Saturday, October 18, 2008

ภาคสอง ตอนที่ 29

เมื่อผมรูดกางเกงนักเรียนของไอ้นัยลง ก็เห็นกางเกงในของไอ้นัยโป่งพองจากแท่งเนื้อที่ซ่อนอยู่ภายใน เมื่อผมรูดกางเกงในลง ท่อนเนื้อของไอ้นัยก็ดีดผึงออกมา

ผมจับท่อนเนื้อนั้นรูดลง หนังหุ้มปลายของไอ้นัยก็ถอกร่นลงมาจนสุดเงี่ยง ผมรั้งหนังหุ้มปลายให้ถอกอยู่อย่างนั้น พลางใช้ปลายนิ้วชี้ลูบไล้วนเวียนอยู่ที่หัวถอกของมัน ไอ้นัยถึงกับดิ้นไปมาและคราง

“เสียวโว้ยอู”

ไอ้นัยเอื้อมมือมาด้านหลัง พยายามคลำเปะปะจนพบเป้ากางเกงของผม เมื่อมันหาท่อนเนื้อของผมเจอ มันก็กำและบีบ จากนั้นก็รูดไปมา

“ไปที่ห้องน้ำเถอะ” ไอ้นัยพูด

- - -

สายน้ำจากฝักบัวราดรดร่างที่เปลือยเปล่าของเรา ท่อนเนื้อของเราทั้งสองคนแข็งตัวเต็มที่

“มา กูฟอกสบู่ให้มึง” ผมพูดกับไอ้นัย

ว่าแล้ว ผมก็เอาก้อนสบู่มาถูกับสองมือจนเป็นฟอง จากนั้นเอาฟองสบู่ละเลงลงบนลำตัวของไอ้นัย ฝ่ามือที่ลูบไล้อยู่บนหน้าอกของไอ้นัยสัมผัสถึงกล้ามเนื้อที่แน่นและแข็งแรง ตามธรรมชาติของวัยรุ่นที่มีการออกกำลังกาย ส่วนปลายนิ้วทั้งสิบของผมก็สัมผัสถึงผิวเนื้ออันเนียนนุ่ม เรือนกายของไอ้นัยนั้นได้สัดส่วน มันดูสมบูรณ์แบบในสายตาของผมราวกับประติมากรรมชิ้นงาม

ผมลูบไล้ฟองสบู่เรื่อยมาจากทรวงอกจนถึงท้องน้อยที่เกร็งกระชับ จากนั้นวนเวียนอยู่ตรงพงหญ้ารอบท่อนเนื้อ ถุงไข่ของไอ้นัยหดเกร็งด้วยความเสียวซ่าน

“โอว” ไอ้นัยครางออกมาเบาๆ

ผมเอามือถูก้อนสบู่อีก จากนั้นเอาฟองสบู่มาละเลงที่ท่อนลำของไอ้นัย ผมจับมันถอกจนสุดลำอีกครั้ง พร้อมทั้งละเลงฟองสบู่ไปที่ส่วนดอกเห็ด

ดอกเห็ดของไอ้นัยซึ่งเดิมเป็นสีชมพูอ่อนได้กลายเป็นสีม่วงคล้ำ เงี่ยงที่ดอกเห็ดนั้นพองและแข็ง ผมใช้นิ้วที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ไล้ไปที่เงี่ยงและส่วนล่างตรงบริเวณเส้นสองสลึง ไอ้นัยถึงกับดิ้นพราด

“พอก่อนอู เดี๋ยวแตก” ไอ้นัยพูดไปครางไป

ผมไม่ได้มีโอกาสปล่อยอารมณ์กับไอ้นัยอย่างเต็มที่เช่นนี้มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ช่วงหลังที่เราสนุกกันก็เป็นไปอย่างรวบรัด แม้แต่เสื้อก็ยังไม่ได้ถอดออกด้วยซ้ำ

“ขอกูอัดตูดมึงนะ” ผมกระซิบที่หูไอ้นัย มันพยักหน้า

ผมเปิดตู้เหนืออ่างล้างมือ ผมรู้ว่าไอ้นัยเก็บเบบี้ออยล์เอาไว้ที่นั่น

เราสองคนอยู่ในท่าคุกเข่า ผมชโลมแท่งเนื้อด้วยเบบี้ออยล์จนชุ่ม ไอ้นัยก้มหน้าโก้งโค้งอย่างรู้งาน ผมก้มลงดูก้นของไอ้นัย ปากถ้ำสีชมพูอ่อนนั้นปิดมิดชิด

“เบาๆนะ” ไอ้นัยกำชับ

ผมดันท่อนเนื้อของผมเข้าไปในถ้ำของไอ้นัย มันแน่นมาก เมื่อส่วนหัวของผมล่วงล้ำเข้าไปได้เพียงนิดเดียว ไอ้นัยก็ร้องลั่น

“เอาออกก่อนอู เจ็บ”

“กูยังไม่ทันใส่เข้าไปเลย จะเอาออกได้ยังไง แค่นี้โวยวายไปได้” ผมพูด

“เจ็บชิบหายเลย” ไอ้นัยบ่น

ผมลองเอานิ้วชี้ที่ชุ่มโชกไปด้วยออยล์แหย่เข้าไปในถ้ำของไอ้นัยดู เพื่อทดสอบดูว่าถ้าเป็นนิ้วมือที่เล็กกว่าแท่งเนื้อ มันจะเจ็บหรือไม่

นิ้วของผมสามารถผ่านปากถ้ำของไอ้นัยเข้าไปได้โดยไม่ยากนัก และเมื่อนิ้วของผมล่วงล้ำเข้าสู่ภายในถ้ำ ผมก็ได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่รัดกระชับ ผนังถ้ำของไอ้นัยบีบรัดนิ้วผมอย่างรุนแรง แต่ในความรัดกระชับนั้นก็แฝงความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่นเอาไว้ ปลายนิ้วที่เต็มไปด้วยประสาทสัมผัสของผมได้สัมผัสกับความรู้สึกที่แปลกใหม่ภายในถ้ำของไอ้นัย มันทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านที่ท้องน้อยจนน้ำแทบจะแตกออกมา

ผมควานนิ้วอยู่ในถ้ำอีกชั่วครู่ จากนั้นก็ถอนนิ้วออกมา และลองเอาแท่งเนื้อของผมใส่เข้าไปใหม่ คราวนี้ไอ้นัยคงเจ็บน้อยลง

ผมสอดแท่งเนื้อเข้าไปอย่างช้าๆ เมื่อผมส่งส่วนหัวผ่านปากถ้ำเข้าไปได้ ผมก็พยายามดันมันต่อไป หนังหุ้มปลายของผมถูกร่นไปจนสุดเพราะความฝืดจากผนังถ้ำ เมื่อผมเดินหน้าต่อไป ส่วนหัวซึ่งไม่มีหนังหุ้มปลายปกคลุมก็ได้สัมผัสกับความกระชับ แข็งแรง และยืดหยุ่น ของผนังถ้ำอย่างเต็มที่ ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ผมแทบทนไม่ไหว

“เจ็บจังอู เอาออกก่อนเถอะ” ไอ้นัยร้องโอดโอย

ผมจำใจต้องถอนท่อนเนื้อออกมา ทั้งๆที่เพิ่งผ่านเข้าไปได้จนมิดลำเท่านั้น ยังไม่ได้ทำอะไรต่อเลย

แต่ในขณะที่ผมค่อยๆถอนท่อนเนื้ออกมานั้น ความรู้สึกตอดรัดจากผนังถ้ำที่เกิดขึ้นที่ส่วนหัว ทำให้ผมเสียวอย่างสุดที่จะทนได้อีกต่อไป ผมจึงปล่อยน้ำของผมให้แตกออกมาอย่างกลั้นไว้ไม่อยู่

