Wednesday, May 9, 2007

ตอนที่ 29

แต่เพิ่งจะลงมืออาบน้ำ ยังไม่ได้ทันจะได้ชัก ไอ้พงษ์ก็โผล่มาพอดี เซ็งเลยตู สงสัยวันนี้จะอดว่าวเพราะมีไอ้พงษ์เข้ามาขัด คือผมไม่ค่อยสนิทกับมันเท่าไร ถ้าว่าวให้คนไม่คุ้นกันดูผมไม่ชอบ ก็เขินเหมือนเป็นเหมือนกันน่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆสนิทกันไม่เป็นไร

ไอ้พงษ์เข้ามาก็ปลดผ้าเช็ดตัว ควยกับไข่แกว่งโตงเตง อาบน้ำสบายอารมณ์ ผมก็อาบน้ำไปคุยกับมันไป ยังไงก็เรียนห้องเดียวกันถึงไม่สนิทแต่ก็ถือว่าเป็นเพื่อน

“เงี่ยนว่ะวันนี้” ไอ้พงษ์พูดเปรยๆ พูดเพียงแค่นี้ สมองอันสัปดนของผมก็เริ่มคิดไปไกล คิดว่าวันนี้สงสัยมีดีให้ดูแน่

“เงี่ยนก็ว่าวเด่ะ” สงสัยสมองไอ้ชัชจะไวกว่าผม เพราะผมเพียงแค่คิด แต่ไอ้ชัชมันพูดออกไปแล้ว

“พวกมึงชักว่าวกันเป็นหรือเปล่าวะ” ไอ้พงษ์ถาม

“ทำไมจะไม่เป็นวะ” ผมตอบ

“อ้าว ว่าวเป็นด้วยเหรอ นึกว่าไม่เป็นกัน” มันพูด ท่าทางที่มันพูดไม่ได้กำลังเยาะเย้ย แต่กำลังสงสัยจริงๆ

“ทำไมมึงคิดว่าพวกเราชักว่าวไม่เป็นวะ” ผมถามมัน

“อ้าว ก็ตอนอาบน้ำกูไม่เคยเห็นใครชักว่าวสักที ก็ก็นึกว่ายังเด็กอยู่ชักว่าวไม่เป็นน่ะสิ” โห ฟังมันพูด ดูถูกกันเกินไปแล้ว ป.๖ นะเฟ้ย ไม่ใช่ ป.๓ จะได้ว่าวไม่เป็น

“เค้าอายมึงมั้ง เลยไม่ว่าวให้มึงดู ปกติก็มีว่าวกันตอนอาบน้ำบ้างเหมือนกันแหละ แต่บางคนก็ว่าวในส้วม” ผมอธิบาย “มึงคงแอบไปว่าวในส้วมแน่เลย”

“ฮื่อ ใช่ แต่ไม่ค่อยชอบว่าวในส้วมว่ะ ชอบว่าวตอนอาบน้ำมากกว่า” มันบอก

เข้าทางผมสิครับ ผมก็เลยยุส่งทันทีเพื่อให้ได้ดูของดี

“ก็ว่าวดิ ใครไปว่าอะไรล่ะ”

พอไอ้พงษ์ได้ฟังดังนั้น มันก็เลยเดินอ้อมอ่างอาบน้ำไปหน่อย ไปอาบด้านที่ให้อ่างอาบน้ำบังลำตัวส่วนล่างเอาไว้ เวลามองจากข้างนอกจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อ เรื่องอะไรผมจะพลาด ผมกับไอ้ชัชก้ย้ายที่อาบตามมัน

ไอ้พงษ์ก็ไม่ได้ว่าอะไร พอได้ทำเลเหมาะ มันก็เริ่มปั่นว่าวมันที ชักเข้าชักออกได้ไม่นาน ควยของมันก็แข็งเต็มที่ ตอนนั้นผมกับไอ้ชัชหยุดอาบน้ำแล้ว ยืนตาโตควยแข็งดูไอ้พงษ์ชักว่าว

ควยมันตอนแข็งเต็มที่นี่ใหญ่มากครับ จะว่ายาวก็ไม่ยาวมาก แต่ก็ยาวกว่าพวกผมแหละ แต่ที่สำคัญคือควยมันอวบมาก อวบยังกับท่อประปา เวลามันชักว่าว หนังหุ้มปลายผลุบเข้าผลุบออกเสียดสีกับหัวเห็ด เห็นหัวของมันบานมาก สีแดงคล้ำเหมือนกับสีตับหมู ผมดูจนน้ำลายเหนียวเลยครับ ไม่รู้เป็นอะไร เวลาเกิดอารมณ์และตื่นเต้นมากๆน้ำลายมักจะรู้สึกว่าเหนียว

เวลามันชัก ไข่พวงใหญ่ของมันก็แกว่งไปมากระแทกกับมือที่ชักเข้าออก เสียงบดังพั่บๆ ผมหันไปมองไอ้ชัช เห็นมันยืนควยลุกมองตาค้างเหมือนกัน

ไอ้พงษ์ชักว่าวอึดมากครับ ชักตั้งนานยังไม่ยอมเสร็จ ที่จริงผมอยากจะชักตามเหมือนกัน ถ้าผมชักนี่ป่านนี้เสร็จไปสองรอบแล้วมั้ง แต่ไอ้พงษ์ยังไม่เสร็จสักรอบ แต่ก็ไม่อยากชักครับ ตอนนั้นมีอารมณ์ก็จริง แต่ยังเขินไอ้พงษ์อยู่ เขินเพราะไม่ค่อยสนิทกับมัน อีกอย่าง เครื่องเคราผมสู้มันไม่ได้เลย น้ำก็ยังมีไม่เยอะ ตอนนั้นกลัวชักว่าวให้มันดูแล้วจะเสียฟอร์มเลยอดใจไว้ ส่วนไอ้ชัชเห็นผมไม่ชัก มันก็เลยไม่ชักเช่นกัน

ชักได้สัก ๑๐ นาที จนผมเริ่มเหนื่อยแทนมัน มันก็เริ่มสูดปากซี้ดซ้าด ทำหน้าเบี้ยวหน้าบูด และแล้ว น้ำว่าวของมันก็ทะลักออกมายังกับเขื่อนแตก น้ำว่าวของมันพุ่งออกมาไม่ไกลเท่ากับของไอ้นัย แต่ปริมาณเยอะมาก สงสัยอั้นมาหลายวัน น้ำว่าวมันพุ่งออกมาตั้งไม่รู้กี่ที นองพื้นกลิ่นคาวคลุ้งไปหมด

- - - -

ลีลาการชักว่าวของไอ้พงษ์ดุเดือดเร้าใจมาก เล่นเอาผมอารมณ์กระเจิงไปเลย พอมันว่าวเสร็จก็อาบน้ำอย่างสบายอารมณ์ ส่วนผมกับไอ้ชัชก็อาบน้ำไปควยแข็งไป อยากจะว่าวให้น้ำแตกพร้อมๆกับมันจัง แต่กลัวเสียฟอร์ม

“เฮ้ย พวกมึงไม่ว่าวกันมั่งเหรอ” ไอ้พงษ์ถาม เพราะเห็นผมกับไอ้ชัชควยแข็งไม่ยอมลงสักที

“ยังอ่ะ เอาไว้ก่อน” ผมตอบอย่างไว้เชิง

“มึงจะเอาไว้เมื่อไหร่เหรอ ควยลุกออกยังงี้” ไอ้พงษ์พาซื่อถาม

ผมอึ้งไปชั่วขณะ ตอบส่งเดชไปยังงั้นเอง ไม่ได้นึกว่ามันจะถามต่อ เลยไม่รู้จะตอบยังไง

“เอาไว้เมื่อไหร่ดีวะชัช” ผมเลยหันไปถามไอ้ชัช ไอ้ชัชตีหน้ายุ่งบอกไม่ถูก คงนึกไม่ถึงที่ผมส่งมุขให้มัน มันอึ้งไปชั่วขณะเหมือนกัน

“เอ้อ... กูจะไปรู้มึงเหรอวะ ว่าเมื่อไร”

“ว่าวดิ อายอะไรกันวะ กูยังชักว่าวให้พวกมึงดู ไม่เห็นอายเลย” ไอ้พงษ์คะยั้นคะยอ

เออ ก็มึงหน้าด้านนี่หว่า ผมนึกในใจ แต่แล้วก็มานึกได้ว่าที่จริงผมเองก็หน้าด้านเหมือนกัน เพียงแต่ยังไม่มากเท่ามัน

“เอา ก็ได้วะ” ในที่สุดก็เลยตัดสินใจชักว่าว ที่จริงตอนนั้นก็เกิดอารมณ์มากอยากว่าวอยู่แล้วละครับ แค่กลัวเสียฟอร์มเท่านั้นเอง

ว่าแล้วผมก็ลงมือชักว่าว ที่จริงเดิมกะว่าจะไถก้นไอ้ชัชเสียหน่อย แต่เมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้ก็เลยต้องตามเลย เพราะมีไอ้พงษ์มาขัดจังหวะ แถมยังมาเซ้าซี้อยู่นั่นแหละ เก็บก้นไอ้ชัชเอาไว้ก่อนก็แล้วกัน

ไอ้ชัชเมื่อเห็นผมว่าวก็ลงมือว่าวบ้าง ผมนึกถึงภาพไอ้พงษ์ที่กำลังชักว่าวอยู่เมื่อครู่ ควยดำเมื่อมขนาดไม่ยาวแต่ใหญ่มหึมาของมันตอนแข็งตัว สายตาก็เหลือบมองไปที่ควยของมัน เห็นตอนนี้มันอ่อนตัวลงแล้ว แต่ก็ยังขนาดเขื่องอยู่ หมอยดำเหมือนพงหญ้าสีดำรกๆ ทั้งภาพจริงและจินตนาการกระตุ้นให้ผมน้ำแตกอย่างรวดเร็ว ผมรู้สึกเสียวที่ท้องน้อยและควยกระตุกอย่างรุนแรง...รุนแรงกว่าทุกครั้ง

น้ำว่าวสีขาวอมเขียว ข้นคลั่กของผมก็หลั่งออกมา แต่ครั้งนี้มันไม่ได้หยดออกมาแล้วละครับ มันพุ่งออกมาเลย เย้...น้ำว่าวของผมพุ่งได้แล้ว มันพุ่งออกมาสองสามครั้ง ไม่เยอะและไม่ไกลเท่าไร แต่แค่นี้ก็ภูมิใจแล้วละครับ

“ไอ้เปรต โห วันนี้สงสัยเงี่ยนจัด น้ำว่าวพุ่งเลยวุ้ย” ไอ้ชัชว่า มือยังไม่หยุดชักว่าว เพียงครู่เดียวมันก็น้ำแตกตามมาติดๆ มันปล่อยน้ำว่าวจากปลายควยหล่นลงบนพื้นสองสามกองเล็กๆ

หลังจากนั้นพวกเราก็อาบน้ำกันต่อ หุ่นของไอ้พงษ์ไม่น่าดูเลยสักนิดในสายตาของผม ตัวท้วมๆ ตันๆ คล้ำๆ จะเรียกว่าไม่ใช่สเป็กก็คงจะได้มังครับ ดูมันแก้ผ้าแล้วก็ไม่เกิดอารมณ์แต่อย่างใด แต่ตอนมันชักว่าวนี่ดุดันรุนแรง ได้อารมณ์ดี สรุปแล้วก็คือชอบลีลาของมันมากกว่า แต่ไม่ได้ชอบหุ่นมันหรือตัวมันเลยสักนิด

ไอ้พงษ์อาบน้ำเสร็จก่อนก็ปลีกตัวไปนอนก่อน ก็ว่าวเสร็จสบายตัวแล้วนี่ครับ จะอยู่ต่อไปทำไม ส่วนผมน่ะเหรอ อิอิ ยังครับ พอมันคล้อยหลังไป ผมอดไม่ได้ต้องลากไอ้ชัชไปที่ข้างห้องส้วม ตำแหน่งที่มองไม่เห็นจากข้างนอกห้องน้ำ ปิดไฟห้องน้ำให้เหลือดวงเดียว แล้วก็จับไอ้ชัชไถก้นต่ออีกรอบอย่างรวดเร็ว ต้องทำเร็วๆครับ กลัวใครมาเห็นเข้า เพราะดึกๆเด็กหอออกมาเข้าห้องน้ำก็มี เวลามันเดินมาเข้าห้องน้ำก็มักจะไม่ค่อยได้ยินเสียงเสียด้วย ดังนั้นต้องระวังหน่อย

“อู้ย เจ็บว่ะ ทำไมวันนี้มึงไถแรงจังวะ” ไอ้ชัชบ่นเจ็บ เพราะผมไถก้นมันค่อนข้างแรง คงเป็นเพราะผมเห็นการชักว่าวอย่างดุดันของไอ้พงษ์นั่นเอง เลยเลียนแบบความรุนแรงมาโดยไม่รู้ตัว แต่ที่จริงก็มันดีนะครับ แหะๆ

“แรงไปเหรอ โทษทีว่ะ” ผมขอโทษมัน

ไถได้ครู่เดียว น้ำของผมก็แตกอีกรอบ ไอ้ชัชไม่ยอมเสียเปรียบ มันจับผมไถก้นบ้างเช่นกันเป็นการแก้แค้น ที่จริงก็ไม่ได้แก้แค้นอะไรหรอก ส่วนใหญ่ก็ผลัดกันไถคนละที ไม่เอาเปรียบกัน

No comments: