Wednesday, July 11, 2007

ตอนที่ 45

ตอนแรกก็นึกไม่ออกหรอกนะครับว่าทำแบบนี้แล้วมันจะสนุกตรงไหน แต่พอทำจริงๆ โดยเฉพาะกลางสายน้ำ มันเป็นความรู้สึกที่อิ่มเอิบและมีความสุขอย่างบรรยายไม่ถูก มันไม่ใช่ความเสียวครับ แต่มันเป็นยิ่งกว่าความอบอุ่น มันเป็นยิ่งกว่ามิตรภาพ หรือว่ามันคือความ...

ไอ้นัยเป็นรสจูบครั้งแรกของผม หลังจากนั้นก็มีเพียงไอ้ชัช และอีกคนหนึ่ง รวมแล้วสามคนเท่านั้น แล้วผมก็ไม่ทำแบบนี้กับใครอีกเลย แม้ผมจะผ่านเรื่องเสียวมาอีกกี่ครั้งก็ตาม แต่ผมก็ไม่เคยแลกจูบกับใครอีก เพราะมันมีความหมายกับผมเกินกว่าที่ผมจะให้ใครได้พร่ำเพรื่อ

ผมแลกลิ้นกับไอ้นัย ตอนแรกไอ้นัยก็ไม่คุ้น แต่หลังจากนั้นไม่นาน มันก็แลกลิ้นกับผมบ้าง ใบหน้า ทรวงอก ท้องน้อยของเราบดบี้กันอย่างเร่าร้อน ท่อนลำของเราเสียดสีกันไปมากลางสายน้ำฝักบัว

สักพักผมก็หันไปแลกลิ้นกับไอ้ชัชบ้าง คราวนี้มันเงียบสนิท ไม่มีอาการต่อปากต่อคำแม้แต่น้อย สงสัยจะเพลินกับลิ้นของผมจนลืมต่อปากต่อคำ

ในเมื่อการแลกลิ้นซึ่งเดิมผมไม่คิดว่าจะสนุกตรงไหน ได้กลายเป็นเรื่องที่ให้ความสุขอย่างประหลาด คราวนี้ผมเลยคิดถึงเรื่องอื่นๆที่เขียนบรรยายไว้ในหนังสือซึ่งเดิมผมก็ไม่คิดว่าจะสนุกตรงไหน ชักอยากลองเหมือนกัน

ผมละจากไอ้ชัช กลับไปที่ไอ้นัยใหม่ ก็ยืนติดๆกันนั่นแหละครับ คราวนี้ผมไม่แลกลิ้นแล้ว แต่ไซร้ซอกคอ ลำตัว หัวนม และไซร้เรื่อยมาจนถึงสะดือ ท้องน้อย ไอ้นัยดิ้นพล่านด้วยความเสียว และแล้ว...อย่างที่ใครก็คาดไม่ถึง ผมคว้าควยของไอ้นัยอมหมับทันที

“เฮ้ย” ไอ้นัยร้องลั่นด้วยความตกใจ แต่ก็ไม่ได้พยายามถอนควยหนี คงปล่อยให้ผมอมแต่โดยดี

“มึงไปหัดจากไอ้พงษ์มาตั้งแต่เมื่อไรวะ” ไอ้ชัชพูดไปหัวเราะไป ผมไม่สนใจ พยายามอม ดูด และรูดเข้าออก แต่ยังทำไม่ค่อยเป็น ฟันคงจะโดนควยไอ้นัยแรงไปหน่อย มันร้องจ๊ากและบอกผมว่า

“อู พอเถอะ เจ็บ”

“ไอ้อู ทางนี้บ้าง” เสียงไอ้ชัชบอกผมเมื่อผมถอนปากมาจากแท่งของไอ้นัย

“นึกจะจะไม่อยากลอง” ผมบอกมัน ว่าแล้วก็หันไปทดลองดูด อม ให้ไอ้ชัชบ้าง ผลก็เป็นแบบเดิม คือไอ้ชัชรู้สึกเจ็บเพราะโดนฟันของผม

คราวนี้ก็ถึงตาผมบ้างแล้วสิ อุตส่าห์ลงทุนยอมโม้คให้ไอ้สองตัวนี่ก่อน ผมขอไอ้นัยบ้าง

“นัย ลองโม้คให้หน่อยดิ” ผมทำเสียงอ้อนมัน ขี้เกียจขอไอ้ชัชครับ เพราะมันชอบต่อปากต่อคำ ไอ้นัยพูดง่ายกว่า

