Thursday, March 22, 2007

ตอนที่ 1

เรื่องนี้เป็นเรื่องสมัยเด็กครับ หลายปีมาแล้วเหมือนกัน มีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อวินัย เพื่อนๆเรียกกันว่าไอ้นัย ที่จริงมันก็ไม่ได้เป็นคนชอบโชว์อะไรหรอก เพียงแต่ว่ามันเป็นคนใจดี ไม่ชอบขัดเพื่อนเท่านั้นเอง

ตอนที่พวกเราอยู่ชั้น ป.๕ มีการจัดห้องกันใหม่ คือตั้งแต่ ป.๑ ถึง ป.๔ ทุกคนจะอยู่ห้องเดิมตลอด แต่พอขึ้นชั้น ป. ๕ ก็จะจัดห้องกันใหม่ ผมกับไอ้นัยก็ได้มาอยู่ห้องเดียวกันก็ตอนนี้แหละครับ แต่ก่อนมันอยู่ห้องอื่น ไม่ได้เรียนห้องเดียวกัน

ตอน ป.๕ อายุก็ประมาณ ๑๐-๑๒ ปี แล้วแต่ใครเรียนเร็วเรียนช้า บางคนก็เริ่มสนใจในเรื่องเซ็กซ์กันแล้ว แต่บางคนก็ยังเด็กๆอยู่ เรียกว่าเป็นวัยหัวเลี้ยวหัวต่อเลยทีเดียว โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนชายล้วน มีทั้งประจำและไปกลับ อยู่แถวลาดพร้าว ไปนึกกันเอาเองว่ามีโรงเรียนอะไรบ้าง บางโรงเรียนเดี๋ยวนี้ก็ปิดไปแล้ว สงสัยทายกันไม่ถูกหรอก อิอิ แต่ไม่เป็นไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ

ไอ้นัยมันเป็นเด็กหน้าตาน่ารักครับ ผิวสีแทน ตัวขนาดปานกลาง ไม่สูงไม่เตี้ย ไม่อ้วนไม่ผอม หุ่นกำลังดีเลย ที่สำคัญคือมันเป็นเด็กหัวอ่อน ตามใจเพื่อนตลอด ไม่เคยขัดเพื่อนเลย นิสัยน่ารักมาก แต่ว่าไม่ใช่ติ๋มๆนะครับ เป็นแบบคนนิสัยดีมากกว่า อีกอย่างคือมันจะออกเฉื่อยๆสักนิด เวลาจะเล่นอะไร ถ้าเพื่อนชวนไปเล่นมันก็เล่น ถ้าไม่ชวนมันก็นั่งอ่านหนังสือเฉยๆ จะว่าไปก็เหมือนกับเป็นคนที่ดูยากเหมือนกัน เพราะไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไร โอนอ่อนตามพวกไปหมด

เด็กนักเรียนในห้องก็แบ่งออกเป็นหลายกลุ่มละครับ แต่ถ้าแบ่งกว้างๆแล้วก็เป็นพวกเกๆกับพวกรักการเรียน พวกเกๆมีไม่เยอะหรอกครับ มันก็จับกลุ่มของมัน ส่วนที่เหลือก็คือพวกที่รักการเรียน ไอ้นัยนี่มันไม่รู้มีอะไรดีเหมือนกัน พวกเกๆนี่ไม่เคยแกล้งมันเลย สงสัยว่าจะสงสารมั้งครับ เพราะไม่เอาเรื่องเอาราวกับใคร

ตอนพักเที่ยง ถ้าไม่เล่นบอลหรือเล่นกีฬาอะไร บางทีพวกเราก็จะจับกลุ่มกันประมาณสัก ๑๐ คนเห็นจะได้ ไปนั่งคุยนั่งเล่นกันที่โต๊ะประจำ ที่ซอกตึกแห่งหนึ่ง ก็คือเป็นที่รู้กันละครับว่าโต๊ะที่ซอกตึกแห่งนั้นตอนพักเที่ยงจะเป็นของพวกผม นักเรียนคนอื่นก็หาที่อื่นจับกลุ่มกันไปตามอัธยาศัย

เรื่องของไอ้นัยนี้มันเริ่มเกิดตอนกลางเทอมต้นของชั้น ป.๕ ครับ หลังจากที่พวกเราถูกจัดห้องใหม่และทุกคนเข้ากันได้ดีแล้ว แต่จำไม่ได้ว่าใครเป็นคนเริ่ม คืออย่างที่บอกว่าไอ้นัยนั้นมันเป็นคนเฉยๆ เฉื่อยๆ ไม่เคยขัดเพื่อน มีอยู่วันหนึ่ง ตอนพักเที่ยงนี่เอง ใครก็ไม่รู้ไปจับดอไอ้นัยเล่น แล้วถามว่า

“ไอ้นี่ไรอ่ะ ไอ้นัย”

“กล้วยหอม” มันตอบหน้าตาเฉย แถมไม่เอามือปัดอีกต่างหาก ประมาณว่าอยากจับก็จับไป

เพื่อนคนอื่นก็เลยลองจับดูมั่ง มันก็เฉยอีก ผมก็เลยลองจับดูบ้าง จำได้ว่าครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้จับดอของคนอื่น ดอไอ้นัยมันยังสงบอยู่เลยครับ ไม่แข็งสักนิด สงสัยมันจะยังไม่มีอารมณ์ หรืออาจจะยังเด็กอยู่ ไม่ค่อยสนใจเรื่องเซ็กซ์เท่าไร

เวียนจับอยู่หลายคนมันก็ยังไม่แข็ง ส่วนของผมน่ะแข็งปั๋งคับกางเกงในเลยครับ แต่ตอนนั้นยังว่าวไม่เป็น

หลังจากนั้นเป็นต้นมา ดอของไอ้นัยก็กลายเป็นดอสาธารณะสำหรับกลุ่มพวกเรา เพราะถ้าใครว่างหรือเหงามือก็จะมาจับดอมันเล่น ซึ่งมันก็ไม่เคยว่าอะไรใครสักที อยากจับก็จับไป แต่ก็ไม่เคยแข็งสักที เพราะแต่ละคนจับแบบจับเล่น มันเองก็ไม่เคยจับของใครกลับ ส่วนคนนอกกลุ่มไม่มีใครรู้เรื่องนี้ พวกเราในกลุ่มก็ไม่เคยเอาไปเล่า เวลาจะจับกันก็เฉพาะตอนที่นั่งเล่นที่โต๊ะของพวกเราตอนพักเที่ยงเท่านั้น

มีอยู่วันหนึ่ง จำได้ว่าปลายเทอมหนึ่งของชั้น ป.๕ แล้ว ผมสังเกตว่าไอ้นัยมันเริ่มมีไรหนวดเขียวๆขึ้นที่ริมฝีปากแล้วครับ หน้าตาจากที่ดูน่ารัก พอมีไรหนวดก็ดูเข้มขึ้น กลายเป็นเท่ขึ้นมา เสียงก็เริ่มแตก ผมเห็นแล้วเกิดมันเขี้ยว เลยจับหน้าอกมันเล่น ปรากฏว่านมแข็งเป็นไตเลยครับ นมมันกำลังแตกพาน ก็เลยขยำเล่น ผมชักเริ่มมีอารมณ์แล้ว คราวนี้มันร้องโอ๊ก

“โอ๊ย เจ็บ”

“เออ โทษทีว่ะ ถ้าเจ็บยังงั้นจับดอมึงเล่นแทนละกัน” ผมเลยเปลี่ยนไปคลึงดอมันแทน เพื่อนคนอื่นก็มารุมหยอกมันด้วยการจับนมไอ้นัยเล่นเบาๆ

“เฮ้ย นมตั้งพานเหรอ ไหนๆ ขอดูหน่อย” เพื่อนบางคนปลดกระดุมเสื้อมันออกเพื่อแหวกอกเสื้อดูนมที่กำลังแตกพานของมัน มันก็ไม่ว่าอะไร นั่งเฉยๆปล่อยให้คนดูนมมัน

คราวนี้ผมจับดอไอ้นัยเล่นผิดกับทุกคราว คือทุกทีพวกเพื่อนๆจะจับกันเล่นๆ แต่วันนี้ผมตั้งใจปลุกดอมันเลยล่ะ เพราะไม่เคยเห็นของมันขึ้นสักที วันนี้เห็นมันแตกเนื้อหนุ่ม เลยชักมีอารมณ์ ผมคลึงๆนวดๆไปได้สักครู่ เห็นยังไม่แข็ง ผมเลยรูดซิปกางเกงขาสั้นของไอ้นัย เตรียมจะงัดมันออกมา

“เฮ้ย ทำไรอ่ะ” มันถาม

“เอามันออกมาสูดอากาศดิ เฉยๆน่า” ผมตอบ

มันก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่บอกว่าระวังคนอื่นเห็นเท่านั้นเอง ดูสิครับ ไอ้นัยมันดีขนาดไหน เพื่อนจะเอาอะไรมันไม่เคยขัดใจเลย

เพื่อนๆเลยช่วยกันบังตัวไอ้นัยไว้ คือตรงนั้นมันเป็นซอกตึกครับ ถ้ายืนอุดซอกตึกไว้เสียแล้วก็เป็นอันว่าคนนอกไม่เห็นอะไร


ผมรูดซีป ล้วงมือเข้าไป ปรากฏว่าไอ้นัยมันไม่ได้ใส่กางเกงในครับ ยังเด็กจริงๆ ผมเลยควักดอมันออกมาชมโลกอย่างง่ายดาย เป็นครั้งแรกที่พวกเรางัดดอไอ้นัยออกมาดูเล่นหลังจากที่เล่นจับนอกกางเกงกันมานาน

ดอของไอ้นัยมันก็ยังเล็กๆอยู่ หัวยังปิดสนิท แสดงว่าไม่เคยว่าว ยังเด็กบริสุทธิ์อยู่เลย สงสัยมันจะไม่ค่อยหมกมุ่นเรื่องเซ็กซ์เท่าไรด้วย เพราะใครเล่นอะไรกับดอมันก็ไม่ค่อยมีปฏิกิริยาตอบสนอง ผมจับดอมันรูดเข้ารูดออกเล่น พร้อมทั้งขยำไข่ของมัน ตอนรูดดอก็พยายามเน้นที่หัวดอเพื่อกระตุ้นอารมณ์มัน

ได้ผลครับ ดอไอ้นัยมันเริ่มผงกหัวและขยายตัวขึ้นเป็นครั้งแรก ส่วนตัวไอ้นัยนั้นยังนั่งเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปล่อยให้ผมชักกระดอของมันเล่น

ผมปลุกอารมณ์มันอย่างจริงจังได้แป๊ปเดียว ดอมันก็แข็งเด่ เพิ่งจะเห็นของมันตอนแข็งนี่แหละครับ ใหญ่ไม่เบาเหมือนกัน ตอนลุกเต็มที่หัวก็ยังปิดสนิท เพื่อนๆฮือฮามุงดูกันใหญ่

กริ๊งงงงงงงงงง เสียงกริ่งเข้าเรียนดังขึ้นขัดจังหวะ แหม กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มทีเดียว

“เอ้า ใครเอาออกมาเก็บเข้าที่ให้ด้วย” ไอ้นัยยังพูดเล่นติดตลก ผมเลยจับดอมันเก็บเข้าไว้ในกางเกง แต่รูดซิปไม่ขึ้นเพราะดอมันตุงกางเกงอยู่

“เออ เก็บให้แล้ว เดี๋ยวมึงรอมันหดแล้วรูดซิปเองก็แล้วกันนะ กูขึ้นเรียนก่อน” ผมว่า

“เฮ้อ แล้วจะเอามันออกมาทำไมว้า” มันบ่น ดูดิ มันไม่อายเลยสักนิด เฉยมาก

วันรุ่งขึ้น ตอนพักเที่ยง พวกเราก็มานั่งกันที่โต๊ะกลุ่มอีก คราวนี้ผมกะจะแกล้งไอ้นัยเสียหน่อย เลยเอามือไปคลึงดอมันอีก มันก็เฉยๆ ให้จับเล่นตามปกติ แล้วผมก็งัดดอมันออกมาอีก งัดแล้วก็ชักเล่นเน้นที่หัวดอ ได้ผล สักพักใหญ่ๆดอมันก็แข็ง แต่วันนี้ไม่จะเหมือนเมื่อวาน เพราะมีเวลาเหลืออีกเยอะกว่าจะเข้าเรียน ท่ามกลางเพื่อนๆที่มุงดู ผมชักเข้าออกแบบช้าๆเน้นๆ เหมือนที่ผมชอบชักให้กับตัวเอง ไอ้นัยก็ยังเฉยไม่ว่าอะไร ปล่อยให้ชักว่าวโชว์เพื่อน ตอนแรกผมว่ามันชอบตามใจเพื่อน แต่ตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจแล้วว่ามันหน้าด้านหรือว่าไร้เดียงสา เพราะขนาดนี้แล้วยังไม่อายเพื่อนๆอีก อิอิ

“เฮ้ยๆ พอแล้ว เมื่อวานกว่าจะเก็บกล้วยหอมขึ้นไปเรียนได้ รอตั้งนาน” ไอ้นัยบอก

“เออ กูปั่นควยมึงเดี๋ยวกูรับผิดชอบเอง คราวนี้จะเอาให้หดกลับเข้าที่ให้เรียบร้อยเลย” ผมว่า “ว่าแต่มึงเคยชักว่าวไหมวะ”

“เคยดิ” ไอ้นัยตอบ “หน้าว่าวกูชักทุกปีแหละ”

เพื่อนๆเฮกันใหญ่เพราะว่ามันพูดคนละว่าว แสดงว่าไอ้นี่ยังไก่อ่อนจริงๆ

“เออ ไม่รู้งั้นนั่งเฉยๆเลย เดี๋ยวกูจะชักว่าวให้มึงดู” ว่าแล้วก็เร่งมือชักว่าวให้ไอ้นัย ท่ามกลางกองเชียร์คือเพื่อนๆ ตอนแรกมันทำหน้าเฉยๆ ไม่รู้ไม่ชี้ แต่ตอนหลังมันสูดปากเบาๆ

