Thursday, March 22, 2007

ตอนที่ 8

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพื่อนๆมากครับ สำหรับแรงเชียร์ที่ช่วยดันกระทู้ไม่ให้ตก รวมทั้งยังคอยตามเวลาผมทิ้งช่วงการโพสต์ไป อยากจะถามเพื่อนๆเหมือนกันว่าผมเล่าเรื่องช้าไปหรือเปล่า เพราะเดิมทีตั้งใจจะเล่าเรื่องของไอ้นัยตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยม แบบสั้นๆ พอให้รู้ว่าชีวิตของไอ้นัยและผมนั้นเป็นอย่างไร มีพัฒนาการอย่างไร มีอะไรเป็นแรงจูงใจ ให้เป็นไปแบบนั้น แต่พอเล่าจริงๆแล้วกลายเป็นว่าผมเล่าด้วยรายละเอียดที่ค่อนข้างเยอะ ดูสิครับ โพสต์มาหลายครั้งแล้ว เรื่องยังไม่ไปถึงไหนเลย ป.๕ ยังไม่จบเลย ไม่รู้ว่าถ้าเล่าแบบนี้เมื่อไรจะถึงมัธยม

ก็คงต้องขอสารภาพความในใจว่า เดิมทีอย่างเล่าเรื่องนี้เพื่อให้เพื่อนๆได้สนุกสนาน เพราะคงมีน้อยคนที่จะเจอเรื่องแบบผม พอดีตอนที่เริ่มเล่านั้นเป็นช่วงใกล้ปีใหม่ด้วย ปีใหม่ทีไรมันทำให้ผมนึกถึงไอ้ชัชไอ้นัยครับ ว่าจะเล่าสั้นๆ แต่ว่าพอเล่าไปแล้วมันสะกิดความหลังครับ ภาพของผมกับไอ้นัยไอ้ชัชมันผุดขึ้นมาเป็นฉากๆแจ่มชัดในความทรงจำเหมือนเพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่วันนี้เอง ทั้งๆที่เรื่องนี้เกิดขึ้นสิบกว่าปีเกือบยี่สิบปีมาแล้ว หลายๆเรื่องในช่วงชีวิตวัยนั้น ผมลืมไปเยอะแล้ว แต่กับเรื่องของไอ้ชัชไอ้นัยนั้นไม่เคยลืมเลย ยังงี้กระมังครับที่เรียกว่าความฝังใจ

ก็เลยอยากถามเพื่อนๆว่า อยากให้ผมเล่ารวบรัด หรือปล่อยให้ผมเล่าไปเรื่อยๆแบบที่เป็นอยู่นี้ ถ้าเล่าแบบนี้ก็ต้องคอยตามอ่านกันนานหน่อย ผมจะรอฟังความเห็น

คราวนี้มาเล่าต่อครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -

พอผมจับไอ้นัยแก้ผ้าได้ มือผมก็เริ่มซน คว้าดอไอ้นัยหมับแล้วปลิ้นเล่น

“ไหนดูหน่อยดิ๊ ควยถอกได้หมดหรือยัง”

ปรากฏว่าตอนยังไม่แข็งนี่ถอกได้สุดเลยครับ สงสัยไอ้นี่แอบว่าวตอนปิดเทอมมาอย่างโชกโชน ผมเลยจับดอมันปั่นเล่นเพื่อให้แข็ง

“ฮื่อ ถอกได้สุดแล้วนี่ ไหนดูตอนลุกดิ๊ ถอกได้หมดไหม”

คราวนี้ไอ้นัยเดินหนีครับ

“จะอาบน้ำ” มันบอก “ตั้งแต่เช้าตื่นมายังไม่ได้อาบเลย”

ว่าแล้วมันก็เดินแก้ผ้าเข้าไปในห้องน้ำซึ่งอยู่ติดกับห้องนอน

ได้การ ปากผมไวเท่าความคิดอันชั่วร้าย

“ไม่ต้องล็อคประตูนะไอ้นัย เดี๋ยวกูอาบด้วยคน ขอหยิบผ้าเช็ดตัวก่อน”

ว่าแล้วผมก็รีบเดินไปซื้อเป้ที่สะพายมาเพื่อหยิบผ้าเช็ดตัว ในนั้นผมเอาชุดนอนกับผ้าเช็ดตัวแปรงสีฟันมาครับ

ปรากฏว่าไอ้นัยมันไม่เพียงแต่ไม่ได้ล็อคประตูเท่านั้น มันยังไม่ปิดประตูห้องน้ำอีกด้วย เปิดแง้มเอาไว้ โอ มันน่ารักจริงๆ ไม่เคยขัดใจเพื่อนสักที

