Sunday, July 15, 2007

ตอนที่ 46

“สุดแล้วนัย เป็นไงบ้าง” ผมถามไอ้นัยเบาๆ เป็นห่วงมันเหมือนกันกลัวมันจะเจ็บมาก

“ไม่เป็นไร” ไอ้นัยตอบ

เมื่อมันตอบเช่นนั้น ผมก็เลยซอยต่อ นี่นับเป็นการเอาตูดกันครั้งแรกในชีวิตของผม ครั้งก่อนๆไม่นับเพราะทำไม่สำเร็จ การเอากันในครั้งนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากการที่ได้ยินคนพูดกันเรื่องอัดถั่วดำว่าทำกันอย่างไร แต่อีกส่วนหนึ่งก็เกิดจากการเรียนรู้ตามธรรมชาติด้วย รสชาติของก้นไอ้นัยนั้นวิเศษสุดยอดเลยครับ มันคับแน่น แต่ไม่ทำให้อึดอัด มิหนำซ้ำยังทำให้เกิดความสบายอย่างบอกไม่ถูก

ผมซอยควยเบาๆ ท่าทางคงยังเคอะเขินอยู่ ทำไม่ค่อยจะถนัดนัก แต่ก็รู้สึกได้ว่าเวลาซอยนั้นมันเสียวซ่านขนาดไหน โดยเฉพาะที่ส่วนหัว ผมซอยเพียงแค่ไม่กี่ที น้ำของผมก็แตกอย่างกลั้นไม่อยู่

รู้สึกว่าวันนั้นน้ำจะแตกเยอะมากครับ เพราะผมรู้สึกว่าควยที่อยู่ในก้นไอ้นัยนั้นมันกระตุกแล้วกระตุกอีกไม่รู้กี่ครั้ง น้ำว่าวของผมฉีดพุ่งเข้าไปในก้นของไอ้นัยจนหมด มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดของความสุดยอดจริงๆ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ความสุขและความเสียวที่ได้จากการชักว่าวและการไถร่องก้นกันมันไม่สามารถเทียบกับความเสียวในครั้งนี้ได้เลย แต่น่าเสียดายที่น้ำแตกเร็วไปหน่อย ไม่อย่างนั้นก็น่าจะเก็บเกี่ยวความเสียวได้มากกว่านี้

ผมถอนหายใจเฮือก นี่ผมชักจะติดนิสัยมาจากไอ้นัยแล้ว เวลาไอ้นัยมันน้ำแตกชอบถอนหายใจเฮือกแรงๆ

หลังจากน้ำแตกแล้วพอเวลาถอนควยออกมานี่มันเสียวสิ้นดี แต่เสียวแบบจั๊กกระจี๋ พอผมถอนควยออกมาก็ก้มลงไปสำรวจรูก้นของไอ้นัย เห็นจากเดิมที่เป็นปากถ้ำสีชมพูปิดมิดชิด ตอนนี้กลับบานอ้าเป็นโพรงใหญ่ ... ใหญ่เท่าขนาดดุ้นของผมนั่นแหละครับ แต่น่าแปลกที่น้ำว่าวของผมหายไปหมด หายไปไหนก็ไม่รู้

“ก้นไอ้นัยบานเลยวุ้ย” ไอ้ชัชพูดขึ้น “รู้สึกยังไงบ้างนัย”

“มันเหมือนเอาอะไรยัดเข้าไปในท้องอ่ะ มันรู้สึกถ่วงๆ แน่นๆ ชอบกล แต่ตอนนี้หายแล้ว” ไอ้นัยบรรยาย ว่าแล้วก็พูดต่อ “ตอนไอ้อูน้ำแตก ควยมันกระตุกกี่ทีกูรู้สึกได้หมดเลยว่ะ แล้วมันก็รู้สึกอุ่นๆในท้อง”

“ตอนนี้ล่ะ เป็นไง” ผมถามบ้าง

“มันเหมือนยังมีอะไรค้างอยู่ในท้องอ่ะ” ไอ้นัยว่า “เหมือนปวดขี้”

“ม่ายช่าย หมายถึงเจ็บตูดไหม”

“ไม่ค่อยแล้ว” ไอ้นัยตอบ

ไอ้ชัชรีบหยิบออยล์มาชโลมที่ควยของมันเองบ้าง “ถ้ามึงไม่เจ็บ งั้นก็ขอต่อนะ” ไอ้ชัชว่า

ไอ้นัยหน้าเสียนิดๆ “จะต่ออีกเหรอ” ท่าทางมันก็แหยงๆเหมือนกัน สงสัยเมื่อกี้คงจะเจ็บไม่เบา แต่มันก็อดทน

“กูเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ดูพวกมึงเอากัน แล้วจะให้กูทำไงล่ะ” ไอ้ชัชว่า ปากพูดไป มือก็เอาออยล์ชโลมควยไป ท่าทางจะต้องทิ่มไอ้นัยให้ได้ไม่ยอมผ่อนปรนแม้แต่น้อย

ผมเห็นสีหน้าไอ้นัยแล้วก็สงสาร แต่จะไปห้ามมันเดี๋ยวมันก็จะหาว่าผมเป็นหมาหวงก้าง ก็เลยกัดฟันบอกมันไปว่า “ไอ้นัยมันเจ็บแล้ว มึงมาทำกับกูก็แล้วกัน”

พอไอ้ชัชได้ยินมันก็มีสีหน้าดีใจ มันคงอยากเอาผมให้สำเร็จมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมาไม่สำเร็จสักที

“ได้เลย โห... ไอ้อูผู้เสียสละ นี่มึงยอมเสียสละตูดของมึงเพื่อไอ้นัยเลยนะเนี่ย ทุกทีชอบอิดออดกับกู วันนี้มึงเสนอตัวเองเลย”

ไอ้ชัชนี่ขนาดจะเอากันยังไม่วายชอบพูดจาต่อความยาว มันก็เป็นคนยังงี้แหละ ผมเลยเบิร์ดกะโหลกมันไป “มึงจะทำก็รีบทำก่อนกูเปลี่ยนใจ ยังจะมาพูดมากอีก”

“ฮิฮิ ไม่พูดก็ได้ ยังงั้นรีบโก้งโค้งเข้าเร็ว ไอ้อู” ไอ้ชัชเร่งผม ตอนนี้มันพร้อมแล้ว ควยชโลมออยล์จนโชก ผงกหงึกๆรออยู่

ผมโก้งโค้งให้มัน พร้อมทั้งนึกในใจว่าวันนี้ผมเสร็จไอ้ชัชแน่ เคยนึกแต่ว่าสักวันหนึ่งมันจะต้องเสร็จผม นึกไม่ถึงว่าจะกลายเป็นผมเสร็จมันก่อน แต่ไม่เป็นไร ในระหว่างเราสามคน ยังไงก็ต้องเสร็จกันและกันในที่สุดอยู่ดี จะเอาเปรียบกันได้อย่างไร

ไอ้ชัชตั้งท่าอย่างทะมัดทะแมง มันเห็นผมทำกับไอ้นัยมาแล้ว ดังนั้นมันจึงรู้ดีว่าขั้นตอนควรทำอย่างไร ไม่ต้องเสียเวลามาลองผิดลองถูก มันเอาควยจ่อที่ปากถ้ำของผมแล้วค่อยๆดันมันเข้ามา

“อึ๊บ” ผมร้อง รู้สึกเจ็บที่ปากถ้ำตอนควยไอ้ชัชชำแรกเข้ามา นี่แหละหนา กรรมสนองทันตา เพิ่งทำกับไอ้นัยเอาไว้ ตอนนี้เลยโดนกรรมตามสนองเข้าให้
- - -

ไอ้ชัชพยายามเดินหน้าเดินหน้าถอยหลังอยู่แถวปากถ้ำเหมือนที่ผมทำกับไอ้นัย สักพักผมก็รู้สึกดีขึ้นนิดหน่อย

“ได้แค่ไหนแล้ววะ” ผมถาม

“ยังไม่ถึงครึ่งเลย” ไอ้ชัชบอก
“ใส่ออยล์อีก” ผมบอกมันทั้งๆที่ยังโก้งโค้งอยู่ “แสบโว้ย”

ไอ้ชัชชโลมออยย์เพิ่มอย่างว่าง่าย หลังจากนั้นก็ทดลองเสียบเข้ามาใหม่ ผมรู้สึกว่ามีอะไรหน่วงๆอยู่ในก้น แต่ไม่ค่อยแสบแล้วเพราะปากถ้ำส่วนต้นน่าจะลื่นไปด้วยเบบี้ออยล์

“ได้สักครึ่งควยแล้วไอ้นัย” ไอ้ชัชส่งข่าวให้รู้ความคืบหน้า

“ค่อยๆเข้าทีละหน่อยนะโว้ย” ผมบอกมัน เมื่อควยไอ้ชัชเริ่มล่วงล้ำเข้ามาลึกๆ ผมรู้สึกแสบอีกแล้ว

