Saturday, September 27, 2008

ภาคสอง ตอนที่ 24

ไอ้นัยเมื่อถูกผลักเข้ามาในห้องน้ำ ก็เข้าใจดีว่าผมกำลังจะทำอะไร เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเราที่ใช้บริการจากห้องน้ำในโรงเรียน

ก่อนที่ผมจะล็อกกลอนประตูห้องน้ำ ผมฉุกคิดอะไรขึ้นมาบางอย่าง จึงเดินออกไปแล้วงับประตูห้องน้ำห้องติดๆกันให้ปิดเข้าไป จากนั้นจึงกลับเข้ามาในห้องเดียวกับไอ้นัยอีกครั้ง ดังนั้นเมื่อมองจากข้างนอก จะเข้าใจว่ามีคนอยู่ในห้องน้ำสองห้องติดกัน

เราสองคนวางกระเป๋านักเรียนลง จากนั้นผมอ้อมไปกอดไอ้นัยจากข้างหลัง กลิ่นกายอ่อนๆของมันทำให้ผมเกิดความปั่นป่วนในจิตใจ ผมซุกจมูกไปที่ต้นคอของไอ้นัย พยายามสูดกลิ่นหอมที่ผมชอบเข้าไปให้เต็มปอด ส่วนมือของผมก็ไม่ปล่อยให้อยู่ว่าง ผมโอบเอวมันไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งคลึงเคล้าวนเวียนอยู่ที่เป้ากางเกงของมัน

ไอ้นัยหัวเราะกิ๊ก จมูกที่ซุกไซร้อยู่ที่ต้นคอคงทำให้มันจั๊กกระจี๋ มันพยายามเบือนหน้ามากระซิบที่ข้างหูของผม

“จี๋โว้ย อู”

เมื่อมันเบือนหน้ามา ทำให้จมูกของผมไล้ผ่านต้นคอไปที่แก้ม แก้มของไอ้นัยอิ่ม อุน และนุ่ม ยังน่าพิสมัยกว่าต้นคอเสียอีก ผมซุกไซร้ใบหน้าลงที่แก้มของมันรุนแรงยิ่งขึ้น พยายามสูดหายใจเข้าไป สูดกลิ่นกายที่ผมหลงใหลเข้าไปให้ได้มากที่สุด

เป้ากางเกงของไอ้นัยที่ผมกุมอยู่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ผมจับท่อนเนื้อของมันจากภายนอก แล้วรูดไปมาตามแนวของท่อนลำ ไอ้นัยครางเบาๆ

มันไม่ยอมเสียเปรียบ เอื้อมมือมาจับท่อนเนื้อของผม แล้วรูดไปมาจากนอกกางเกงบ้าง การรูดของมันทำให้หัวเห็ดที่เป็นเนื้ออ่อนซึ่งปกติถูกปกคลุมอยู่ในหนังหุ้มปลายเผยออกมา และเสียดสีกับกางเกงใน ถึงตอนนี้ผมก็อดครางออกมาด้วยความเสียวไม่ได้ ในวัยเด็กที่หัวเพิ่งเปิดได้ใหม่ๆ เวลาหัวเห็ดเสียดสีกับกางเกงในนี่มันเสียวจริงๆ

ผมปลดหัวเข็มขัดและตะขอกางเกงของไอ้นัยออก จากนั้นค่อยๆรูดกางเกงและกางเกงในของมันลงมา และแล้ว ท่อนเนื้อของไอ้นัยก็ดีดผึงออกมา ขณะเดียวกัน ไอ้นัยก็พยายามปลดหัวเข็มขัดและถอดกางเกงของผมบ้าง แต่ก็ทำได้ไม่ถนัด ผมจึงจัดการถอดกางเกงและกางเกงในของตนเองลง

ผมแนบท่อนลำของตนเองเข้ากับร่องก้นของไอ้นัย น้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาจากปลายท่อนลำของผมช่วยหล่อลื่นให้ร่องก้นของไอ้นัยไม่ฝืดนัก ผมจึงถูไถท่อนลำเข้ากับร่องก้นของมัน จมูกก็ซุกไซร้ไปทั่วต้นคอ หลังหู และแก้ม ขณะเดียวกันมือก็ชักว่าวให้ไอ้นัยไปด้วย

“อา...” ไอ้นัยครางเบาๆด้วยความเสียว

ผมเองก็รู้สึกเสียวไม่แพ้กันจากการกระเด้าร่องก้นของไอ้นัย ผมชักท่อนลำของไอ้นัยแรงขึ้น แรงขึ้น และแรงขึ้น เพียงครู่เดียว ผมก็รู้สึกว่าท่อนลำของไอ้นัยมีการเกร็งตัว จากนั้นก็กระตุกเป็นจังหวะหลายครั้งติดๆกัน การกระตุกแต่ละครั้งได้ฉีดน้ำว่าวสีขาวขุ่นออกมา พ่นใส่ผนังห้องน้ำเต็มไปหมด ไอ้นัยถอนหายใจเฮือก

ภาพน้ำว่าวสีขาวขุ่นที่อยู่บนกำแพง มีบางส่วนจับตัวเป็นลิ่ม และกำลังไหลย้อยลงมา พาให้อารมณ์ของผมกระเจิดกระเจิง ผมกระเด้าร่องก้นไอ้นัยแรงขึ้น และรู้สึกว่าน้ำของผมกำลังจะแตก

ผมถอนท่อนลำของผมออกจากร่องก้นของไอ้นัย จากนั้นเอามือชักต่อ ที่จริงอยากจะแตกในร่องก้นของมันเหมือนกัน แต่กลัวว่าจะทำให้เลอะ ผมจึงหันหน้าไปทางผนังห้องน้ำที่เปรอะน้ำว่าวของไอ้นัย จากนั้นฉีดน้ำว่าวสาดใส่เข้าไปบ้าง

ท่อนลำของผมกระตุกหลายครั้ง แต่ละครั้งฉีดพุ่งน้ำว่าวออกมาไม่น้อย น้ำว่าวทั้งของผมและไอ้นัยส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้องน้ำ

ทันใดนั้นเอง ยังไม่ทันที่เราจะทำอะไรต่อ มีเสียงเอะอะลอยมาตามลม เหมือนมีคนกลุ่มหนึ่งกำลังมุ่งมาทางห้องน้ำ

เสียงนักเรียนหลายคนคุยกัน เสียงเหล่านั้นไม่ใสเหมือนเสียงเด็ก คงไม่ใช่พวก ม.ต้น น่าจะเป็นพวกพี่ ม.ปลายเสียมากกว่า

เสียงคุยฟังไม่ได้ศัพท์ แต่สุดท้ายได้ยินเสียงก็เงียบลง หลังจากนั้นผมก็เห็นควันลอยอบอวลอยู่ในห้องน้ำ

บุหรี่...

ใช่แล้ว ควันเหล่านี้คือควันบุหรี่นั่นเอง พวกพี่ ม.ปลายใช้ห้องน้ำนี้เป็นสถานที่มั่วสุมกันสูบบุหรี่ในยามเย็น

ผมกับไอ้นัยยืนนิ่ง ผมรู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะเท่าที่ผ่านมา การใช้ห้องน้ำของเรามักราบรื่น ไม่พบอุปสรรคแต่อย่างใด ผมหวนนึกถึงตอนที่ผมเล่นกับไอ้ชัชในห้องน้ำที่หอนักเรียนประจำยามดึก แล้วไอ้พงษ์กับคู่ขาของมันก็เข้ามา ตอนนั้นก็ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะตื่นเต้นกว่า …

กลุ่มสูบบุหรี่ สูบกันไปคุยกันไป ผมไม่ได้สนใจฟังเพราะเริ่มใจไม่ดี เราสองคนรีบเช็ดคราบน้ำว่าว จากนั้นใส่กางเกงและแต่งตัวเรียบร้อยอย่างเงียบๆ รอหาจังหวะที่จะออกไป

พี่พวกนี้ไม่รู้ว่าสูบกันคนละกี่มวน ผมรู้สึกว่ามันนานเหลือเกิน ทำไมไม่ไปๆกันเสียที ขณะที่กำลังคิดอยู่ ก็มีเสียงคนหนึ่งพูดขึ้น

“เฮ้ย ใครอยู่ในส้วมวะนั่น กูเข้ามาตั้งนานแล้วไม่เห็นมันออกมาเสียที”

ตอนนั้นไม่มีใครมาเข้าส้วม ใครที่ว่านั่นคงหมายถึงห้องที่ผมกับไอ้นัยอยู่นั่นเอง

“เฮ้ย มันเป็นลมตายหรือเปล่าวะ” เสียงคนหนึ่งพูดขึ้น

“หรืออาจารย์ปกครอง” เสียงอีกคนพูด

พอพูดถึงอาจารย์ปกครอง พวกพี่ๆก็เงียบกริบ แน่นอน การสูบบุหรี่เป็นเรื่องต้องห้าม คนเหล่านี้จึงต้องมาแอบสูบ และคนที่พวกสูบบุหรี่กลัวนักหนาก็คืออาจารย์ฝ่ายปกครอง ผมมารู้ทีหลังว่าห้องน้ำหลังโรงยิมนี้เป็นแหล่งสูบบุหรี่ของพวก ม.ปลาย ปกติจะมีคนมาแอบสูบบุหรี่ทั้งตอนกลางวันและหลังเลิกเรียน การสูบก็ทำอย่างระมัดระวัง เพราะอาจารย์ฝ่ายปกครองมักมาตรวจ

“ไม่ใช่หรอก ถ้าเป็นอาจารย์ป่านนี้ออกมาแล้ว ปีนดูให้รู้ดีกว่า เผื่อมีใครตกส้วมตาย เงียบทั้งสองห้องเลย” เสียงอีกคนสรุป

