Saturday, September 1, 2007

ตอนที่ 57

ไอ้นัยส่ายหน้าเป็นคำตอบ ไม่พูดไม่จา ผมเอามือไปแตะหน้าผากมัน ก็ไม่เห็นตัวร้อนสักหน่อย คงไม่ได้เป็นไข้

“เป็นไรอ่ะ บอกกูดิ อย่านั่งเป็นใบ้สิวะ” ผมถามมันอีก

“เปล่า ไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ” นัยตอบ

เอ้า ไม่เป็นอะไรก็ไม่เป็นอะไร ดีสิ ถ้างั้นวันนี้คงไม่มีอุปสรรคอะไร

“งั้นกูไปรอที่ห้องน้ำประถมนะ ดีเลย เนี่ย อายังไม่มา มึงรีบไปล่ะ” ผมย้ำ แล้วรีบเดินตัวปลิวไปยังสถานที่นัดหมาย นึกอิ่มเอมใจที่วันนี้จะได้มีอะไรกับไอ้นัยเสียที ไม่ได้มีอะไรกับมันมานานแล้วเหมือนกัน เอ... มันจะดีใจเหมือนกับที่ผมดีใจไหมหนอ ผมคิดไปเรื่อยเปื่อย

ด้วยความที่เคยมีประสบการณ์มาแล้ว คราวนี้ผมไม่เดินเตร่หน้าห้องส้วมเพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกต แต่พอมาถึงก็เดินเข้าไปในห้องส้วมเลย แล้วก็ปิดประตูแง้มๆเอาไว้ ยืนรออยู่ข้างใน บ่ายแก่แล้ว ไม่มีใครมาเข้าส้วมประถมเท่าไรหรอกครับ เพราะนักเรียนประถมส่วนมากกลับไปกันหมดแล้ว ปลอดคนมาก

เพียงครู่เดียวไอ้นัยก็เดินมาถึง มันเปิดประตูห้องที่ผมอยู่และเดินเข้ามา พร้อมทั้งปิดประตู ท่าทางของมันเนียนมาก

ไอ้นัยวางกระเป๋า แล้วมองหน้าผมยิ้มๆ แววเคร่งเครียดบนใบหน้าของมันจางลงไปมาก ไม่เหมือนตอนอยู่ในห้องเรียน ทรงผมรองทรงหวีเป๋ของมันน่ารักมาก ใบหน้ามีสิวขึ้นนิดหน่อย ริมฝีปากมีไรหนวดเขียวๆ ห้วงความคิดของผมหวนนึกไปถึงวันเวลาที่เราสนุกด้วยกันที่บึงน้ำส่วนตัวท้ายสวนที่บ้านต่างจังหวัดของผมเมื่อตอน ป.๕ กลิ่นตัวหอมอ่อนๆของไอ้นัยโชยเข้าจมูกผมตลอดเวลา ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือว่าได้กลิ่นจริงๆ

ผมทนไม่ไหว คว้าไอ้นัยมากอด แล้วก้มหน้าลงไปซุกไซร้ตรงหลังใบหู ผมชอบเอาจมูกไปไซร้ตัวไอ้นัย โดยเฉพาะตรงใบหู เพราะชอบที่จะดมกลิ่นตัวมัน ชอบเอาจมูกไปแถมแก้มลื่นๆ เนียนๆของมัน ตอนนั้นทำไปตามประสาเด็กครับ ชอบอะไรก็ทำอย่างนั้น ไม่ได้มีอารมณ์โรแมนติกแบบวัยหนุ่ม

ไอ้นัยหัวเราะกิ๊กกั๊กด้วยความจั๊กกระจี้ พอผมได้ยินก็ยิ่งอยากแกล้งมัน ยิ่งไซร้มันเข้าไปใหญ่ มันอยากจะหัวเราะแต่พยายามกลั้นเอาไว้ เพราะกลัวเสียงลอดออกไป เลยกลายเป็นว่ามันดิ้นไปดิ้นมาอยู่ในอ้อมกอดของผมนั่นเอง

เป้าของเราเบียดกัน ผมรู้สึกได้ถึงท่อนแข็งๆที่อยู่ในกางเกงของมัน ของผมเองก็แข็งตัวรออยู่นานแล้ว

