Friday, June 8, 2007

ตอนที่ 37

ช่วงหลังๆผมกับไอ้ชัชแอบทำอะไรกันสองคนตอนดึกๆน้อยลง เพราะว่ามักจะร่วมวงชักว่าวกับไอ้พงษ์ ชักกันหลายๆคนก็มันดีครับ ตื่นเต้นดี อีกสาเหตุหนึ่งก็คือกลัวว่าจะมีใครเห็น คือสมัยนั้นการที่เด็กหอจะชักว่าวด้วยกันตอนอาบน้ำไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้ามีอะไรกันมากกว่านั้นเช่นการไถร่องก้นกันมันก็ยังเป็นเรื่องที่แปลกอยู่ คิดว่าสังคมของเด็กหอก็ยังมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ปกตินัก เพราะไม่มีใครเขาทำกัน ดังนั้นผมกับไอ้ชัชก็เลยต้องแอบๆทำ เวลาจะมีอะไรกันทีก็ต้องระวังและรีบทำให้เสร็จเร็วๆเพราะกลัวใครจะมาเห็นเข้า ดังนั้นพอได้ร่วมชักว่าวหมู่กับไอ้พงษ์ซึ่งมันก็พอทดแทนกันได้เรื่องไถก้นกันก็เลยห่างๆไป

ตอนดึกวันนั้น ผมบอกไอ้ชัชหลังดูทีวีเสร็จและกำลังจะเข้านอนว่าอย่าเพิ่งรีบหลับ ซึ่งมันก็เข้าใจดีว่าผมหมายถึงอะไร

“เดี๋ยวดึกๆขอยืมตูดหน่อยนะ” ผมกระซิบบอกมันที่เตียงนอน

ไอ้ชัชตบหัวผมเบาๆ “เกิดเงี่ยนอะไรขึ้นมาวะวันนี้”

“เดี๋ยวมึงก็รู้ วันนี้มีของดี” ผมแค่พูดเป็นนัยๆ ยังไม่บอกว่ามีอะไร เพราะว่าไอ้ชัชมันมีนิสัยอยากรู้ ถ้าทำให้มันอยากรู้เข้าไว้มันจะได้ตั้งใจคอยไม่หลับ ไม่อย่างนั้นหัวถึงหมอนไม่นานก็คร่อกฟี้แล้ว

“ของดีไรฟะ แหกตาป่าว” ไอ้ชัชยังไม่ค่อยเชื่อ

“เถอะน่า บอกว่ามีก็มีสิ กูเคยหลอกมึงเหรอ”

“บ่อยเลยว่ะ อย่าให้พูดเลย” อ้าว เป็นงั้นไป ไปหลอกมันตอนไหนวะเนี่ย อิอิ ที่จริงผมอำมันบ่อยๆครับท่านผู้ชม

ตอนเข้านอนนี่สามทุ่ม ถ้าจะรอให้ดึกจริงๆต้องสี่ห้าทุ่มโน่น ถ่างตารอไม่ไหวหรอกครับ ผมก็เผลอหลับไปเหมือนกัน เรื่องลำบากอีกอย่างของการแอบทำอะไรกับไอ้ชัชก็คือต้องรอดึกมากๆซึ่งบางทีเราสองคนก็รอไม่ไหว เผลอหลับไปเสียก่อน ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เช้าแล้ว บางทีก็ได้ทำ บางทีก็ไม่ได้ทำ แต่ว่าวันนี้โชคดีครับ เพราะว่าพอดีผมก่อนนอนไม่ได้ฉี่ ดึกๆเลยได้ตื่นเพราะว่าปวดฉี่

ตอนนั้นเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมหยิบขวดเบบี้ออยล์ แล้วปลุกไอ้ชัช โอย ตื่นเต้น วันนี้จะได้ทดลองทะลวงตูดไอ้ชัชอีกครั้งหนึ่ง แค่คิดก็แข็งเด่แล้ว

ไอ้ชัชก็ปลุกยากเหลือเกิน เด็กๆก็ยังงี้แหละครับ พอหลับทีก็หลับเป็นตายเลย แต่วันนี้ผมไม่ยอมให้มันนอนหรอก ก็เขย่ามันจนมันตื่น

“โฮ้ย ปลุกทำไมวะ อุ๊บ...” ไอ้ชัชตื่นขึ้นมาแล้วโวยวายด้วยความงัวเงีย ผมเอามืออุดปากมันแทบไม่ทัน

“เบาๆสิโว้ย เดี๋ยวตื่นกันหมดทั้งหอหรอก” ผมกระซิบดุมัน

ไอ้ชัชเอาหัวมุดไปใต้หมอนเพื่อนอนต่อ เอาหมอนปิดหน้าปิดตาไว้ ไม่สนใจผมแม้แต่น้อย คงลืมไปแล้วว่าเรามีนัดกัน

ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงมันแล้วจับมันชักว่าวทันที เป็นวิธีปลุกกันครับ คือถ้าไม่ยอมตื่นเนี่ย จับชักว่าวซะเดี๋ยวพอมีอารมณ์ก็ไม่อยากนอนต่อแล้ว เวลาไอ้ชัชมันอยากจะจัดการกับผมขึ้นมา มันก็ปลุกผมและชักว่าวให้ผมเช่นกัน แต่ต้องระวังนิดหนึ่ง อย่าให้เพื่อนๆที่นอนอยู่ด้วยรู้ ไม่อย่างนั้นอาจจะเป็นเรื่องอื้อฉาวได้