ทันใดนั้นเอง อย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน ไอ้ชัชก็ทิ่มควยพรวดเข้ามาทีเดียวจนมิดด้ามเลย ผมร้องเจี๊ยก ดิ้นพล่าน น้ำตาเล็ดเลย ความรู้สึกเหมือนใครเอาเหล็กร้อนๆมานาบในก้น มันทั้งแสบ ทั้งร้อน ทั้งจุก รสชาตินั้นผมไม่ชอบเอาเลย

“เฮ้ย ไอ้ห่าชัช” ผมหลุดปากด่ามันออกไปด้วยความเจ็บปวด พยายามถอยตูดหนีมันเพื่อจะเอาควยมันออกจากก้น แต่ไอ้ชัชมันรู้แกว รีบยึดเอวผมเอาไว้ “เอาออกโว้ย กูเจ็บ” ผมโวยวาย

“กูดันเข้าไปอีกนิดเดียว ทำไมมึงเจ็บมากมายขนาดนี้วะ ดัดจริตจริง” ไอ้ชัชพูด โห ไอ้เวร มันทำผมเจ็บแล้วยังมาว่าผมดัดจริตอีก “อยู่เฉยๆดิ อย่าดิ้น จะได้ไม่เจ็บ”

“ไอ้นัยช่วยด้วย” ผมร้องขอความช่วยเหลือ

ไอ้นัยทำหน้าเหวอ “จะให้ช่วยยังไงวะ” เออ นั่นสิ มันจะช่วยยังไง นึกไม่ออกเหมือนกัน นอกจากช่วยรุม

แต่หลังจากที่ไอ้ชัชดันจนสุดแล้วมันก็แช่ควยนิ่งๆเอาไว้อย่างนั้น ดังนั้นเพียงครู่เดียว ความแสบร้อนก็บรรเทาลง ผมหยุดโวยวาย ไอ้ชัชก็จึงเริ่มซอยเบาๆต่อไป เพียงครู่เดียว ออยล์ก็หล่อลื่นไปได้ทั่วถ้ำ ความแสบร้อนบรรเทาไปมากแล้วแต่ความจุกยังมีอยู่ เพราะควยทั้งแท่งคาอยู่ในก้นของผม

ไอ้ชัชซอยเบาๆได้เพียงครู่เดียวก็ลืมตัว กลายเป็นกระแทกเอาๆ แต่มันกระแทกได้ไม่นาน น้ำมันก็แตก ความเสียวครั้งแรกในชีวิตแบบนี้มันอึดไว้ไม่ได้นานหรอกครับ เวลาน้ำมันแตก ผมรับรู้ความรู้สึกได้จริงๆเหมือนที่ไอ้นัยพูดไว้ คือรู้สึกว่าควยมันมีการกระตุก แล้วมีอะไรอุ่นๆไหลเข้ามาในตัวผม เหลียวไปดูไอ้นัย เห็นมันยืนจ้องตาเป็นมัน ควยแข็งเด่ ส่วนหัวของมันมีน้ำหล่อลื่นใสๆเยิ้มติดที่ปลายอยู่กำลังจะหยด

“โห ไอ้อู ตูดมึงนี่สุดยอดจริงๆ” ไอ้ชัชพูดขึ้นหลังจากน้ำแตกแล้ว ตอนนี้มันยังแช่ควยอยู่ในก้นของผมไม่ยอมถอนออก

“ไอ้เปรต ไม่ต้องชมแบบนี้ได้มั้ย” คำชมของมันฟังแล้วแปร่งๆหูชอบกล อย่างนี้ไม่ชมจะดีกว่า

2 comments:

Anonymous said...

สุดยอด!! สุดยอด!! บรรยายได้เด็ดมาก จินตนาการตาม แล้ว มองเห็นภาพเหมือนดูหนังเลย
ได้อารมณ์มากมาย
แต่สงสาร ไอ้นัย ได้แต่ดูไอ้ชัชเอาไอ้อู ควยแข็งน้ำเยิ้มไปเลย คงอยากเอามั่ง ถ้าจะเอาไอ้อู ไอ้อูก้อเพิ่งถูกไอ้ชัชเอา
สงสัย!! สงสัย!! ไอ้ชัชโดนไอ้นัยเอาแน่ๆ
555555
****ขอบคุณ คุณอูคับ
1กำลังใจมอบให้สำหรับเรื่องราวดีๆที่เล่าให้ฟัง

Anonymous said...

ใจจะขาดรอนๆ ด้วยความอยากอ่านตอน ต่อไป คือ ตอนที่ 47 คับผม