Friday, July 20, 2007

ตอนที่ 47

“ชัช พอเถอะ เอาออกมาได้แล้ว” เสียงไอ้นัยพูดขึ้น ไอ้นัยวันนี้มันดีจริงๆ รู้ว่าผมเจ็บก็พยายามช่วยให้ผมพ้นจากมือ (ที่จริงควย) ของไอ้ชัช

“กูรออยู่นานแล้วนะ” เสียงไอ้นัยพูดต่อ อ้าว ไอ้นี่ก็เลวพอๆกัน ที่แท้มันไม่ได้ช่วยผม แต่มันรอไม่ไหวนั่นเอง

“ต่อได้เลยนัย ตูดมันลื่นแล้ว” ไอ้ชัชพูดเฉยเลย มันโยนหน้าที่มาให้ผมแบบหน้าด้านๆ ว่าแล้วก็ถอนควยออกไปจากก้นผม ตอนควยหลุดจากก้นนี่มันโล่งอยากบอกไม่ถูก จากนั้นรู้สึกปวดอึนิดๆ อยากถ่ายออกมา อาการเหมือนที่ไอ้นัยเป็นเลย

“ไม่อ่ะ ไม่เสียบไอ้อู กูจะเสียบมึง” ไอ้นัยพูดพลางก็คว้าขวดเบบี้ออยล์ ตอนนี้ใช้ออยล์ไปเยอะแล้วครับ เหลือประมาณครึ่งขวดเอง พื้นห้องน้ำมันและลื่นไปด้วยเบบี้ออยล์ที่หกออกมา

“อ๋อย” ไอ้ชัชคราง

“ดีแล้ว โดนเสียบกันคนละที หายกัน” ผมสนับสนุน ยังไงวันนี้ไอ้ชัชต้องโดนเปิดบริสุทธิ์ให้ได้ ไม่งั้นผมไม่ยอม “กูจะได้ยืนดูมั่ง ล้างแค้นให้ด้วยนะไอ้นัย” ประโยคสุดท้ายผมหันไปกำชับกับไอ้นัย ไอ้นัยอมยิ้ม หัวเราฮุฮุในลำคอเป็นความหมายว่าได้เลยเพื่อน

หลังจากนั้นไอ้นัยก็ลงมือจัดการกับไอ้ชัช ไอ้ชัชนี่มันก็แฟร์ครับ ปากงอแงไปอย่างนั้น แต่พอถึงเวลาก็ไม่เอาเปรียบเพื่อน แต่มาคิดอีกทีไม่รู้ว่ามันแฟร์หรืออยากโดนอัดกันแน่

ไอ้นัยวันนี้ดูเกิดอารมณ์มาก คงเป็นเพราะอั้นอยู่นานแล้ว เพราะได้เสียบก้นเป็นคนสุดท้าย มันไม่พูดพล่ามทำเพลง หลังจากชโลมออยล์ได้ก็วนๆอยู่แถวปากถ้ำแบบรวบรัด จากนั้นก็ทิ่มพรวดเข้าไปทันทีได้ครึ่งแท่งเลย

“โอ๊ย” ไอ้ชัชร้อง ดิ้นพล่านเหมือนกัน ความรุ้สึกไม่ต้องบอกผมก็เข้าใจ เพราะผมเองก็โดนมาแล้ว นี่แหละ กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมสนองคืน มันแกล้งผม (ที่จริงอาจไม่ได้แกล้ง) มันเลยโดนคืนบ้าง ไอ้ชัชดิ้นจนควยไอ้นัยหลุดจากก้น ทำท่าจะวิ่งหนีออกจากห้องน้ำ ผมรีบเข้าไปจับมันไว้

“ปล่อยกู ไอ้นัยมันจะฆ่ากู” ไอ้ชัชโวยวาย

“มึงนี่มันเว่อ แค่นี้ไม่ถึงตายหรอก กูกับไอ้นัยโดนมาแล้ว รับประกัน ถ้าตายกูฝังให้” ผมบอกมัน

ไอ้นัยอาศัยจังหวะช่วงนั้นชโลมออยล์เพิ่ม แล้วเดินเข้ามาเสียบไอ้ชัชต่ออย่างไม่พูดพล่ามทำเพลง โดยมีผมช่วยจับมันเอาไว้ ที่จริงพูดไปก็น่าสงสารเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นไอ้นัยควยใหญ่ที่สุดในพวกเราสามคน ทั้งยาวและใหญ่กว่าเพื่อน ไอ้ชัชคงเจ็บกว่าใคร แล้วไอ้นัยมันก็นิสัยแบบนี้ ชอบทิ่มพรวดเข้ามา มันไม่ได้แกล้ง แต่นิสัยแบบนี้เอง สงสัยจะชอบความรุนแรงอยู่ลึกๆ

หลังจากได้ออยล์มาหล่อลื่นเพิ่ม ไอ้ชัชก็หยุดโวย ไอ้นัยก็ซอยเข้าออกในก้นไอ้ชัชอย่างเมามันเอา เสียงเนื้อไอ้นัยกระแทกก้นไอ้ชัชดังพั่บๆ ไอ้ชัชเอาจริงๆเข้าก็อึดเอาการ ยอมให้ไอ้นัยกระแทกแต่โดยดี หรือจะมันไปด้วยก็ไม่รู้ ผมดูจนควยลุกขึ้นมาอีกรอบ

เพียงครู่เดียว ไอ้นัยก็ถอนหายใจเฮือกแล้วหยุดกระแทก สักครู่ก็ถอนควยออกมา ผมรีบชะโงกหน้าไปดูก้นไอ้ชัช เห็นรูก้นมันเป็นโพรงโบ๋ มีน้ำว่าวไอ้นัยไหลย้อยออกมาด้วย ปกติไอ้นัยมันน้ำเยอะอยู่แล้ว พ่นออกมาทีห้าหกระลอก มันคงเยอะจนล้นออกมาปากถ้ำ

“น้ำเยอะฉิบหาย” ไอ้ชัชบ่นอุบอิบ “พ่นเอาๆเหมือนใครมาฉีดน้ำในลำไส้กู”

ไอ้นัยกอดไอ้ชัชจากข้างหลังทีหนึ่ง “ขอบใจมากนะชัช ตูดมึงดีจริงๆ วันหลังขออีกนะ”

ปรากฏว่าหลังจากนั้นไอ้ชัชต้องไปนั่งส้วมเพื่อเบ่งไล่น้ำว่าวไอ้นัยออกมา เสียงดังแพรดๆ เบ่งไปก็บ่นไป ว่าน้ำไอ้นัยมันเยอะเหลือเกิน ของผมกับไอ้นัยก็เลยลองเบ่งดูมั่ง แต่ดูเหมือนไอ้ชัชได้กินน้ำทางก้นเข้าไปเยอะที่สุด

ที่จริงพวกเราตอนนั้นต่างก็ยังมีอารมณ์กันอยู่ ตอนเด็กพลังงานเหลือเฟือครับ เรื่องเบิ้ลนี่เป็นปกติ แต่ปรากฏว่าไม่มีใครยอมใครเพราะต่างก็เจ็บก้นกันแล้ว พวกเราเลยต้องชักว่าวเอาน้ำออกกันอีกคนละรอบแทน

หลังจากนั้นก็คงไม่ต้องบอก เราใช้วันหยุดที่เหลืออยู่ที่บ้านของไอ้นัยอย่างคุ้มค่า เพราะเอากันตลอดเท่าที่อาไอ้นัยไม่อยู่บ้าน ตอนกลางคืนไม่กล้าทำกันครับ เพราะกลัวอาไอ้นัยได้ยินเสียง ทำกันเฉพาะตอนกลางวัน เรียกว่าเอากันจนแสบก้นไปตามๆกัน รวมแล้วก็ได้เสียบก้นกันอีกคนละสองสามรอบ ไม่ได้นับหรอกครับ แต่ว่าก็ไม่เยอะมาก เพราะในที่สุดก็ทนแสบตูดไม่ไหว ที่จริงก็แสบควยด้วยครับ ควยแดงถลอกปอกเปิกไปตามๆกัน นอกจากนี้พวกเราก็ยังทดลองโม้คกันเพิ่มเติม แต่ยังไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไรเพราะว่าเจ็บ

วันหยุดที่บ้านไอ้นัยในช่วงเปิดเทอมกลาง ป.๖ นั้นเป็นวันแห่งความทรงจำที่มีค่ามากที่สุดอีกช่วงหนึ่ง ในความคิดของผมเป็นอย่างนั้นนะครับ และผมก็เชื่อว่าไอ้นัยกับไอ้ชัชก็คงคิดเช่นนั้นด้วยเหมือนกัน แต่ถ้าจะถามว่าเมื่อเทียบกับตอนอยู่ท้ายสวนแล้วเป็นอย่างไร ส่วนตัวของผมก็ยังคิดว่าผมมีความทรงจำเกี่ยวกับวันที่เราอยู่ท้ายสวนด้วยกันลึกซึ้งกว่าบ้างแม้ความสนุกทางเพศของครั้งนั้นจะไม่เท่าโลดโผนหวือหวาเท่ากับวันหยุดในครั้งนี้ก็ตาม แต่ครั้งนั้นบรรยากาศมันให้มากกว่า โรแมนติกกว่า

การฉลองเปิดเทอมใหม่ที่บ้านไอ้นัยในครั้งนี้ของพวกเราทำเอาหน้าซีดตัวเซียวไปตามๆกัน วันๆมีแต่เรื่องเซ็กซ์เป็นส่วนใหญ่ หนังสือหนังหาไม่ได้ดูเอาเลย แต่มันก็เป็นเพียงแค่ช่วงสั้นๆเพียง ๒ วันเท่านั้นเอง วันที่สามที่บ้านไอ้นัยซึ่งเป็นวันก่อนเปิดเทอมหนึ่งวัน วันนั้นพวกเราไม่ได้ทำอะไรกันเลย เพราะเราทั้งสามคนก็ต้องไปตัดผม ตัดผมสามคนก็เสียเวลาไปเกือบครึ่งวันแล้ว เพราะรอคิวนานเนื่องจากเด็กๆมาตัดผมก่อนเปิดเทอมกันเต็มร้าน พอตกบ่ายก็ต้องกลับโรงเรียนแล้ว

ไอ้นัยพอตัดผมเกรียนแล้วก็กลับเป็นไอ้นัยคนเดิมที่เห็นกันจนชินตาตอนเปิดเทอม ผมเป๋หายไปทำให้ความหล่อของมันน้อยลงไปหน่อย แต่ก็ทำให้ดูเด็กและไร้เดียงสาขึ้น ดูหน้าแล้วไม่น่าจะหื่นได้ขนาดนั้นเลย ตกบ่าย คุณอาไอ้นัยก็พาไอ้ชัชกับผมไปส่งที่หอโดยมีไอ้นัยนั่งรถติดไปด้วย ในสายตาของคุณอาทั้งสอง พวกเราสามคนล้วนแต่เป็นเด็กที่เรียบร้อย น่ารัก เพราะมักชมเราเสมอ แต่ที่ไหนได้ ร้ายแต่ปิดได้เนียนต่างหากครับ ไม่ได้น่ารักอย่างที่คิดเลย แต่ผู้ใหญ่เอ็นดูก็ดีแล้วละครับ อย่าเพิ่งรู้ความจริงของพวกหลานๆเลย

และแล้ว ปิดเทอมกลางของชั้น ป.๖ ก็สิ้นสุดลง เมื่อผมกับไอ้ชัชกลับเข้าหอโรงเรียนประจำ อิสรภาพของเราก็สิ้นสุดลงเช่นกัน พรุ่งนี้แล้วสินะ ที่เราจะได้เปิดเทอมและเจอเพื่อนๆอีกแล้ว

1 comment:

Anonymous said...

ขอบคุณมากครับ สำหรับตอนที่ 47
ทันใจดีคับ
ผมหายจากใจจะขาดรอน ๆ ที่รออ่านแล้วครับ
แต่กลับได้ใจคึกคักขึ้นมาแทน
ผมเดาไว้ไม่ผิดเลยครับ ไอ้ชัชโดนไอ้นัยกระทุ้งพรวด
เสียบซะร้องจ๊ากไปเลย
1 กำลังใจจากผมสำหรับคุณอู เพื่อตอนที่ 48 ต่อไปครับ