ชักว่าวไปสักครู่ ไอ้ชัชก็ควยแข็ง ผมก็เขย่าๆตัวมันอีก จนในที่สุดมันก็นอนต่อไม่ลง

“ไปห้องน้ำกันเร็ว” ผมสั่งมัน ไอ้ชัชตอนนี้เริ่มมีอารมณ์แล้ว ก็เลยไปห้องน้ำกับผมแต่โดยดี เดินควยเด่ตุงกางเกงกันทั้งคู่

พอไปถึงห้องน้ำ ผมก็รีบลากมันเข้าไปในห้องส้วมแล้วปิดประตูทันที

“ทำไมวันนี้เข้าห้องส้วมวะ” ไอ้ชัชถามอย่างงงๆ เพราะปกติเวลาเราไถก้นกัน เราจะไม่ค่อยชอบเข้าไปทำกันในห้องส้วม แต่จะไถกันตรงที่ว่างข้างห้องส้วมที่มองจากด้านนอกแล้วไม่เห็น อย่างที่เคยเล่าให้ฟังมาแล้ว สาเหตุหนึ่งคือกลิ่นและบรรยากาศในห้องส้วมไม่ค่อยดีเท่าข้างนอก อีกอย่างก็คือแสงค่อนข้างน้อย อิอิ ผมชอบสว่างๆครับ เห็นอะไรๆชัดดี อิอิ อันนี้เป็นรสนิยมส่วนตัว

“วันนี้มีของดี” ผมกระซิบพลางชูขวดเบบี้ออยล์ให้มันดู

“ขวดไรวะ” มันถาม

“เบบี้ออยล์ไง” ผมบอก “วันนี้ขอลองเอาก้นมึงอีกทีนะ” ผมพูดพลางถอดกางเกงของตัวเองออก ไม่ต้องมามัวเขินเพราะไส้พุงผมมีอยู่กี่ขดไอ้ชัชมันก็รู้อยู่แล้ว

“ไม่เอา เจ็บ” ไอ้ชัชรีบกระซิบปฏิเสธแล้วรีบเปิดประตูจะเดินออกจากห้องน้ำ

ผมรีบเอามือยันประตูไวไม่ให้มันเปิด แล้วกระซิบอ้อนมัน (ต้องพูดกันเบาๆครับ เพราะดึกๆเงียบมาก พูดดังเดี๋ยวอาจมีใครเข้ามาแล้วได้ยินเข้า)

“น่า ขอลองอีกทีนะ ไอ้นัยมันอุตส่าห์หาเบบี้ออยล์มาให้” ผมอ้างไอ้นัยไป ไม่รู้จะอ้างไปทำไมเหมือนกัน

“อ้อ ไอ้นัยแอบเอาเบบี้ออยล์มาให้มึง มันให้มึงตอนไหน ทำไมกูไม่รู้วะ” ไอ้ชัชชักสงสัยว่าผมมีความลับกับไอ้นัยกันสองคนโดยไม่บอกมัน น้ำเสียงบอกว่ามันกำลังจะน้อยใจแล้ว ฉิบหายละสิตู ปากพาจนจนได้

ผมเลยดึงมันเข้ามากอดทางด้านหลัง เอาดอแนบเข้าไปที่ร่องก้นมัน แล้วมือก็ล้วงเข้าไปในกางเกงชักว่าวให้มันเบาๆ กระซิบอ้อนที่ข้างหูมันว่า “กูกะจะให้มึงแปลกใจเล่น เลยไม่ได้บอกมึง ไม่ได้ตั้งใจจะปิดมึงหรอก อย่าโกรธดิ นะ นะ ขอโทษก็ได้อ่ะ”

เจอลูกอ้อนชนิดปากว่ามือถึงแบบนี้เข้าไอ้ชัชก็อ่อนเป็นขี้ผึ้ง เวลาหวานผมก็หวานเป็นนะครับ ถึงปกติจะทะลึ่งห่ามๆก็ตาม ไอ้ชัชเนี่ยมันขี้ใจน้อยนิดหน่อย บางทีเรื่องนิดหน่อยก็เก็บเอาไปคิดน้อยใจ เห็นมันทะเล้นชอบต่อปากต่อคำแบบคนนิสัยร่าเริงยังงี้ ส่วนลึกมันก็ช่างคิดและใจน้อยเหมือนกัน โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับผมกับไอ้นัย คือหมายถึงว่ากับเพื่อนคนอื่นมันไม่อาจไม่ค่อยเซ็นซิทีฟเท่าไร แต่กับไอ้นัยและผมรู้สึกว่ามันจะค่อนข้างอ่อนไหว นิสัยนี้ตอนเด็กยังไม่ชัดครับ ดูไม่ค่อยออก แต่พอโตขึ้นมาหน่อย โดยเฉพาะตอน ป.๖ นี่นิสัยใจน้อยของมันจะเริ่มชัดยิ่งขึ้น

ไอ้ชัชนิ่งเฉย ท่าทางชักจะใจอ่อนแล้ว

“เดี๋ยวกูให้มึงเอาตูดกูบ้าง มึงก็อยากลองไม่ใช่เหรอ กูไม่เอาเปรียบมึงหรอก เอางี้ กูให้มึงลองก่อนก็ได้” ผมใจป้ำ ให้มันได้ใช้เบบี้ออยเปิดซิงผมก่อนก็ได้ ดูดิ แสดงความจริงใจขนาดนี้ ไม่ใจอ่อนก็แย่แล้ว ไอ้ชัชเงียบไปชั่วขณะ

“เบาๆนะมึง” ไอ้ชัชว่า อิอิ ใจอ่อนแล้ว ชัชเอ๋ย วันนี้เสร็จไอ้อูแน่

No comments: