Sunday, July 8, 2007

ตอนที่ 44

“ไอ้หนังสือห่อนั้นเกือบทำกูซวยเลย เพราะมีอยู่วันหนึ่ง อาจะเอาที่นอนยกออกไปตากแดด” ไอ้นัยเล่า

“แล้วเจอไหม” ไอ้ชัชถาม เพราะเรารู้ดีว่าไอ้นัยมันซ่อนหนังสือไว้ใต้ฟูกที่นอน ผมตบหัวมันไปทีหนึ่ง

“ถามโง่ๆ เจอแล้วมันจะมานั่งหน้าทะเล้นอย่างนี้ได้ไง”

“เออ จริงแฮะ” ไอ้ชัชพูด แล้วก็เอามือตบหัวผมหนึ่งที “นี่แน่ะ เอาคืน หลอกตีหัวกู”

“พวกมึงจะฟังกูเล่าไหมวะ” ไอ้นัยถามเมื่อเห็นว่าไอ้ชัชพยายามจะเริ่มต่อความยาว แน่ะ ไอ้นัยฉุนเป็นด้วย โอย ขำกลิ้งเลย

“ฟังจ้ะ ฟัง” ผมรีบตอบ แล้วจับไอ้ชัชมานั่งตักผมที่เก้าอี้ ไม่ให้มันซนได้ พอพวกเราอยู่กันสามคนก็ไม่ค่อยอายกันละครับ อยากทำอะไรก็ทำ อือม์ พอไอ้ชัชนั่งตักแล้วชักเกิดอารมณ์แฮะ มันทับไอ้นั่นผมพอดีอ่ะดิ

ไอ้นัยมองทำตาปริบๆ สงสัยอยากนั่งมั่ง อิอิ นี่คิดเข้าข้างตัวเองครับ

“กูเกือบแย่แน่ะ เพราะจู่ๆอาก็ขึ้นมาในห้องแล้วจะให้กูช่วยยกฟูกออกไปตากแดด ต้องหลอกล่ออาไปว่าขอเข้าส้วมก่อน ปวดขี้พอดี อาเลยบอกจะลงไปรอข้างล่างแล้วเดี๋ยวค่อยมาใหม่ จากนั้นกูก็ย้ายที่ซ่อนหนังสือไปก่อน พอไม่มีใครอยู่ก็เอาออกจากบ้านไปทิ้งที่เดิม” ไอ้นัยเล่า

“มึงฉลาดมาก” ไอ้ชัชชมเชย “มีลูกขอตัวนะ จะเอาไปเฝ้าบ้าน เอ๊ะ อะไรแข็งๆวะไอ้อู” ไอ้ชัชเพิ่งกัดไอ้นัยเสร็จก็หันมาถามผม เพราะมันรู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆทิ่มก้นมันอยู่

“ก็มึงนั่งทับอะไรอยู่ล่ะ” ผมตอบ ตอนนั้นเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวแล้ว ช่วงที่คร่ำเคร่งกับการดูหนังสือ อารมณ์ไม่ค่อยเยอะเท่าไร สงสัยจะถูกเก็บกด แต่ตอนนี้เก็บไม่ไหวแล้ว ว่าแล้วผมก็เอาปากงับติ่งหูและไซร้ซอกคอมันทันที
- - - -

“ไอ้ห่าอู...” ไอ้ชัชพยายามดิ้น แต่แล้วในที่สุดก็เปลี่ยนใจไม่ดิ้น ปล่อยให้ผมซุกไซร้แต่โดยดี

ที่จริงตอนนั้นอยากฟัดไอ้นัยครับ เก็บกดกับไอ้นัยมาหลายเดือนแล้ว แต่ไอ้ชัชมันดันมานั่งทับจู๋ผม มันเลยโดนผมเล่นงานก่อน

“อาบน้ำกันดีกว่า” ผมพูด เพราะตอนนั้นเป็นตอนบ่าย ชั้นสองของบ้านในยามบ่ายของเดือนตุลาคมร้อนเอาเรื่องทีเดียวแม้เปิดหน้าต่างทุกบานแล้วก็ตาม

หลังจากนั้นเราทั้งสามคนก็พากันไปอาบน้ำในห้องน้ำ อาบมันพร้อมกันทั้งสามคนนั่นแหละครับ อาไอ้นัยคงไม่รีบกลับมาหรอก

พวกเราสามคนเปิดน้ำฝักบัวอาบอย่างสบายใจ ควยแข็งเด่กันทุกคนเลย ผมเอาสบู่มาฟอกให้ไอ้นัย ทดลองดูครับ ยังไม่เคยอาบน้ำให้มันเลย

เวลาถูกสบู่ให้ไอ้นัย มือที่มีฟองสบู่ไล้ไปทั่วร่างของมันทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างสุดๆ ผิวของมันเนียนมาก ก็ผิวเด็กหนุ่มนี่ครับ ผิวเนียนผสมกับผองสบู่ เวลาลูบไล้ลงไปมันวิเศษเหลือเกิน ตอนนั้นผมรู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นมาอีกหน่อยแล้วนะครับ จากเดิมที่มีแต่ความอยาก ตอนนี้เริ่มมีความรู้สึกที่ละเมียดละไมขึ้น มีอารมณ์ไปกับการปรุงแต่งด้านรูปรสกลิ่นเสียงมากยิ่งขึ้น พูดง่ายๆก็คือดูเหมือนผมจะเริ่มเข้าใจคำว่าโรแมนติกขึ้นมาบ้างแล้วนั่นเอง

