Thursday, March 22, 2007

ตอนที่ 2

หลังจากเหตุการณ์เปิดซิงกระเจี๊ยวไอ้นัยแล้ว พวกเราก็ชอบจับของมันเล่นบ่อยยิ่งขึ้น บางทีก็งัดมันออกมาดูโลกเล่นตอนพัก ซึ่งมันก็ไม่ได้ว่าอะไร บางทียังแข็งสู้มือเสียอีก สงสัยจะชอบ ไอ้นัยนี่จะว่ามันไร้เดียงสา แต่ที่จริงแล้วมันโตเร็วกว่าเพื่อนๆนะครับ พวกเราตอนนั้นอายุราว ๑๑-๑๒ ปี ส่วนใหญ่ยังไม่แตกเนื้อหนุ่มกันเลย แต่อาศัยว่าแก่แดดเพราะเป็นนักเรียนประจำ เลยรู้เรื่องเซ็กซ์มากกว่า เพื่อนในกลุ่มของผมที่เป็นนักเรียนประจำด้วยกันส่วนใหญ่จะรู้แล้วว่าชักว่าวคืออะไร เพราะเรียนรู้กันจากเพื่อนและรุ่นพี่ สังคมเด็กประจำมันถ่ายทอดอะไรๆกันได้ง่าย แต่ส่วนใหญ่จะยังไม่มีน้ำออกกัน ของผมนั้นชักว่าวเป็นตอน ป.๕ เทอมต้นนี่เองครับ แต่ยังไม่มีน้ำอะไรออกมา ยังไม่แตกเนื้อหนุ่มเลยเหมือนกัน แต่ไอ้นัยนี่กำลังแตกเนื้อหนุ่มอยู่ แถมน้ำยังออกเยอะพุ่งแรงอีกต่างหาก เพื่อนในกลุ่มเลยชอบแหย่มันเล่น ไอ้นัยนี่มันก็เป็นเด็กต่างจังหวัดครับ แต่ว่าไม่ได้อยู่โรงเรียนประจำแบบผม เพราะว่ามันมีบ้านญาติอยู่ในกรุงเทพฯ

หลังจากนั้นก็ได้แค่จับกระดอมันเล่นแค่นั้นเอง ไม่มีโอกาสได้จับมันว่าวอีก เพราะช่วงนั้นใกล้สอบไล่แล้ว ส่วนใหญ่ก็หันมาจริงจังกับการเตรียมตัวสอบ ไม่ค่อยจะมีอารมณ์เล่นซักเท่าไร

มีเรื่องสนุกให้เล่ากันอีกทีก็ตอนหลังสอบไล่เทอมต้นเสร็จนี่แหละครับ ปกติพอสอบเสร็จ นักเรียนประจำก็จะกลับบ้านต่างจังหวัดกัน ก็ปิดเทอมแล้วนี่ครับ จะมาอยู่โรงเรียนหาพระแสงอะไร แต่บางคนก็กลับช้าหน่อยเพราะว่ารอผู้ปกครองมารับตัวกลับ อย่างเช่นผมเป็นต้น ต้องแกร่วอยู่ที่โรงเรียนอีกสามสี่วันกว่าพ่อจะมารับ ก็ไม่ได้อยู่คนเดียวหรอก เพราะว่ามีเพื่อนที่พ่อแม่ยังไม่มารับอยู่อีกหลายคนเหมือนกัน แต่ถ้าพูดถึงในกลุ่มโต๊ะตอนพักเที่ยงแล้วก็เหลือแค่ผมกับไอ้ชัชเท่านั้นเอง ไอ้ชัชนี่ก็อายุพอๆกับผมนั่นแหละครับ นอนเตียงติดกันเลย นิสัยดี แต่ติดทะลึ่งลามกอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อยกว่าผมครับ ๕๕๕