ไอ้นัยนั่งคุกเข่า และอ้าปากอมให้ผมอย่างว่าง่าย

“ลองดูดดิ” ผมบอกมัน มันก็ลองดูดจ๊วบๆ เวลาหัวเห็ดโดนลิ้นของไอ้นัย มันเสียวสุดๆ แต่มันเสียวแบบจั๊กกระจี๋มากกว่า ในขณะเดียวกันท่อนลำก็โดนฟันไอ้นัยกระแทก เจ็บเหมือนกัน สุดท้ายรู้สึกไม่เวิร์กก็เลยต้องเลิก ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้เทคนิคเลยสักคน เลยไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะเสียวโดยไม่เจ็บ

ตอนนั้นผมรู้สึกอารมณ์กระเจิงเต็มที่ ยังไงวันนี้ก็ต้องขอน้ำแตกกับไอ้นัยให้หายคิดถึงให้ได้

“เบบี้ออยล์อยู่ไหนวะนัย” ผมถามมัน

ไอ้นัยเดินไปหยิบเบบี้ออยล์ขวดเท่าฝ่ามือออกมาจากตู้กระจกเงาเหนืออ่างล้างมือ

“นี่ซื้อมาเองเลยนะเนี่ย ไม่ได้ใช้ของอา” ไอ้นัยพูดด้วยสีหน้าภาคภูมิใจ ก็ไม่รู้ว่าการซื้อเบบี้ออยล์มาเองมันน่าภูมิใจตรงไหน แต่สีหน้ามันดูภูมิใจเสียเหลือเกิน คงมีความรู้สึกว่ามันจัดการอะไรๆเองได้มังครับ

“เอาอีกแล้วเหรอไอ้อู” ไอ้ชัชกลับพูดด้วยสีหน้าไม่ค่อยดี สงสัยความเจ็บก้นในครั้งก่อนเลยทำให้มันขยาด แต่ถึงจะขยาดอย่างไร วันนี้เราต้องเปิดบริสุทธิ์กันและกันให้ได้ ครั้งนี้เป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว เพราะถ้าเปิดเทอมเข้าโรงเรียนประจำเมื่อไรก็คงหมดโอกาสอีก

- - -

ผมตบหัวไอ้ชัชเบาๆไปหนึ่งที

“กูเอาไอ้นัยก็ได้ถ้ามึงเจ็บ ไม่ง้อโว้ย ดูไอ้นัยมันดิ ใจดีขนาดไหน ถึงกับเตรียมอุปกรณ์ไว้ให้เสร็จสรรพ มึงนี่นิดหน่อยก็โวยวาย ใช้ไม่ได้”

“เออ ไอ้นัยมันดี ยังงั้นเดี๋ยวกูขอก้นมันด้วยอีกคนละกัน” ไอ้ชัชพูด สีหน้าโล่งอกเมื่อรู้ว่าจะไม่โดนผมทิ่ม

ผมไม่พูดมาก ขี้เกียจพูดแล้วครับ เพราะมันเป็นเวลาทำ ไม่ใช่เวลาพูด ผมหยิบออยล์จากไอ้นัยมาชโลมจนทั่วแท่ง ชโลมจนเยิ้มเลยเพราะกลัวไอ้นัยมันเจ็บ จากนั้นก็จับไอ้นัยโก้งโค้ง แล้วค่อยๆบรรจงเอาควยสอดใส่เข้าไปในก้นของไอ้นัย บรรยากาศของการสอดใส่ในครั้งนี้ดีกว่าตอนที่ทำกับไอ้ชัชในหอนักเรียนประจำมากมาก เพราะตอนนั้นมันมืดๆ มองอะไรไม่ค่อยเห็น อีกทั้งกลัวใครมาพบเข้าด้วย แต่ตอนนี้เป็นบรรยากาศที่สนุกได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครมาเห็น อีกทั้งแสงก็สว่างเพราะเป็นเวลากลางวัน ทำให้ผมเห็นการสอดใส่ของตัวเองทุกขั้นตอน มันยิ่งเร้าอารมณ์ผมขึ้นอีกเป็นทวีคูณ ที่จริงผมชอบทำอะไรในที่สว่างๆ มันเห็นชัดดี ยิ่งเห็นยิ่งเร้าอารมณ์ ไม่ชอบทำอะไรที่ปิดไฟมืดๆเลย