ผมประกบร่างเข้ากับไอ้นัยทางด้านหลัง ไอ้อูน้อยนาบเข้าไปในร่องก้นของมัน ส่วนมือของผมก็ลูบไล้ลำตัวส่วนหน้า ตั้งแต่หน้าอก หัวนม เรื่อยมาถึงท้องน้อย

ผมจับควยไอ้นัยมาปลิ้นและฟอกสบู่ให้ ตอนนี้หัวเห็ดของไอ้นัยถอกได้หมดแล้วครับ แม้แต่ตอนแข็งตัวเต็มที่ก็ตาม ของผมกับไอ้ชัชก็เช่นกัน แต่เดิมพอแข็งเต็มที่พวกเราจะถอกได้ไม่สุด แต่พอใช้งานไปนานๆมันก็ได้จนสุดเอง ไอ้นัยโดนผมเอาสบู่ฟอกหัวเห็ดจนร้องซี้ดตัวแอ่นไปมาด้วยความเสียว

เมื่อฟอกไอ้นัยน้อยเสร็จ จากนั้นผมก็ไล้ฟองสบู่มาที่พงหญ้าของมัน เวลาลูบไล้พงหญ้าของมันในฟองสบู่เป็นอะไรที่นุ่มมือมากเลยครับ อิจฉามันก็ตรงนี้แหละ เพราะของผมกับไอ้ชัชยังไม่มีขนขึ้นเลย

พอฟอกให้ไอ้นัยแล้ว ผมก็ไม่ลืมที่จะมาฟอกตัวให้ไอ้ชัชบ้าง เพราะกลัวมันจะน้อยใจ ผมฟอกตัวให้ไอ้ชัชด้วยเทคนิคเดียวกัน เวลาฟอกหัวเห็ดมันก็ร้องซี้ดและแอ่นตัวไปมาด้วยความเสียวเช่นเดียวกับไอ้นัย

หลังจากฟอกไอ้สองตัวนั่นเสร็จ อ้าว ไม่มีใครฟอกให้ผมเลย

“มึงฟอกเองเถอะ กูจะรอ” ไอ้ชัชพูดไปหัวเราะไป แถมยังเอาฟองสบู่ป้ายหน้าผม ดูมัน ขนาดเวลาจะมีเซ็กซ์มันยังอดแกล้งผมไม่ได้

“มา อู ฟอกให้” ไอ้นัยพูด ว่าแล้วก็เอาสบู่มาฟอกให้ผมจนทั่วตัว ไม่เว้นแม้แต่ไอ้อูน้อยเช่นกัน รสมือของไอ้นัยตอนฟอกตัวผมนั้นมีความสุขมากครับ นุ่ม เบา สบาย ถึงไอ้ชัชฟอกให้ก็ไม่สบายเท่ากับไอ้นัยทำให้ อยากให้มันทำอย่างนี้ให้ผมนานๆจัง ผมเริ่มเข้าใจแล้วครับว่าทำไมจึงมีคำพูดที่ว่า อยากหยุดเวลาเอาไว้ ตอนนั้นผมก็รู้สึกอยากหยุดเวลาเอาไว้จริงๆ

หลังจากนั้นเราสามคนก็เปิดฝักบัวเพื่อล้างฟองสบู่ออก สายน้ำที่ไหลผ่านศีรษะและใบหน้าของไอ้นัยทำให้ผมของมันไหลมาปรกใบหน้า หน้าชุ่มน้ำกับทรงผมปิดหน้าของมันดูงดงามเหลือเกิน งามเหมือนภาพถ่ายสวยๆภาพหนึ่งทีเดียว

ผมอดใจไม่ไหว คว้าร่างไอ้นัยมากอดแล้วไซร้ไปตามใบหน้า ติ่งหู ซอกคอ ของมัน แล้วอย่างที่ใครก็คาดไม่ถึง แม้แต่ตัวผมเอง ผมจับมันจูบปากและสอดลิ้นเข้าไปแลกลิ้นกับมัน ... เหมือนที่เขียนไว้ในหนังสือปกขาว

3 comments:

Anonymous said...

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

จูบกันแล้ว จูบกันแล้ว....

โฮ่ๆ อีกหน่อยต้องเข้าข้างหลังกันแน่ๆ เรย... อ๊ากกกกกกกกกกกก

รอฉากนั้นครับ

รอสุดๆ เลย

เหอๆ

Anonymous said...

หวัดดีคับ คุณ อู
หวัดดีทุกคนด้วยค๊าบ
นี่ เม้นท์แรกของผมเลย
เม้นท์ให้กำลังใจในการเขียนคับ คุณอูอุตส่าห์มาเขียนซะละเอียดยิบหยั่งกะเพิ่งเกิดเมื่อวาน มาแชร์ให้ทุกๆคนได้อ่านกัน ขอบคุณพี่อูมากเลยนะคับ (คุณห่างไป ไหนๆก็อ่านมานานแล้ว อิอิ)แล้วผผมจะติดตามอ่านเรื่อยๆนะค๊าบ

Anonymous said...

สนุกมากเลยครับ
ผมอยู่ปี 1 อ่านแล้วเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย
รู้สึกผูกพันกับ สามคนนี้มากเลยครับ

จะติดตามต่อไปนะครับ