หลังจากสอบเสร็จแล้วก็จะไม่มีอะไรทำ วันๆก็ต้องขลุกอยู่แต่ในหอของโรงเรียน ออกไปไหนไม่ได้ หมายถึงออกไปเที่ยวนะครับ แต่ถ้าออกนอกประตูโรงเรียนไปซื้อของนิดหน่อยหรือไปซื้อข้าวกิน (บางทีเบื่ออาหารที่โรงเรียน) ละก็พอได้ ผมกับไอ้ชัชก็เลยคิดหาเรื่องอะไรที่มันตื่นเต้นๆทำแก้เหงา พอดีไอ้นัยมันก็ยังอยู่ที่กรุงเทพฯ ยังไม่ได้กลับบ้านต่างจังหวัด ผมกับไอ้ชัชเลยวางแผนให้มันมาค้างกับเราที่หอ

ที่ว่าเป็นเรื่องตื่นเต้นเพราะปกติหอนักเรียนประจำจะไม่ให้คนนอกเข้ามาพัก ถ้าจะเข้ามาต้องแอบพาเข้ามา มันสนุกตรงนี้แหละครับ ส่วนใหญ่ถ้าหอพักปิดเทอม เหลือคนน้อยๆ ความเข้มงวดจะน้อยลง ส่วนใหญ่เพื่อนในหอถ้าใครพาเพื่อนมาค้างก็จะไม่เอาไปฟ้องกัน ที่ต้องระวังคืออย่าให้อาจารย์และแม่บ้านมาเจอเท่านั้นเอง

และแล้ว แผนการร้ายก็เริ่มขึ้น วันนั้นเป็นวันที่สามของการปิดเทอม วันรุ่งขึ้นพ่อผมก็มาแล้ว วันนี้เลยขอสนุกเสียหน่อย ผมกับไอ้ชัชนัดไอ้นัยให้เข้ามาในโรงเรียน แล้วผมก็พามันแอบเข้ามาในหอนักเรียนประจำ ก็อย่างที่บอก ไม่ยากหรอกครับ เพราะส่วนใหญ่กลับบ้านกันไปหมดแล้ว อาจารย์และแม่บ้านเลยไม่ค่อยสนใจ ปล่อยๆ

ไอ้นัยมาถึงในตอนบ่าย สะพายเป้ใบเล็กๆมา คงจะเป็นชุดนอน ผมกับไอ้ชัชพามันลัดเลาะไปจนถึงเรือนนอนได้โดยราบรื่น หลังจากนั่งคุยกันสักพัก ผมก็อาสาพามันไปดูหอพักนักเรียนประจำให้ทั่วๆ โดยมีไอ้ชัชคอยดูต้นทางให้ เรือนนอนนั้นมีหลายชั้น แต่ละชั้นแบ่งซอยเป็นห้องย่อย แต่ละห้องนอนได้ประมาณ ๒๐ คน แล้วก็มีห้องศึกษา สำหรับใช้ทำการบ้าน อ่านหนังสือ ชั้นใครชั้นมัน ชั้นที่ผมอยู่กับถัดขึ้นไปเป็นของเด็กประถม ถัดขึ้นไปอีกเป็นของเด็กมัธยมต้นปละปลายตามลำดับ

บ่ายวันนั้นอากาศร้อนอบอ้าว แม้ว่าจะเป็นเดือนตุลาคม ชั้นของผมนั้นไม่มีเด็กอยู่เลย มีแต่ผม ชัช กับไอ้นัย ที่จริงเด็กประถมยังมีเหลืออยู่อีกสี่ห้าคน แต่ไม่รู้มันไปไหนหมด สงสัยหนีออกไปเที่ยวข้างนอกกัน เพราะตอนปิดเทอมอย่างนี้ก็อย่างที่บอก ไม่ค่อยเข้มงวด การหนีออกไปเที่ยวเลยไม่ยากนัก

