Thursday, March 22, 2007

ตอนที่ 5

ขอบคุณสำหรับคำชมและแรงดันของเพื่อนๆครับ เรื่องของไอ้นัยนี้ตอน ป.๕ เป็นแค่ปฐมบท่ห์่านั้น วีรกรรมของไอ้หน้าตายคนนี้ยังอีกเยอะครับ ที่จริงชีวิตของมันก็น่าสนใจนะครับ น่าลองหาเหตุผลดูเหมือนกันว่าอะไรผลักดันให้มันชอบโชว์ มันเป็นอยู่แล้วในสายเลือด หรือเพราะว่ามันมาคบกับพวกผมเลยเป็น โดยเฉพาะคบกับผมและไอ้ชัช 55

ที่จริงผมน่าจะตั้งชื่อเรื่องได้ดีกว่านี้นะครับ แต่ตอนนั้นนึกชื่อไม่ออกเลยจริงๆ เลยใช้ว่าเพื่อนชอบโชว์ ที่จริงหากใช้ชื่อเรื่องว่า “เพื่อนรักนักโชว์” อะไรประมาณนี้อาจจะเก๋ไก๋กว่า อิอิ

เล่าต่อนะครับ

-------------------------------
เช้าวันรุ่งขึ้น ผมตื่นขึ้นมาตอนประมาณ ๗ โมงเช้า วันนี้ตื่นสายไม่ได้ เพราะพ่อจะมารับแต่เช้า ต้องเอาส่งไอ้นัยออกไปนอกหออีก

เหลือบมองไปทางไอ้นัย เห็นมันนอนหงายอุตุ ใบหน้าที่มีไรหนวดเขียว นมแข็งเป็นไต ควยแข็งเป็นแท่งเด่อยู่ในกางเกงบอล ช่างเป็นภาพที่เย้ายวนยิ่งนัก

“ไอ้ชัช ไอ้นัย ตื่นได้แล้ว” ผมปลุกเพื่อนๆ

ชัชส่งเสียงอู้อี้ นัยยังนอนเฉย

“ไม่ตื่นเหรอ นี่เลย” ว่าแล้วผมก็ถอดกางเกงบอลของไอ้นัยออกมา ตอนนั้นเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้วครับ นึกถึงรสชาติของการไถร่องก้นไอ้นัยเมื่อคืน

ไอ้นัยนอนหลับตาแก้ผ้าไม่สนใจ แต่ปากส่งเสียงอู้อี้ว่า “ไม่ชักแล้ว เจ็บควยชิบหาย”

“กูไม่ได้จะชักให้เสียหน่อย” ว่าแล้วผมก็ล้มตัวลงไปนอนข้างๆมัน จับมันนอนตะแคง แล้วผมก็ถอดกางเกงตัวเอง กอดมันแล้วเริ่มไถร่องก้นของมันอีกเหมือนเมื่อคืน

พอเริ่มไถเท่านั้นผมก็ต้องร้องจ๊าก เพราะมันแสบจู๋ไปหมด คงเป็นเพราะเมื่อวานทั้งชักทั้งไถ เสียดสีมากเกินไป “ทำไมวันนี้ไถแล้วมันแสบนักวะ” ผมบ่นด้วยความเสียดายที่วันนี้คงไถไอ้นัยไม่สำเร็จ ในขณะที่ไอ้ชัชเดินมาฉุดผมให้ลุกจากเตียงไอ้นัย

“มานี่ ข้าเอง” ชัชว่า “ไอ้อู ช่วยไปดูต้นทางหน้าห้องให้หน่อย”

“มึงจะทำไมวะ” ผมถาม

“กูก็จะไถก้นไอ้นัยมั่งน่ะสิ ไปเร็ว ไปดูต้นทาง” ไอ้ชัชสั่งผม ผมนึกสนุกเลยใส่เกางเกงแล้วไปดูต้นทางให้มันที่หน้าห้อง

เห็นไอ้ชัชมันถอดกางเกงออก แล้วลงไปนอนไถก้นไอ้นัยเหมือนที่ผมทำ โดยมีไอ้นัยนอนตะแคงควยลุกล่อนจ้อนทั้งตัว ปล่อยให้มันทำแต่โดยดี ท่าของมันสองคนตอนนั้นเหมือนคนกำลังเอากันจริงๆ

โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีใครเดินผ่านมา ทำให้ไอ้ชัชไถก้นไอ้นัยอย่างสบายใจ สักพักเดียวมันก็ลุกขึ้นมาใส่กางเกง “โคตรฝืดเลย” มันบ่น “เกือบไม่เสร็จแน่ะ”

“มึงทำก้นกูเปื้อนหรือเปล่าไอ้ชัช” ไอ้นัยพูดทั้งๆที่ยังนอนหลับตา “อ้อ มึงมีแต่ลมนี่หว่า”

นิสัยอย่างหนึ่งของไอ้นัยที่ผมชอบก็คือ มันชอบพูดอะไรหน้าตาเฉย ตลกดีครับ เวลาปล่อยมุกแล้วทำหน้าตาเฉยนี้ฮามาก

“เชี่ย” ชัชว่า “ถ้าเมื่อไรข้ามีน้ำ จะเอามาป้อนใส่ปากเอ็งเลย อยากพูดดีนัก”

“ใครถอดกางเกงกูออก ใส่คืนให้ด้วย”

ผมเป็นคนถอดกางเกงไอ้นัยออกมา เลยต้องเอาไปใส่คืนให้มัน “นี่ถ้ากูไม่ใส่คืนให้ มึงจะนอนแก้ผ้าไปอย่างนี้เรื่อยๆเหรอ”

“กูรู้ มึงไม่แกล้งกูยังงั้นหรอก”

หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วครับ อาบน้ำ แต่งตัว ส่งไอ้นัยออกไปนอกหอ แล้วก็กลับมารอพ่อ ส่วนไอ้ชัชก็คงกลับวันนี้เหมือนกัน แต่ที่บ้านมาอาจจะมาสายหน่อย

ตอนปิดเทอม พวกเราก็บ้านใครบ้านมัน ไม่ได้เจอกันเลย เพราะอยู่คนละจังหวัด ต่างคนต่างก็มีเรื่องสนุกๆให้ทำที่บ้านของตัว ผมคิดว่างั้นนะครับ เพราะตอนปิดเทอมส่วนใหญ่ผมจะสนุก ก็เลยอนุมานเอาว่าคนอื่นๆคงสนุกด้วยเหมือนกัน ตอนอยู่บ้านก็คิดถึงไอ้ชัช ไอ้นัยเหมือนกันครับ โดยเฉพาะไอ้นัย นึกถึงทีไรดอแข็งทุกทีเลย ผมไม่ได้นึกถึงแบบไอ้นัยคนรักอะไรอย่างนั้นนะครับ เพราะตอนนั้นไม่รู้จักความรักเลยจริงๆ คงยังเด็กไปสำหรับความรัก มีแต่ความเงี่ยนและความสนุกล้วนๆ

ปิดอยู่ประมาณ ๓ สัปดาห์ ในที่สุด พวกเราก็กลับมาพบกันอีก ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่า ทำไมไอ้นัยมันดูโตขึ้นผิดหูผิดตา ดูมันเท่ขึ้น ไรหนวดเขียวๆดูเหมือนจะเข้มขึ้น เสียงก็แตกพร่ามากขึ้น แค่เวลาไม่ถึงเดือน อะไรมันจะโตได้เร็วขนาดนั้น

ถึงแม้ว่ามันจะดูเป็นหนุ่มขึ้น แต่นิสัยก็ยังเหมือนเดิม คือชอบทำหน้าตาย และเป็นกระเจี๊ยวสาธารณะให้เพื่อนๆในกลุ่มจับเล่น แต่ที่พิเศษขึ้นมาคือมันใส่กางเกงในมาเรียนแล้ว ผมมารู้ตอนจับดอมันเล่นระว่างพัก

“ใส่กางเกงในแล้วเหรอวะ” ผมถาม

“เออว่ะ” มันตอบ “หมู่นี้ควยแข็งบ่อย เลยต้องใส่เสียหน่อย”

“ยังงี้กูก็ล้วงยากขึ้นดิ” ผมแซว

“ยั้งงั้นตอนพักกูจะถอดกางเกงในเก็บไว้ชั่วคราวก็ได้” ไอ้นัยพูด ดูสิครับ มันเอื้อเฟื้อเพื่อนฝูงขนาดไหน

“จับเฉยๆไม่มันแล้วว่ะ กูอยากไถตูดมึง ทำไงดีล่ะ” ผมถามต่อ ดูซิว่ามันจะรับมุกยังไง คราวนี้มันอึ้งไป

“เฮ้ย ทำไมเงียบไป โกรธเหรอ กูล้อเล่นเท่านั้น” ผมนึกว่ามันรู้สึกเคืองที่ผมไปไถก้นมัน เลยรีบง้อ แต่ที่ไหนได้...

“ไม่ได้โกรธ คิดอยู่ว้อย ยังงั้นวันหยุดมึงหาโอกาสไปเที่ยวที่บ้านกูละกัน” อ้าว กลายเป็นยังงั้นไป ยังงั้นก็เสร็จไอ้อูสิครับท่านผู้ชม

2 comments:

INo said...

แหมๆๆๆๆๆๆ

อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับผมจัง ที่บอกว่าพี่นัยหล่อ น่ารักเนี่ย อยากจะรู้ว่าจินตนาการพี่อูเปนแบบไหนจัง หุหุ

อยากรู้จักพี่อูคร้าบ
logitecd@hotmail.com

Lpet said...

ตัวตนของนัยน่าสนใจนะครับ น่าจะมีอะไรซ่อนอยู่มากกว่านี้