ห้องน้ำบ้านอามันนี่ตกแต่งสวยครับ ยังกับไม่ใช่ห้องน้ำ เป็นห้องพักผ่อนอะไรสักอย่าง ประดับประดาต้นไม้เล็กๆไว้ด้วย คล้ายเป็นสวนย่อมๆในห้องน้ำ ผมนึกในใจว่าคนเราหนอคนเรา ช่างคิดพิเรนทร์จริงๆ แม้กระทั่งห้องน้ำยังอุตส่าห์จะทำสวน ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำด้วยละครับ โห ในฝันผมเลย อยากนอนอาบน้ำในอ่างอาบน้ำมานานแล้ว เพราะเห็นจากในหนังฝรั่งท่าทางจะน่าใช้ เคยอาบแต่น้ำในตุ่ม วันนี้ต้องขอลองอ่างอาบน้ำดูสักที

ไอ้นัยกำลังรองน้ำใส่อ่างอยู่

“โห มีอ่างอาบน้ำด้วย” ผมอุทาน “ขอลองอาบในอ่างสักทีได้ไหม”

“ก็รองน้ำให้อยู่นี่ไง” มันตอบ “จำได้ว่ามึงเคยบอกว่าอยากลองใช้อ่างอาบน้ำ ปกติกูไม่ค่อยได้ใช้หรอก เพราะขี้เกียจรองน้ำ ขี้เกียจขัดอ่างด้วย”

เพิ่งจะรู้นะครับว่าไอ้นัยมันก็เป็นคนที่ละเอียดอ่อนเหมือนกัน เพราะผมพูดกับมันเรื่องอ่างอาบน้ำตอนไหนเองยังจำไม่ได้เลย แต่มันกลับจำได้

วิธีอาบของมันก็คือ อาบน้ำจากฝักบัวให้ตัวสะอาดก่อน จากนั้นก็ลงไปนอนแช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำ ในนั้นมันจะหยดสารอะไรลงไปด้วย ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าอะไร แต่ตอนนี้พอเดาได้ว่าน่าจะเป็นพวกน้ำมันหอมระเหยหรือพวกน้ำมันบำรุงอะไรประมาณนั้น

“เอ้า อาบฝักบัวก่อน เดี๋ยวค่อยลงไปแช่” ไอ้นัยบอก ว่าแล้วมันเองก็ลงมือเปิดฝักบัวอาบน้ำ ผมไม่รอช้า รีบถอดเสื้อผ้า รีบเข้าไปแทรกในสายน้ำฝักบัวทันที

เมื่อผิวกายสัมผัสกันกลางสายน้ำไหล ผมก็เกิดอารมณ์ทันที ดอผมแข็งเด่อย่างรวดเร็ว ส่วนไอ้นัยพอเห็นของผมแข็ง ของมันก็เริ่มแข็งตัวบ้าง

“ของกูถอกได้หมดแล้วนะ” ผมคุยอวดไอ้นัย ว่าแล้วก็ถอกดอให้มันดู หนังหุ้มปลายสามารถร่นไปจนถึงคอหยัก ผมว่าวบ่อยน่ะครับ หนังหุ้มเลยร่นเข้าไปได้เร็ว ขนาดน้ำยังไม่ค่อยมีนะครับ ยังว่าวบ่อย ถ้าตอนโตจะขนาดไหน

ไอ้นัยเห็นของผม มันก็ถอกของมันดูบ้าง ปรากฏว่ามันยังเปิดหัวได้ไม่หมดเลยครับ พอแข็งเต็มที่รูดลงมาได้แค่ครึ่งหัวเท่านั้น แต่ของมันใหญ่กว่าของผมครับ เพราะมันเข้าวัยรุ่นแล้ว โตเร็วกว่าผม

“ขี้เกียจจังวันนี้” อยู่ดีๆไอ้นัยก็เปรยขึ้นมา ผมยังตามมุขของมันไม่ทัน เลยเฉยๆ ไม่ได้ตอบอะไร แช่ฝักบัวอยู่สักพัก จนผมถูกสบู่ทั่วทั้งตัวแล้ว มันก็ยังไม่ถูสบู่สักที

“เอ้า ฟอกเสียทีสิ” ผมเร่งมัน

“ขี้เกียจฟอกสบู่อ่ะ เมื่อยมือ” มันยืนเฉย พูดหน้าตาย ถึงตอนนี้ผมก็เก็ตเลย

“เออ ระวังเป็นง่อยนะมึง ขี้เกียจหนักขนาดนี้ แต่ไม่เป็นไร วันนี้กูบริการฟอกสบู่ให้มึงเอง”

ว่าแล้วไม่รอช้า เอาสบู่ถูมาถูละเลงตัวไอ้นัยจนทั่วตัว จากนั้นก็เริ่มฟอกไล่มาตั้งแต่ลำคอ หน้าอก ช่วงอกที่มีกล้ามเนื้อของมันเซ็กซี่มาก ฟอกไปก็สะดุดหัวนมมันไป อารมณ์กระเจิงหมด

ผมเลยจับมันยืนหันหลังให้ผม ลำตัวผมแนบแผ่นหลังของมัน กระดอแนบเข้าไปในร่องก้นที่ลื่นด้วยสบู่ ผมไล้ฟองสบู่ไปทั่วหน้าอก ท้อง และท้องน้อยของมันในสภาพตัวประกบกันอย่างนั้น