ไม่รอช้า ก็ไม่รู้จะรอไปทำไม เพราะว่าเวลามีจำกัด ต้องรีบทำเวลาเผื่ออาไอ้นัยมารับ ผมรีบถอดกางเกงของตัวเอง ไอ้นัยก็ถอดของมัน พริบตาเดียว เราก็อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่าง ผมกอดไอ้นัยไว้แน่นให้สมอยากที่ไม่ได้มีอะไรกับมันมาตั้งนาน ท้องน้อยของเราประกบติดกัน ดอของเราสองคนเสียดสีกันไปมาและมีน้ำเยิ้มเต็มหน้าท้องไปหมด ไม่รู้ว่าน้ำหล่อลื่นของใครเป็นของใคร

ไอ้นัยเอาปากมาจ่อที่หูของผม นึกว่ามันจะงับ ที่ไหนได้ มันกระซิบเบาๆ

“อู โม้คให้หน่อยนะ ...”

เอาล่ะสิ มันคงฟังไอ้ชัชโม้เสียจนอยากลองบ้างแล้ว ที่จริงแต่ก่อนเราก็เคยลองกันครับ แต่ว่าไม่มีอะไรน่าสนุก เพราะเจ็บ

ผมอึ้งไปนิดหน่อย คือปกติผมเป็นคนค่อนข้างสะอาด ตอนโม้คกับไอ้ชัชก็เป็นตอนที่อาบน้ำแล้วทั้งนั้น แต่ตอนนี้สิครับ มันตอนเย็นแล้ว จู๋อับอยู่ในกางเกง แถมฉี่มาทั้งวัน กึ๋ยยยยยย...

“นะ...นะ” ไอ้นัยกระซิบอีก ตอนที่ไอ้นัยกระซิบ ผมรู้สึกได้ถึงดอของไอ้นัยที่แนบอยู่ที่ท้องน้อยของผม มันกระดกหงึกหงักเป็นจังหวะ ไอ้นัยก็คงมีอารมณ์เต็มที่เหมือนกัน

เฮ้อ เมื่อไอ้นัยมันขอก็ต้องยอมมันละครับ ปฏิเสธมันลงที่ไหน

ผมทรุดตัวลงนั่งยองๆ ตอนนี้ดอของไอ้นัยจ่ออยู่ที่ปากของผมแล้ว ขนอุยของมันยิ่งนานยิ่งเป็นพงหนา ไอ้นัยนี่มันโตเป็นหนุ่มเร็วจริงๆ ดอของมันกระดกหงึกหงัก ส่วนปลายเปิดออกมาได้ครึ่งหัว น้ำเยิ้มเต็มหัวไปหมด เนื่องจากมันอยู่ใกล้มาก ตอนที่ดอมันกระดกผมจึงสามารถเห็นน้ำหล่อลื่นถูกขับออกมาจากรูเปิด เยิ้มที่ส่วนปลายอย่างชัดเจน

ผมตัดใจหลับหูหลับตาอมของไอ้นัยเข้าไป ความรู้สึกตอนนั้นของผมไม่ค่อยดีเท่าไรเลยครับ เพราะกลิ่นมันไม่ค่อยชวนดมเนื่องจากอับอยู่ในกางเกงในมาทั้งวัน รสชาติก็เค็มๆ คาวๆ แต่ทำอย่างไรได้ ในเมื่อเพื่อนขอก็ต้องทน

ผมอมดอไอ้นัยด้วยความผะอืดผะอม แต่ก็พยายามใช้ลีลาอม เลีย ดูด เหมือนที่ทำกับไอ้ชัช ไม่แสดงออกให้ไอ้นัยรู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร

ไอ้นัยท่าทางจะมีความสุขมาก เพราะว่าคราวนี้ผมรู้แล้วว่าทำอย่างไรฟันถึงจะไม่โดน ไอ้นัยจึงไม่รู้สึกเจ็บ มันเสียวจนต้องร้องคราง

“อูย เบาๆหน่อยอู เสียวจัง” ว่าแล้วก็สูดปาก

ผมเหม็นก็เหม็น แต่ก็ต้องเลยตามเลย บรรเลงเพลงลิ้นใส่ไอ้นัยเต็มที่ ไอ้นัยพยายามไม่ส่งเสียงอะไรออกมา แต่ก็มีการแสดงออกโดยการแอ่นตัวไปมา เพียงพักเดียว ไอ้นัยก็ถอนหายใจเฮือก แล้วน้ำก็แตกออกมาเต็มปากผม ตอนมันน้ำแตก ผมได้ยินเสียงถอนหายใจก็รู้แล้วละครับ แต่มันเร็วมาก ทำอะไรไม่ทัน น้ำของมันบางส่วนเลยถูกผมกลืนเข้าไปในลำคอ กลิ่นคาวของน้ำว่าวไอ้นัยค่อนข้างแรง จนผมอยากจะอ้วก