อากาศร้อน ชักนึกอยากอาบน้ำ เลยชวนไอ้ชัชกับไอ้นัยไปอาบน้ำกัน ห้องอาบน้ำของโรงเรียนประจำเป็นห้องอาบรวม คือเป็นห้องขนาดใหญ่ ใหญ่กว่าห้องเรียนอีก ตรงกลางเป็นอ่างซีเมนต์ขนาดใหญ่ สำหรับตักน้ำอาบ ที่โรงเรียนไม่ใช้ฝักบัว ใช้ตักอาบเอา กำแพงด้านหนึ่งเป็นโถฉี่ ส่วนอีกด้านเป็นห้องส้วม ไอ้นัยแปลกใจกับห้องน้ำมากเพราะไม่เคยเห็นโรงเรียนประจำมาก่อน

“เฮ้ย เราไม่ได้เอาผ้าเช็ดตัวมาว่ะ ลืม” ไอ้นัยบอก

“เออ ไม่เป็นไร เดี๋ยวใช้กับกูก็ได้” ผมว่า

“แล้วอาบกันแจ้งๆยังงี้เลยเหรอ” มันยังสงสัยอีก

“เออดิ นี่มันหอพัก ไม่ใช่บ้าน ไม่มีห้องน้ำส่วนตัวหรอก” ชัชบอก

“แล้วปกติอาบกันยังไงล่ะ”

“อยากอาบยังไงก็อาบ จะใส่กางเกงในอาบก็ได้ แก้ผ้าอาบก็ได้”

“แล้วพวกนายใส่อะไรอาบ”

“แล้วแต่ แต่ส่วนใหญ่แก้ผ้าอาบกัน จะไปอายอะไรกันวะ นานๆเข้าก็ชิน เห็นจนขี้เกียจจะเห็น” ผมว่า แต่เดิมก็ขี้เกียจจะเห็นจริงๆครับ เพราะตอนอยู่ ป.๔ พวกผมก็อายุราวๆ ๑๐ ขวบ ยังไม่หมกมุ่นกับเรื่องเซ็กซ์ คิดแต่เรื่องเล่นมากกว่า อีกอย่าง เจี๊ยวยังเล็กกันอยู่ทุกคนเลย ดูไปก็งั้นๆ แต่พอมา ป.๕ นี่สิครับ ชักหายเบื่อแล้ว เพราะร่างกายของเพื่อนๆแต่ละคนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง บางคนจากเจี๊ยวเด็กๆก็เริ่มขยายกลายเป็นกระดอ มันเลยมีอะไรๆให้น่าดูน่าติดตามมากขึ้น อิอิ

3 comments:

bluesky said...

ผมชอบแบบเล่าไปเรื่อย ๆ ครับมันได้รสชาติที่เป็นธรรมชาติดีและได้อารมณ์สุนทรีของ...แก่นเรื่องอย่างว่า... ฮ่าฮ่าฮ่า...มากครับ
หุหุหุ ชอบมากเลย

ไม่เอาแบบรวบรัดค้าบบบ

Anonymous said...

เราก็เรียนที่เดียวกับนายนั่นล่ะ ตอนนี้เป็นห้างไปแล้ว กำลังคิดอยู่ว่านายรุ่นไหน งงกับสภาพของหอที่นายเล่า

INo said...

ว้าวๆๆๆๆๆๆๆ

พี่บอย อายุเท่าไหร่หว่า
เหนว่าเปนรุ่นน้อง น่าจะอายุ20ต้นๆ
ถ้าว่างมาเจอแอดมาหาหน่อยนาคร้าบ
logitecd@hotmail.com

สงสัยตอนที่3ต้องเกิดอะไรที่น่าจะเกิดกับผมมั้งเนาะ
ตอนอายุ11-14 แบบอยากเอา(พูดง่ายๆว่า เย็ด) ก้อมีแต่ไอ้พวกที่หน้าตาไม่ได้เรื่อง เลยเอาไม่ค่อยมันเท่าไหร่ ตอนนั้นไม่สนเพราะหาไม่ได้ ทั้งชายทั้งหญิงผมเอาหมด เอาได้ก้อเอา มีรุ่นพี่แถวบ้าน สนิดกันเลยหาหญิงมาให้เอา2-3ทีเอง ที่เหลือก้อมีแต่น้องแถวบ้านมันอยากลองเลย จัดให้มัน เหอะๆ ^^