Friday, June 15, 2007

ตอนที่ 39

แล้วก็เป็นไปตามคาด สักพักประตูห้องส้วมที่ผมอยู่ก็ถูกดันให้เปิดออก แต่โชคดีที่ว่าไอ้คนดันนั้นมันแค่จะเช็คว่าห้องส้วมล็อคอยู่หรือเปล่า ดังนั้นพอมันแง้มประตูนิดเดียวก็รู้ว่าห้องส้วมไม่ได้ล็อคกลอน ก็เลยเข้าใจว่าไม่มีคน มันก็ผ่านเลยไปดันห้องถัดไปแทน บานประตูห้องส้วมก็ปิดกลับมาอย่างเก่า หารู้ไม่ว่าห้องส้วมไม่ได้ล็อคแต่ข้างในมีคนอยู่ นี่ถ้ามันดันบานให้เปิดเยอะหน่อยก็คงเห็นผมกับไอ้ชัชยืนแก้ผ้าอยู่ นับว่าเป็นโชคดีนะครับที่ผมลืมล็อคกลอน ถ้าเกิดล็อคขึ้นมาละก็... โอย ไม่อยากนึกครับ

ถ้าใครมาเจอผมกับไอ้ชัชเข้านี่เป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เบบี้ออยล์เลอะควยเลอะตูดกันทั้งคู่ มันต้องกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวไปทั้งชั้น ป.๖ หรือไม่อย่างนั้นอาจอื้อฉาวไปทั้งโรงเรียนเลยก็ได้ เพราะอย่างที่บอก พฤติกรรมการรับประทานถั่วดำในยุคนั้นยังไม่เป็นที่ยอมรับกัน แม้แต่ในหอพักชายซึ่งปกติมันก็มีมั่วๆเรื่องเซ็กซ์กันอยู่บ้าง แต่เต็มที่ก็แค่ชักว่าวหมู่ แต่ถ้าเป็นสมัยนี้อาจจะพอยอมรับได้กระมังครับ

ไอ้คนลึกลับที่ไม่รู้ว่าเป็นใครนั้นมันดันประตูทุกบานจนถึงส้วมห้องสุดท้าย

“เอาห้องนี้ละกัน” มันพูดเบาๆ ยังแยกไม่ออกว่าเป็นเสียงของใคร อ้าว พูดแบบนี้ก็แสดงว่าไม่ได้มาคนเดียวสิ มันต้องมีอีกคนหนึ่งที่มาด้วยกันเป็นแน่ มันมาทำอะไรกันวะ

ว่าแล้วมันก็เข้าไปในห้องส้วมห้องสุดท้าย ก็ถัดจากผมไปโดยเว้นห้องหนึ่ง ของผมเข้าส้วมที่สามนับจากห้องสุดท้าย

แล้วก็มีเสียงสวบสาบๆแบบคนกำลังถอดเสื้อผ้าออก ยังงี้ก็สวยสิครับท่านผู้ชม ผมกับไอ้ชัชมองหน้ากัน แค่มองตาก็รู้ใจกันแล้ว ทั้งผมและไอ้ชัชต่างก็กำลังคิดว่ามีเด็กนักเรียนอีกคู่หนึ่งกำลังมาเล่นเซ็กซ์กันนั่นเอง ว่าแต่มันเป็นคู่ไหนล่ะ

“อมหน่อย เร้ว” เสียงดังมาจากห้องท้ายสุด ไอ้คู่นี้มันไม่ค่อยระวังตัวเลย พอคิดว่าไม่มีคนอยู่ก็พูดเสียงธรรมดา ต่างจากผมกับไอ้ชัชที่ค่อนข้างระวังตัว ใช้กระซิบกันเสมอ

“โม้คเร็วๆเข้าดิ” เสียงนั้นดังขึ้น ผมรู้แล้วว่าใคร หันไปมองหน้าไอ้ชัช มันก็พยักหน้า แสดงว่ารู้เช่นกันว่าใคร จะลองทายกันหน่อยไหมครับว่าใคร

ไอ้พงษ์นั่นเอง...

ไอ้พงษ์นี่ก็คงจะเบี่ยงเบนเหมือนกัน ถึงกับชวนกันมาโม้คในห้องส้วม ว่าแต่ไอ้คู่ขาของมันนี่คือใคร อยากรู้จริงๆ เพราะตั้งแต่เข้ามา มันเงียบเชียบไม่ได้พูดอะไรเลย มีแต่เสียงของไอ้พงษ์พูดอยู่คนเดียว

สักพักก็มีเสียงจ๊วบจ๊าบผลุบผลับดังเบาๆ ก็เสียงคนกำลังอมกันนั่นแหละครับ ผมกับไอ้ชัชฟังจนเกิดอารมณ์ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ นี่ขนาดได้ยินเสียงยังเร้าอารมณ์ขนาดนี้ ถ้าได้เห็นของของจริงจะขนาดไหน

สักพักก็มีเสียงไอ้พงษ์ครางออกมา ผมกับไอ้ชัชอารมณ์ก็กระเจิงสิครับ ผมจับไอ้ชัชมากอด ต้องค่อยๆขยับตัวครับ เดี่ยวไอ้พงษ์ได้ยิน แล้วเอาควยนาบเข้าไปในร่องก้นของมัน มือก็เอื้อมไปชักควยไอ้ชัชเล่นเบาๆ แต่ผมไม่กล้าไถก้นไอ้ชัชเพราะมันจะมีเสียงดัง

เสียงไอ้พงษ์ครางโอยๆเป็นจังหวะ สักพักก็เงียบไป... แล้วก็มีเสียงคนขากบ้วนน้ำลายเบาๆ สงสัยไอ้อีกคนนั่นคงซดน้ำไอ้พงษ์เข้าไปเต็มปาก น้ำว่าวมันโคตรคาวเลยครับ ขนาดชักว่าวกับมันยืนห่างๆยังได้กลิ่นคาว ไอ้นี่น้ำแตกในปากมันเต็มๆ ไม่อ้วกจะทนไหวหรือครับ

หลังจากขากถุยกันสักครู่ ก็มีเสียงสวบสาบดังเบาอีก สงสัยไอ้พงษ์กำลังโม้คให้อีกคนหนึ่งอยู่เป็นการตอบแทน แต่ไอ้อีกคนนี่ก็เงียบจริงๆ ไม่มีเสียงครางอะไรลอดออกมาเลย

- - - -

เพิ่งจะรู้วันนี้เองว่าการฟังนั้นก็ทำให้เกิดอารมณ์ได้สุดๆเหมือนกัน ผมกับไอ้ชัชยืนฟังเงียบกริบ ควยแข็งของผมนาบอยู่ในร่องก้นไอ้ชัช ส่วนมือของผมก็ชักว่าวให้ไอ้ชัชเบาๆ

เสียงสวบสาบดังต่อไปอีกชั่วครู่ก็เงียบลง จากนั้นก็มีเสียงขากและถ่มน้ำลายตามมา สักพักก็มีเสียงตักน้ำราดส้วมและเสียงปลดกลอนประตูห้องน้ำ ไอ้สองคนนั่นคงเสร็จกิจเรียบร้อยแล้วและกำลังจะจากไป

“น้ำมึงแม่งหวานฉิบหายเลยว่ะ” เสียงไอ้พงษ์ลอยเข้ามาขณะที่มันเดินผ่านหน้าห้องส้วมห้องที่ผมแอบอยู่ น้ำว่าวของใครวะ มีรสหวานด้วย ผมคันที่หัวใจ อยากโผล่ออกไปดูเหลือเกินว่าคู่ขาของไอ้พงษ์เป็นใครแต่ก็กลัวจะถูกไอ้พงษ์มันฆ่าปิดปากเอา เลยต้องปล่อยให้มันเดินจากห้องน้ำไปโดยไม่ได้แอบดู

หลังจากไอ้พงษ์และคู่ขาออกไปสักพัก คะเนว่าไม่กลับมาแน่แล้ว ผมกับไอ้ชัชก็เริ่มสนุกกันต่อ แต่ตอนนี้เป็นความสนุกที่ไม่ค่อยจะสนุก เพราะแม้เมื่อกี้ได้ฟังหนังสดปลุกอารมณ์มาก็ตาม แต่การที่ไอ้พงษ์โผล่เข้ามาในห้องน้ำก็ทำให้ผมกับชัชตกใจไม่น้อย มันทำให้เรารู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวว่าจะมีใครโผล่มาอีก จะเลิกเพียงแค่นี้ก็อารมณ์ค้างตายเลย แต่ถ้าจะทำกันต่อก็ใจไม่ดี

“ต่อกันนะ ชัช” ผมกระซิบที่ข้างหูมันเบาๆ ไอ้ชัชพยักหน้าหงึกๆเป็นคำตอบ เห็นหูมันจ่อปากอยู่แค่นี้เอง เลยขบติ่งหูและไซร้ซอกคอมันอีกรอบ พอได้ไซร้ซอกคอมันเท่านั้น อารมณ์ก็หยุดไม่อยู่อีกต่อไป ใครจะเข้ามาอีกก็ไม่สนแล้ว ขอจัดการไอ้ชัชก่อน

ผมจับไอ้ชัชก้มโก้งโค้งลงไปอีกครั้ง พร้อมเอาควยจ่อที่ปากถ้ำของมันและลองดันเข้าไปอีกที แต่มันก็ยังไม่เข้าอีกเหมือนเดิม ถึงตอนนี้ออยล์ที่ทาไว้แห้งไปเยอะแล้ว ยิ่งฝืดและเอาไม่เข้าใหญ่ ผมเอื้อมมือไปคว้าขวดออยล์จะมาทาเพิ่ม แต่ออยล์ก็ดันเหลือแค่ติดก้นขวดเสียนี่ ไอ้นัยนะไอ้นัย เตรียมมาให้น้อยเกินไป

เมื่อไม่มีออยล์ ผมก็เลยเสียบก้นไอ้ชัชไม่สำเร็จ เลยได้แต่ไถร่องก้นมันเหมือนเคย แต่คราวนี้ผมไม่ไถเฉยๆ แต่เอามือช่วยเค้นแก้มก้นของไอ้ชัชให้มันหนีบควยผมแน่นยิ่งขึ้น แล้วไถอย่างรุนแรง ยิ่งแน่นก็ยิ่งเสียว

เพียงครู่เดียว น้ำของผมก็แตกออกมาเต็มร่องก้นของไอ้ชัช พอน้ำแตกละคราวนี้ไถได้ลื่นเชียว ผมรู้สึกว่าครั้งนี้มันฉีดออกมามากเป็นพิเศษ มันเยอะๆอย่างไรก็ไม่รู้ คงเป็นเพราะฟังหนังสดกระตุ้นอารมณ์มานั่นเอง แม้น้ำแตกแล้วผมก็ยังไม่หยุด ผมยังไถก้นไอ้ชัชต่อไป แต่ว่าลีลาการไถช้าลง พร้อมทั้งปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอย เวลาน้ำแตกแล้วผมไม่ชอบหยุดเลยครับ รู้สึกว่าอารมณ์มันขาดช่วง ชอบไถถ่อไปอีกหน่อย ตอนน้ำแตกแล้วก้นไอ้ชัชลื่นๆนี่ไถแล้วรู้สึกสบายมากมีความสุขมากเลยครับ

“พอได้แล้วไอ้อู” ไอ้ชัชหันหน้ามากระซิบกับผมเมื่อเห็นผมไถจนเพลิน ไม่ยอมเสร็จเสียที “ให้กูมั่ง”

ผมถอนดุ้นออกมาจากร่องก้นอย่างเสียดาย พอน้ำแตกหมด ความหื่นก็หมดไป คราวนี้ความกลัวคนเข้ามาเห็นก็กลับเข้ามาอีกครั้ง

“เร็วนะชัช เดี๋ยวใครมาเห็น” ผมกระซิบบอกมัน ไอ้ชัชหันมาแล้วเอามือเบิร์ดกระโหลกผมเบาๆ

“ไอ้หอก ทีเมื่อกี้ละไม่เห็นเร่งเลยนะ พอทีกูมั่งเสือกจะเร่ง”

ผมเห็นร่องก้นไอ้ชัชเปรอะไปหมด ส่วนควยและท้องน้อยของผมก็เลอะไม่แพ้กัน มันเป็นคราบน้ำว่าวผสมออยล์ เหนอะๆ ลื่นๆ

“คราวนี้กูได้เสียบตูดมึงแน่ไอ้อู” ไอ้ชัชกระซิบเบาๆด้วยท่าทีกระหยิ่ม

“ออยล์หมดแล้ว ไม่สำเร็จหรอก” ผมบอกมัน

ไอ้ชัชไม่ตอบ แต่เอามือไปป้ายก้นที่เลอะออยล์กับน้ำว่าวของมันเอง แล้วเอามาชโลมที่ควยของมัน เออ ไอ้นี่หัวดัดแปลงมันก็ร้ายไม่เบา มันพยายามหาทางเอาผมจนได้

“ก้มลง หันตูดมา” ไอ้ชัชสั่ง ผมหมดทางที่จะอิดออด เลยต้องหันก้นให้มันแต่โดยดี

1 comment:

Anonymous said...

อูเอ๋ยคราวนี้โดนไอ้ชัชเสียบตูดแน่ๆ แล้วเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกให้ใอ้ชัชแทนที่จะเสียครั้งแรกให้ไอ้นัย555555 ใช่ปะไอ้ชัชเข้าได้มั้ย