ธรรมชาติได้สอนให้ผมรู้ว่าการกระเด้าร่องก้นของไอ้นัยนั้นมันวิเศษเพียงใด ผมค้นพบเองโดยบังเอิญครับ ไม่ได้ไปอ่านจากหนังสือที่ไหน เพราะตอนนั้นยังไม่เคยดูหนังสือโป๊เลย แต่เสียดายผมไม่ค่อยมีพรสรรค์ด้านการคิดค้น เลยคิดได้แค่การไถร่องก้นมัน ถ้ามีพรสวรรค์มากกว่านี้คงคิดได้ล้ำลึกถึงถ้ำโพรงไปเลย ฮ่าฮ่า

ผมกอดไอ้นัยจนแน่น ผิวเนื้อที่ลื่นด้วยสบู่สัมผัสเสียดสีกันเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ กระดอผมเสียบอยู่ในร่องก้นมัน ไถไปมา ไข่ก็เบียดกับแก้มก้นมัน สบู่ทำให้ทุกอย่างลื่นไปหมด ไม่ฝืดเลย เป็นความสุขแปลกใหม่ที่ผมไม่เคยเรียนรู้มาก่อน

ผมจับกระดอไอ้นัยชักไปด้วย ของตัวเองก็ไถไปด้วย เพียงครู่เดียว น้ำของผมก็แตก รู้สึกว่าการแตกคราวนี้มันสุดๆ แต่ไม่รู้ว่าแตกเยอะหรือเปล่านะครับ เพราะมันเลอะอยู่ในร่องก้นไอ้นัย ส่วนไอ้นัยนั้น ผมปั่นดอมันต่อ โดยท้องน้อยของผมก็ยังบดบี้กับก้นของมันอยู่ หลังจากนั้นอีกไม่นาน ไอ้นัยก็น้ำแตกตามมา น้ำของมันออกมาเยอะมาก ฉีดออกมา 6-7 ที แถมพุ่งไกลอีกต่างหาก กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้องน้ำ

“โห ทำไมมันออกเยอะยังงี้วะ” ผมอุทาน

“ของมึงก็คงออกเยอะนะ น้ำของมึงร้อนจัง ก้นกูร้อนไปหมดเลยเนี่ย” ไอ้นัยว่า

หลังจากนั้นเราก็ล้างสบู่ออกจากตัว ตอนจะล้างสบู่ ไอ้นัยยืนเฉยอีก

“ขี้เกียจอ่ะ ล้างตัวให้หน่อยดิ” ไอ้นัยทำเสียงอ้อน แต่ตีหน้าตาย

ผมก็เลยต้องล้างตัวให้มันด้วย แต่เป็นการกระทำที่ผมมีความสุขและเต็มใจทำ เหมือนอาบน้ำเด็กเล็กยังไงยังงั้นเลยครับ แต่ไอ้นี่มันเป็นเด็กโข่ง

หลังจากนั้น ไอ้นัยก็ให้ผมลงไปนอนแช่ในอ่าง โดยมีมันนั่งเปลือยกายดูผมอยู่ที่ขอบอ่าง ความรู้สึกตอนแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำเป็นครั้งแรกในชีวิต มันอุ่นสบายอย่างบอกไม่ถูก

“เป็นไง ชอบไหม”

“โคตรเลย” ผมบอก “ลงมาแช่ด้วยกันดิ”

ว่าแล้วผมก็เอื้อมมือไปฉุดกระดอของมัน (ไม่ใช่ฉุดมือนะครับ) ลากให้ลงมาในอ่างน้ำด้วยกัน

2 comments:

Unknown said...

ผมว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว เล่าตั้งแต่แรกเถอะครับ สงสารคนที่เข้าบอร์ดใต้ดินแล้วอ่านเรื่องของคุณอูไม่ได้ เค้าจะได้อ่านตั้งแต่แรกๆๆ ส่วนผมยังไงก็จะรอตอนต่อไป

ป.ล.ขอเวลากลับไปอ่านใหม่อีกรอบครับ ลืมแล้วจำได้คร่าวๆว่า ไปสอบเข้าร.ร.ใหม่กัน

INo said...

โชคดีน่ะครับที่ผมไม่ได้มาหาตอนนั้น นี้ก้อผ่านมาเปนปีล่ะ ผมเลยไม่ต้องรอนานมาอ่านเรื่องพี่นัยกับพี่อูได้เลย หุหุ

อ่านแล้วผมก้อเริ่มอยากจะทำให้ตัวเองดูดีกว่านี้แล้วซิ เพราะผมเปนคนมีพุง แต่ใส่เสื้อผ้าแล้วก้อไม่รู้หรอกครับ หุหุ

สะใจคร้าบบบบบบบบบบบบบ ไม่รู้แหะว่าจะคุยกับพี่อูตรงๆได้ยังไง ที่ผมเม้นอยู่นี้ก้อไม่รูพี่จะได้อ่านมั้งหรือป่าว ถ้ามีใครสามารถติดต่อพี่อูได้ ช่วยบอกให้หน่อยนะครับlogitecd@hotmail.com