ถ้าพวกรุ่นพี่ปีนดู ความลับของผมกับไอ้นัยคงแตก ตอนนั้นตื่นเต้นมาก ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น ในที่สุด ผมจึงตะโกนออกไป

“จะมาปีนดูอะไรกันละพี่ คนกำลังขี้อยู่ ยังไม่ตายครับ”

“เสียงเด็กว่ะ ฮ่ะๆ” เสียงคนหนึ่งพูดขึ้น ปนเสียงหัวเราะ “แล้วไป ตื่นกันไปได้พวกมึงนี่”

จากนั้นพวกพี่ๆก็ไม่สนใจเราอีก เรารอกันอีกสักครู่ พวกพี่ๆก็ยังสูบบุหรี่กันไม่เสร็จเสียที ผมจึงพยักหน้ากับไอ้นัย เป็นสัญญาณว่าออกไปดีกว่า

ไอ้นัยออกไปก่อน จากนั้นแง้มประตูเอาไว้เล็กน้อย ส่วนผมนั้นรออยู่ในห้องน้ำอีกสักครู่ จึงเดินตามออกไป พวกที่สูบบุหรี่เห็นเราทั้งสองคน แต่ไม่ได้สนใจ คงสนใจกับบุหรี่และการคุยกันเองมากกว่า ดีที่ผมทำประตูห้องน้ำปิดไว้สองห้อง ตอนเดินออกมาสองคนจึงไม่เป็นที่ผิดสังเกต

เมื่อผมออกจากห้องน้ำได้ ก็เดินลิ่ว ไม่กล้าหันกลับไปมอง แต่ถ้ารุ่นพี่ใช้ความสังเกต อาจจะเอะใจว่าทำไมประตูห้องน้ำอีกห้องหนึ่งถึงปิดอยู่ตลอด แต่ถึงรู้ทีหลังก็ไม่เป็นไรแล้ว เพราะผมกับไอ้นัยออกมาเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งรุ่นพี่คงไม่มีใครเห็นหน้าเรา ถึงเจอกันอีกก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร

เมื่อห่างจากห้องน้ำไปมากแล้ว ผมก็ลดความเร็วจากเดินจ้ำอ้าวเป็นเดินสบายๆ รู้สึกโล่งใจที่เอาตัวรอดมาได้ ผมเดินไปทางประตูใหญ่ ที่นั่น ผมพบไอ้นัยกำลังยืนรออยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ใกล้ประตู พอเราเจอกัน ต่างก็หัวเราะให้แก่กัน ทั้งตื่นเต้น และขบขันไปกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น


<ในที่สุดใหญ่ก็รูดกางเกงผ้าร่มและกางเกงในลง ท่อนเนื้อของใหญ่ชี้โด่ มีขนาดใหญ่สมตัว พงหญ้าเป็นหย่อมดำ ขึ้นเยอะกว่าของผมและไอ้นัยเสียอีก และที่แปลกก็คือ ท่อนเนื้อของมันหัวใหญ่แต่โคนเล็กอย่างเห็นได้ชัด ที่ส่วนปลายแม้จะแข็งเต็มที่แต่ก็เปิดได้ไม่หมด เผยให้เห็นดอกเห็ดข้างในเพียงบางส่วน>

6 comments:

Anonymous said...

ที่หนึ่งแล้วครับ

ใจหายใจคว่ำหมด ตื่นเต้นและลุ้นสุดๆ
แต่เรื่องเสียวนั้น ดีกรีไม่เคยลดเลยคับ

T1000

Anonymous said...

สุดยอดมากเลยครับ ตื่นเต้นเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์เลยครับ อ่านแล้วเสียวสุดๆครับ ไม่ได้อ่านเรื่องราวเสียวๆของนัยมาหลายตอนเเล้วครับ อยากฟังเรื่องเสียวของพระเอกของผมอีกครับ หุหุหุ ชอบครับ
กร ครับ

Anonymous said...

สมใจกับการรอคอย.......
ขอบคุณมากครับ อู
ภาพที่ลงสมกับจินตนาการที่คิดไว้ ยอดๆๆ

สวัสดีอูครับลืมทักทายกัน
ขอบอกว่าอ่านจนติดแล้วละ
ชื่อเรื่องเพราะดีนะ ชอบจัง...

กุ๊กกู๋

Anonymous said...

นี่ดีว่าน้ำแตกแล้วนะก่อนที่รุ่นพี่จะเข้ามาเอะอะสูบบุหรี่กันไม่งันคงหดหมดก่อนน้ำแตกแน่ๆอูเอ๋ย 55555
หนุกดีคับร่องตูดนัย
เคทีบี

Anonymous said...

ความตื่นเต้น คือสิ่งหอมหวาน

แบงค์

Eiky Tian said...

คิดถึงชัช นะพี่อู
ไม่เห็นเล่าถึงบ้างเลย