“เฮ้ย ทำไมมันเสียวยังงี้วะ อูยๆๆ เฮ้ย ฉี่จะแตก”

“นั่งเฉยๆ ไอ้นัย เดี๋ยวก็หาย” ผมยิ่งเร่งมือเพราะรู้ว่ามันกำลังจะน้ำแตกแล้ว


ชักอีกสักพักเดียว กระดอไอ้นัยก็กระตุก แล้วก็พ่นน้ำออกมาเป็นสายสี่ห้าที น้ำมันแตกเยอะมาก เพื่อนๆที่มุงดูด้านหน้าหนีกันไม่ทัน เลอะไปหมด รวมทั้งผมเองน้ำว่าวมันก็กระเด็นเข้าหน้าด้วย ผมรีบเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดมือ เช็ดหน้า เอาน้ำว่าที่เปื้อนออก ตอนนั้นผมเกิดอารมณ์มาก เพราะนี้เป็นน้ำว่าวเปิดบริสุทธิ์ ครั้งแรกของไอ้นัยเลย

ดอไอ้นัยยังไม่หด มันยังแข็งเด่อยู่ นอกกางเกง น้ำว่าวเลอะเห็นเป็นหยดเกาะที่ปลายกระดอ กางเกงมันก็เปื้อนน้ำว่าวเล็กน้อย มันป้ายน้ำว่าวมาดม “เฮ้ย ทำไมมันเสียวยังงี้วะ” ไอ้นัยถาม “แล้วนี่มันฉี่หรือน้ำอะไรวะ คาวชิปเป๋ง”

“นี่แหละที่เค้าเรียกว่าชักว่าวไง แล้วไอ้ที่ออกมานั่นเรียกว่าน้ำว่าว เวลาเอากับผู้หญิงก็น้ำว่าวแตกแบบนี้แหละ” เพื่อนคนหนึ่งพยายามอธิบาย ก็รู้แบบเด็กๆรู้แหละครับ

“อ้าว แล้วจะปล่อยกล้วยหอมเราไว้ยังงี้เหรอ เก็บให้หน่อยดิ” ดูสิครับ มันยังอ้อนทำไร้เดียงสาอีก ว่าแล้วผมก็เลยต้องจับกระดอของมันซึ่งอ่อนลงบ้างแล้ว ยัดเข้าไปในกางเกง แต่เนื่องจากมันไม่ใส่กางเกงใน น้ำว่าวที่ค้างอยู่ที่ปลายลำของมันจึงหลั่งออกมาเลอะเป้ากางเกงเป็นดวงๆ

“อ้าว ชิบหาย กางเกงเลอะเลย” มันบ่น “เดี๋ยวใครเห็นเข้าอายเขาตาย”

“มึงอายด้วยเหรอ” ผมว่า “กูกับมึงชักว่าวจนน้ำแตกยังไม่เห็นอายเลย”

“ก็นี่มันเพื่อนนี่หว่า กูหมายถึงอายคนอื่นว้อย” ฟังเหตุผลมันสิครับ

5 comments:

Anonymous said...

แวะมาสวัสดีคุณอูครับ เคยอ่านสมัยลงที่บอร์ดนึง เห็นว่ามีบล็อกเป็นของตัวเองแล้ว เลยแวะมาอ่านอีกรอบ และขอแสดงความยินดีด้วยครับ

พยายามหาสมุดเยี่ยมแต่หาไม่เจอ เลยขอเซ็นไว้ตรงนี้แทนแล้วกันนะครับ แล้วจะกลับมาติดตามเรื่อยๆ ครับ

Anonymous said...

เขียนได้น่าติดตาม น่าสนใจมากคับ ขอมาเป็นแฟนประจำละกานนนน

INo said...

อ่ะเฮื้อ...

โดนมากมาย จะว่าไปถ้าผมจะแต่งมั้งจะเปนไรมั้ยเนี่ย ผมไม่รู้ว่าตัวเองเปนแบบไหนแน่
ทำไมผมไม่เจอเพื่อนแบบนั้นมั้งหนอ เห้อ...

อยากรู้จักอ่าคร้าบ logitecd@hotmail.com

Anonymous said...

โรงเรียนปานะพันธ์ ป่าว กลายเป็นคาร์ฟูไปแล้ว

Unknown said...

กลับมาอ่านอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่ไม่ได้มาเลยเกือบ ห้าปี แต่ก้อยังจำลิ้งค์ได้ 55555 กว่าจะนึกออกเล่นเอามึนไปเหมือนกัน ยังคงติดตามและคิดถึงอูเหมือนเดิมครับ
กร ครับ