ผมค่อยๆดันควยที่ชโลมออยล์จนเยิ้มเข้าไปในก้นไอ้นัยเบาๆ ไอ้นัยร้องอี๊คล้ายเจ็บ แต่ผมไม่ยอมหยุด ค่อยๆเดินหน้าเสียบต่อไปอย่างเบาๆ โดยมีไอ้ชัชจ้องตาเขม็งอยู่ข้างๆ รูก้นของไอ้นัยสีชมพูเล็กนิดเดียว แต่เมื่อโดนแท่งของผมเบิกเข้าไป มันก็อ้าขยายรับแต่โดยดี

เมื่อผมดันเข้าไปได้จนถึงคอหยัก ไอ้นัยก็ร้องไม่ไหว ผมจึงถอนไอ้อูน้อยออกมาแล้วชโลมออยล์เข้าไปอีกจนเยิ้ม คราวนี้กระหน่ำออยล์เข้าไปเต็มที่เพราะมีเยอะ ไม่ได้มีจำกัดเหมือนครั้งก่อน

เมื่อชโลมเสร็จผมก็ลองดันเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้ปากถ้ำของไอ้นัยส่วนต้นค่อนข้างลื่นแล้วครับ จากหัวดอถึงคอหยักผมสามารถเสียบเข้าไปได้อย่างง่ายดาย แถมซอยเข้าออกเป็นช่วงสั้นๆได้ด้วย แต่ผมยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น ผมดันลึกเข้าไปอีกเพื่อสำรวจถ้ำโพรงส่วนลึกของไอ้นัย ไอ้อูน้อยค่อยๆสอดเข้าไปอีกจนได้ถึงประมาณครึ่งลำก็เริ่มฝืดมาก ไอ้นัยก็บ่นเจ็บอีก ผมเลยหยุดแค่นั้น และถอนควยออกมาชโลมออยล์อีก จากนั้นเสียบเข้าไปใหม่

พอตอนชโลมออยล์แล้วเสียบเข้าไปใหม่นี่ส่วนไหนที่เสียบผ่านไปแล้วส่วนนั้นจะลื่นแล้วครับ สิ่งที่ต้องทำคือดันมันไปข้างหน้าจนสุดแท่งเท่านั้น

ผมค่อยๆดันควยเข้าไปอีก สลับกับการถอนออกมาซอยในรูก้นส่วนต้นๆที่ลื่นแล้ว คราวนี้ไอ้นัยไม่ค่อยบ่นแล้วครับ ควยของมันแข็งเด่เลย ไหนบอกว่าเจ็บไง ทำไมควยแข็งได้ สงสัยจะเจ็บไม่จริง ส่วนไอ้ชัชก็มองตาไม่กระพริบ ควยของมันผงกหงึกหงักอยู่ตลอดเวลา

และแล้ว ในที่สุดผมก็ทำสำเร็จ ผมสามารถเสียบควยเข้าไปจนหมดลำได้ ควยทั้งแท่งของผมหายไปในรูก้นของไอ้นัยเหมือนถูกมันกลืนกินเข้าไปจนหมด เป็นภาพที่น่าดูมากจริงๆครับ ทั้งน่าดู ทั้งน่าเสียว

3 comments:

Anonymous said...

อ่ะ
นี่แหละที่รอคอย
อิอิ
อยากเห็นตอนหวานมั่งจัง
ยังงัยก็ รอติดตามนะคับ
ขอบคุณมากนะคับพี่อู

Anonymous said...

ไม่ระบุชื่อเข้า comment ได้ครับ
ของผมแข็งโป๊กน้ำเยิ้มตามไปด้วยครับ อิอิอิ
มาต่อตอนต่อไปเร็วๆครับทนไม่ได้แล้ว
นัยเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรก เดี๋ยวอูได้โดนนัยเอาคืนมั่งแน่ ชัชก้อแข็งรออยู่แล้ว
สนุก

Anonymous said...

ผมติดตามเรื่องของคุณมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ทำให้คิดถึงตอนวัยเด็กของตัวเอง ได้อ่านแล้วมีความสุขมากครับ รู้สึกผูกพันไปกับเรื่องด้วยครับ อย่าลืมมาต่อให้เร็วๆนะครับ ผมอยากรู้ว่าตอนนี้ทั้งสามคนยังเป็นเพื่อนกันอยู่หรือป่าวครับ อยากคุยกับคุณอูครับ
korn1709@hotmail.com