ผมรีบถอนปากออกจากดอของไอ้นัย แต่เนื่องจากน้ำของมันยังแตกไม่หมด ดังนั้นน้ำว่าวบางส่วนของมันก็เลยพุ่งเข้าหน้าของผม

มาถึงตอนนี้ ผมก็เลยตามเลย เลอะเทอะไปหมดแล้วนี่ ก็เลยลองกลืนน้ำว่าวของมันเข้าไปทั้งหมด ขี้เกียจบ้วนออกมาแล้ว รสชาติก็เค็ม คาว น่าผะอืดผะอม แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้อ้วกออกมา

ผมยืนขึ้น หน้าที่เลอะน้ำว่าวคงดูตลกดี ไอ้นัยจึงหัวเราะฮุฮุ ทำเสียงนกฮูก

“เป็นไงอู น้ำอร่อยไหม ฮุฮุ”

ผมเอามือไปจับหัวไอ้นัยกดลง เป็นความหมายให้มันรู้ว่าผมต้องการอะไร ไอ้นัยก็ว่าง่ายครับ ไม่มีอิดออด ทรุดตัวลงเอาดอของผมไปอมแต่โดยดี

มันพยายามทำอย่างที่ผมทำให้กับมัน แต่มันโม้คไม่เก่งเลยครับ สู้ไอ้ชัชไม่ได้เลย ทำไปทำมามันเจ็บมากกว่าเสียว เหมือนเดิมเลย ก็เลยบอกให้มันหยุด แล้วให้มันช่วยชักว่าวให้แทน

ถึงแม้มันจะยังใช้ปากไม่เก่ง แต่มือมันถนัดมากครับ มันชักให้ผมเพียงครู่เดียว น้ำของผมก็แตกพุ่งออกมา ตอนนั้นรู้สึกเสียวมากครับ การมีเซ็กซ์กับไอ้นัยมันแตกต่างกับไอ้ชัชจริงๆ วันนั้นน้ำของผมแตกออกมาเยอะมาก กลิ่นคาวของน้ำว่าว ทั้งของไอ้นัยและของผม คลุ้งเต็มห้องน้ำไปหมด

หลังจากเอาทิชชู่ทำความสะอาดจนเรียบร้อย เราก็ค่อยๆเดินออกมาจากห้องน้ำทีละคน โดยเว้นช่วงสักพักหนึ่ง ไอ้นัยออกไปก่อน มันเดินไปรอผมที่โรงอาหาร

“เก่งมากเลยอู” ไอ้นัยพูดยิ้มๆ หลังจากที่เราทั้งสองสมทบกันที่โรงอาหาร มันไม่พูดอะไรต่อ แต่ดูนัยน์ตาของมันก็รู้ว่า เพราะนัยน์ตาของมันเหมือนกับจะบอกว่า ที่ไอ้ชัชพูดไว้น่ะไม่ผิดเลย

4 comments:

Anonymous said...

ยังตามอยู่นะคับ
เป็นกำลังใจให้คับ
Yr_Follower

Anonymous said...

ขอบคุณครับ อู สมกับที่รอคอยมาหลายวัน อ่านแล้วชอบมากครับ โดยเฉพาะนัยครับ
จะรอตอนต่อไปนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
กร ครับ

Anonymous said...

เพิ่งเข้าใจตอนนี้เองถึงความเครียดของนัยเอง ที่จริงก้อ
ไม่นามีอะไรเพียงแม่มีโอกาศได้เล่น x กันมาเป็นเวลานานแล้วนั่นเอง แล้วได้ยินชัชมาคุยเรื่องอมดูดกันน้ำแตกบ่อยๆ คงแค่น้อยใจเองที่ไปเล่นกัน 2 คน ตัวเองไม่มีโอกาส เมื่ออูชวนตอนแรกผมนึกว่านัยจะไม่ไปซะอีก โอเคครับคงไม่มีเรื่องรัยกันแล้วนะครับ กลับมาเหมือนเดิมแล้ว ดีใจด้วยครับ

ขอบคุณมากครับคุณอู
KTB

Anonymous said...

เปนกำลังจายสู้ๆนะ ทั้งสามคนเลย