีชื่อแซ่มึงสลักอยู่บนตัวมันเลย” ไอ้ชัชยังไม่ยอมเลิกรา หาทางต่อปากต่อคำกับผม

“ถ้ามึงไม่ลง กูจะถีบแล้วนะ” เสียงไอ้นัยพูดแทรกขึ้น “หนักชิบหาย”

ไอ้ชัชหัวเราะกิ๊กกั๊ก แล้วลุกขึ้น ก้มลงมองดูหน้าท้องของตัวเอแงละไอ้นัย ตอนนั้นแม้น้ำจะแตกไปแล้วแต่ควยของทั้งคู่ยังไม่สงบเสียทีเดียว ยังตึงๆอยู่

“โห น้ำว่าวของใครต่อใคร เลอะไปหมดเลย” มันพูด พลางเอามือละเลงหน้าท้องไอ้นัยซึ่งเปื้อนน้ำว่าวของทั้งสามคนเล่น แล้วเอามาป้ายที่หน้าท้องของผมซึ่งยืนอยู่ใกล้ๆนั่นเอง

“เอ้า ให้มึง ไม่งั้นมึงจะไม่เปื้อนน้ำว่าวของกูเลย ในหนังจีนเค้ามีกรีดเลือดสาบานเป็นเพื่อนตาย นี่ของเราเอาน้ำว่าวมาป้ายตัวสาบานกันแทนละกัน”

“ไอ้เปรต” ผมด่า ทั้งผมและไอ้นัยก็อดหัวเราะในความคิดอันพิเรนทร์ของมันไม่ได้

หลังจากนั้นเราทั้งสามก็โดดลงไปล้างตัวในท้องร่องสวน ว่ายน้ำเล่นกันสักครู่ พอเหนื่อยก็ขึ้นมานอนแก้ผ้าผึ่งลมบนคันสวน รู้สึกสบายตัวดีเหมือนกันครับ เพราะอากาศตอนนั้นร้อนอบอ้าวนิดหน่อยเพราะเข้าหน้าร้อนแล้ว ความรู้สึกตอนที่นอนแก้ผ้าอยู่นั้นมันเป็นอิสระเสรี ไร้สิ่งผูกมัดใดๆ ตอนที่อยู่บ้านไอ้นัยก็แก้ผ้ากัน แต่ว่านั่นแก้ผ้าอยู่ในบ้าน แต่ว่าที่นี่เราอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

“คนป่าในสมัยก่อนก็คงแก้ผ้ากันแบบนี้แหละ” ผมพูดขำๆ

“ไม่รู้จะคิดประดิษฐ์เสื้อผ้ากันขึ้นมาทำไม อยู่อย่างนี้ก็ดีออก” ไอ้นัยพูด ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่พอโตแล้วมาหวนคิด ก็พบว่าตั้งแต่ตอนอยู่ ป.๕ ไอ้นัยมันแสดงอาการอะไรออกมาหลายครั้งทีเดียวที่บ่งบอกว่ามันไม่ค่อยชอบใส่เสื้อผ้า แหะ พูดแบบนั้นเกินไปหน่อย เดี๋ยวจะหาว่าไอ้นัยทั้งวันทั้งคืนไม่อยากใส่เสื้อผ้า คือหมายความว่าในบางโอกาสก็ดูเหมือนมันชอบแก้ผ้าน่ะครับ

“ไม่ใส่เสื้อผ้าแล้วกูจะแต่งตัวหล่อๆได้ไงฟะ” ไอ้ชัชขัดขึ้น ไอ้นี่ชอบแต่งตัว ชอบทำหล่อครับ ทั้งๆที่ตัวมันไม่หล่อสักนิด

นอนเล่นกินลมชมว่าว เอ๊ย ชมเมฆ กันไปได้สักพัก พอตัวแห้ง ผมกำลังจะเคลิ้มหลับ ไอ้นัยก็ตาปรือ มีแต่ชัชที่ยังซนอยู่ เอื้อมมือมาลูบคลำบริเวณหัวเหน่าไอ้นัยเล่น

“ฮื่อ หมอยเริ่มยาวแล้วเว้ย หยิกเสียด้วย” พูดไม่พูดเปล่า ดึงหมอยไอ้นัยเล่นเสียอีก หมอยมันเริ่มยาวขึ้นมาอีกหน่อย สักครึ่งเซ็นต์ได้แล้วมั้งครับ เริ่มหยิกนิดๆแล้ว

ไอ้นัยเฉย ปล่อยให้ชัชดึงหมอยเล่น แต่อารมณ์ของมันคงไม่เฉย เพราะดอของมันเริ่มผงกหงึกๆขึ้นมาอีกแล้ว

No comments: