Monday, June 11, 2007

ตอนที่ 38

ขณะที่กระซิบคุยกันอยู่นั้นผมยืนกอดมันจากด้านหลังอยู่ เวลาคุยก็เอาปากไปจ่อใกล้ๆหูมัน กลิ่นตัวผสมกลิ่นสบู่หอมของมันยิ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ จนผมอดไม่ได้ต้องงับติ่งหูมันและไซร้ซอกคอมันเล่น ยิ่งไซร้ก็ยิ่งรู้สึกว่าอารมณ์ของผมยิ่งคุโชน ไอ้ชัชเองก็ดูจะเสียวเช่นกัน เพราะมันครางเบาๆเวลาโดนผมงับติ่งหู (ไม่รู้ว่าเสียวหรือจั๊กกระจี้กันแน่) ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด ยกเว้นแต่แท่งกลางลำตัวเท่านั้นที่แข็งเด่ชูชันออกมา

ผมผลักไอ้ชัชออกแล้วพยักหน้าให้มัน มันก็ถอดเสื้อและกางเกงนอนออกอย่างรู้งาน ส่วนของผมก็ถอดเสื้อผ้าออกเช่นกัน

เมื่อร่างของเราทั้งสองเปลือยเปล่า ผมประกบร่างกับมัน ดอของเราสองคนประกบกันอยู่บนท้องน้อยและเสียดสีกันไปมา เสียวเหลือเกินครับท่านี้

บี้กันได้สักครู่ ผมก็จับไอ้ชัชหันหลังโก้งโค้ง จากนั้นเอาเบบี้ออยล์มาละเลงใส่มือและชโลมลงไปบนควยของตัวเอง อือม์ มันลื่นดีแฮะ ตอนเอามือชโลมนี่มันก็เหมือนกับชักว่าวนั่นแหละครับ พอมีออยล์แล้วรู้สึกลื่นๆ เสียวๆ สนุกดี

พอชโลมจนลื่นแล้ว ผมก็พยายามหารู้ก้นของไอ้ชัช เนื่องจากในห้องน้ำแสงน้อย จึงมองไม่ค่อยเห็น เลยต้องเอานิ้วช่วยคลำๆเอาด้วย

“เบาๆนะโว้ยไอ้อู” ไอ้ชัชกระซิบอีก สงสัยจะเข็ดจากครั้งก่อนเลยไม่ค่อยจะวางใจผมนัก

พอผมเอานิ้วคลำจนเจอรูก้นของไอ้ชัช ผมก็เอาลำควยจ่อเข้าไปทันที พร้อมกับดันเข้าไป คราวนี้ได้ผลแฮะ จากที่ครั้งก่อนไม่เข้าเลยสักนิด ครั้งนี้ส่วนหัวของผมมุดเข้าไปได้นิดหน่อยแล้ว แต่ก็เข้าไปได้น้อยมาก ยังไม่ถึงครึ่งของส่วนหัวเลย

“โอ๊ย เจ็บ” ไอ้ชัชบ่นอีก แล้วเอาตูดหนี

“ก็กูชโลมเบบี้ออยล์แล้วนี่นา” ผมกระซิบตอบมัน

“นั่นแหละ ก็ยังเจ็บอยู่” มันบอก

ผมเลยชโลมออยล์เข้าไปใหม่ คราวนี้เอาเสียหัวโชกเลย แล้วก็เสียบเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้ได้ผลดียิ่งขึ้น หัวมุดเข้าไปในก้นไอ้ชัชได้ประมาณครึ่งหัวแล้ว ผมรู้สึกรัดที่หัวควยมาก ทั้งรัด ทั้งเสียว เออ ไอ้รูตูดนี่มันดียังงี้เอง

ผมพยายามดันต่อไปอีก ดันจนหัวเข้าไปได้หมดเท่านั้น ไอ้ชัชก็ทนไม่ไหว ร้องว่าเจ็บแล้วถอยตูดหนีอีก ควยของผมก็หลุดออกจากก้นมัน

“ยังเจ็บอยู่ว่ะ ไม่ไหวแล้วอู ทั้งเจ็บ ทั้งคับ เหมือนอะไรมายัดอยู่ในตูด” ไอ้ชัชบ่นเสียงกระซิบ

“ก็ควยของกูยัดอยู่ยังไงล่ะ หัวมันเข้าไปได้แล้วนะโว้ย” ผมกระซิบบอกมัน “ขออีกทีไม่ได้เหรอ เสียวชิบหาย โคตรมันเลย” ผมอ้อนวอน

ไอ้ชัชส่ายหัว ไม่ยอมท่าเดียว นอกจากจะไม่ยอมแล้วยังเอื้อมมือไปหยิบขวดเบบี้ออยล์มาชโลมควยตัวเองอีกด้วย

“มึงจะทำไรวะชัช” ผมถาม แกล้งถามไปยังงั้นแหละ ที่จริงรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้น

“มึงไม่ต้องมาทำไก๋ โก้งโค้งเข้าไอ้อู ตากูแล้ว” มันสั่ง

ผมโก้งโค้งให้มันแต่โดยดี มันยอมผม ผมก็ต้องยอมมัน เพื่อนกันจะเอาเปรียบกันได้อย่างไร

“เบาๆนะโว้ย” ผมกระซิบ พอจะทิ่มคนอื่นละหื่นเชียว พอถึงคราวตัวเองโดนทิ่ม ผมก็ชักขยาดกลัวเจ็บตูดเหมือนกัน

ไอ้ชัชไม่พูดอะไร เอามือมาคลำที่ร่องก้นเพื่อหารูก้นผม เมื่อเจอแล้วก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง เสียบเข้าไปทันที

“โอ๊ย เบาๆหน่อยสิโว้ย” ผมโวยเบาๆ ตอนควยมันแทรกเข้ามาในก้นผม รู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งหน่วง เป็นความรู้สึกที่แปลก ตอนก่อนหน้านั้นมันเข้ามาไม่ได้ เลยรู้สึกแสบแค่ปากประตู แต่ตอนนี้ควยไอ้ชัชมันชำแรกเข้ามาได้นิดหน่อยแล้ว แม้จะมีเบบี้ออยล์ช่วยแต่ก็ยังเจ็บอยู่ดี ผมเข้าใจแล้วว่าไอ้ชัชมันรู้สึกอย่างไรตอนโดนผมเสียบ

“เข้าได้แค่ไหนแล้ว แสบฉิบหาย” ผมถาม แม้จะรู้สึกแสบ แต่ก็ไม่ถอยตูดหนี เพราะเมื่อเข้าใจว่ามันเจ็บอย่างไร ผมก็รู้สึกอยากตอบแทนมันบ้าง ที่จริงมันก็ไม่ใช่ความรู้สึกแสบเสียทีเดียวหรอกครับ มันทั้งแสบทั้งร้อน เหมือนกับใครเอาเหล็กร้อนๆมานาบ เป็นความรู้สึกที่ทรมานมากในตอนต้น

“หัวเข้าได้เกือบหมดแล้ว กูเสียบเข้าไปต่อละนะ” ไอ้ชัชบอกให้ผมเตรียมตัว

“เฮ้ยๆไม่ไหว เอาออกก่อน” ผมบอกมัน

ไอ้ชัชไม่ยอมเอาออก สงสัยคงจะหน้ามืด มันยึดตะโพกผมไว้ พยายามจะเสียบต่อไปให้ได้โดยไม่ฟังคำทัดทาน มันไม่ได้จะแกล้งผมหรอกครับ แต่คงอารมณ์พาไปมากกว่า ส่วนผมก็ไม่ยอม เลยดิ้นกันขลุกขลักอยู่ในห้องส้วมนั่นเอง

ทันใดนั้นเอง ก็มีเสียงคนเดินเข้ามาในห้องน้ำ ผมตกใจมาก โก้งโค้งตัวแข็งอยู่ในท่านั้นเลย ไม่กล้าขยับตัวเพราะกลัวคนได้ยิน ส่วนไอ้ชัชก็ตกใจตัวแข็งไม่กล้าขยับเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างจึงหยุดนิ่งเหมือนจับภาพนิ่งเอาไว้ โดยควยไอ้ชัชยังคาอยู่ในก้นผม เวรกรรมจริงๆ จะค้างท่าไหนก็ไม่ค้าง ดันมาค้างตอนควยไอ้ชัชคาอยู่

แต่ผมตุงที่ก้นได้ไม่นานหรอกครับ เพราะเราทั้งสองคนต่างก็ตกใจจนจู๋หดหมดเลย จู๋ไอ้ชัชก็เลยหลุดออกมาเองโดยปริยาย

ซวยจริงๆ ดันมีคนเข้าห้องน้ำมาเสียได้ ตอนนั้นห้องส้วมที่ผมกับไอ้ชัชอยู่นั้นไม่ได้ล็อคกลอนด้วย แค่ปิดประตูไว้เฉยๆ เพราะลืม มัวแต่วุ่นเตรียมจะเอาตูดกัน มาตอนนี้จะล็อคก็ไม่ทันแล้ว เพราะถ้าขยับกลอน คนที่เข้ามาต้องได้ยินเสียงแน่นอน

ไอ้คนเข้าห้องน้ำมานี่ก็แปลก พอเข้ามาแล้วไม่ไปที่โถฉี่ กลับเดินไปเดินมาหน้าห้องส้วม อยากรู้จังว่าเป็นใคร

สักพักมันก็เดินไปห้องส้วมริมนอกสุด แล้วผลักประตูเบาๆ เสียงประตูแง้มแล้วปิดเอาดังปึงเบาๆ ต้องขออธิบายหน่อยครับว่าประตูห้องส้วมในห้องน้ำนี้มันตั้งบานไว้ไม่ค่อยจะดี หรือจะจงใจก็ไม่รู้ แต่ว่าตัวบานประตูจะอยู่ในลักษณะปิดอยู่เสมอ คือประตูจะอยู่ในสภาพเปิดแง้มๆไม่ได้ ดังนั้นเวลาคนจะเข้าห้องส้วมจะไม่รู้ว่าห้องไหนมีคนอยู่ ต้องเอามือดันประตูส้วมทีละบาน ถ้าเปิดได้ก็แปลว่าไม่มีคน

ไอ้คนที่เข้าห้องน้ำมานี้เอามือดันประตูส้วมเรียงตั้งแต่ห้องนอกเข้ามาเลย เหมือนกับว่ามันกำลังเช็คว่าห้องน้ำมีคนอยู่หรือเปล่า

ตายล่ะสิ เดี๋ยวมันก็ต้องมาเปิดห้องนี้ด้วย ผมกับไอ้ชัชค่อยๆขยับตัวให้เบาที่สุด แล้วค่อยๆขยับตัวไปอยู่ที่ตำแหน่งหลังบานประตู ยืนแก้ผ้าตัวแข็งอยู่อย่างนั้น

1 comment:

Anonymous said...

เกือบถึงแล้วค้าบบบ
ตอนนี้หวาดเสียวจังเลย ควยหดหมดเลย ควยหดหลุดจากรูตูด อิอิอิ
แล้วนี่ใครเข้าห้องน้ำมานะ จำไม่ได้แล้ว
มาต่อเร็ว ๆนะครับ