ผมหยุดท่อนเนื้อเอาไว้กลางลำ ปล่อยให้น้ำแตกออกมาในก้นของไอ้นัย ผมรู้สึกกระตุกและฉีดพ่นน้ำออกมาหลายครั้ง น้ำว่าวของผมย้อยออกมาจากปากถ้ำเป็นเส้น และเมื่อผมถอนท่อนเนื้ออกมา น้ำว่าวสีขาวขุ่นของผมก็ทะลักออกมาจากปากถ้ำของไอ้นัยเป็นจำนวนมาก ย้อยไปตามต้นขาเต็มไปหมด ส่งกลิ่นคาวคลุ้ง

“ทำไมแตกง่ายจัง” ไอ้นัยหันมาถามยิ้มๆ “แต่ก็ดี กูจะได้ไม่เจ็บ”

“ก็ตูดมึงแน่นมาก กูเสียวจนทนไม่ไหว” ผมบอก

“ทีนี้ตากูแล้ว” ไอ้นัยพูด


<หนังหุ้มปลายของผมถูกร่นไปจนสุดเพราะความฝืดจากผนังถ้ำ เมื่อผมเดินหน้าต่อไป ส่วนหัวซึ่งไม่มีหนังหุ้มปลายปกคลุมก็ได้สัมผัสกับความกระชับ แข็งแรง และยืดหยุ่น ของผนังถ้ำอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ผมแทบทนไม่ไหว>

5 comments:

Anonymous said...

หลานรุตกลับมาแล้วหรือครับ วันก่อนอามาโพสต์แล้วก็รีบไป ไม่มีโอกาสอ่านและตอบคอมเม้นต์ของใครเลย อย่าเพิ่งน้อยใจ

ที่จริงรุตเก่งมาก ทายทีเดียวถูกเลย แม่นกว่าหมอลักษณ์อีก

ทายถูกแล้วจะเอารางวัลอะไรดีล่ะ ไอ้ติมยังกินไม่ได้กระมัง ยังงั้นดูดวงให้เอาไหม

บางครั้งอาก็ไม่ได้เข้ามาดูในบล็อกหลายวัน เพราะว่าดูไม่สะดวก ถ้าอยากคุยเขียนอีเมลมาคุยอาจะได้อ่านเร็วกว่าครับ

อู

Anonymous said...

หลานกลับมาชิงตำแหน่งเจ้ายุทธ์จักรเอ๊ย
ตำแหน่งนักอ่านคนแรกของอาอูอีกแล้วครับ
คุคุคุคุคุ

ไว้จะส่ง Mail ไปคุยนะครับ

หลาน Arus

๛๏Pavarita๏๛ said...

ผมไม่รู้เหมือนกันว่าหลงเข้ามาได้ยังไง
แต่เจอ Blog นี้นานแล้ว Add Favorite ไว้
เพิ่งกลับมาอ่านอีกครั้ง
มันเป็นชีวิตแบบที่คิดไว้เลย (ไม่ใช่เรื่องแบบ..เอ่อ..
แบบนั้นน่ะ..นะ)
คือการได้รักใครสักคน
น่าเสียดายที่ผมไม่มีชีวิต นักเรียนมัธยม
ถ้าได้เรียนต่อ ตอนนี้คงอยู่ มัธยมปลาย (ม.6)
คงมีเพื่อนมากมาย(และมีคนที่รักหรือแอบรัก ซักคนล่ะนา)

Anonymous said...

คิดถึงบล๊อกนี้จัง

แบงค์

Anonymous said...

“ทีนี้ตากูแล้ว” ไอ้นัยพูด

อู ไอ้นั่นของนัยนะใหญ่กว่าของอูนะ
ขนาดอูเอานัยก่อนยังเข้าได้ไม่หมดเพราะนัยมันเจ็บ
ทีนี้ถึงตาที่นัยจะเอาอูมั่ง
ขอเป็นกำลังใจให้อูผ่านความสนุกสนานครั้งนี้ไปได้ด้วยดี นะครับ
น่าชวนติดตามตอนต่อไปมากครับ
มาดูว่าอูจาเป็นยางงาย
หลาน arus มาช่วยเป็นกำลังใจให้อาอูด้วยครับ
เรื่องกำลังสนุกครับ
ขอบตุณมากครับอู
สำหรับเรื่องที่อูเล่าครับ
เคทีบี