Sunday, August 12, 2007

ตอนที่ 52

ไอ้ติ๊กนี่หน้าตาก็ใช้ได้อยู่หรอกครับ ขาวๆ แต่ไม่ตี๋ นิสัยก็เรียบร้อย แต่ไม่สนิทกับมันมากนักเพราะว่าเรียนกันคนละห้อง แถมห้องนอนก็คนละห้องกันอีก

ผมอดจินตนาการไปไม่ได้ว่าไอ้สองคนนี้มันทำอะไรกันบ้างตอนอยู่ในห้องส้วม ไอ้ติ๊กคงปรนเปรอสวาทให้ไอ้พงษ์เต็มที่ด้วยการโม้ค ไอ้พงษ์เองก็คงน้ำแตกคาปากไอ้ติ๊ก แล้วไอ้พงษ์มันจะโม้คให้ไอ้ติ๊กบ้างไหม นี่ถ้าผมถูกไอ้นัยโม้คให้บ้างจะเป็นอย่างไร ไม่เอา โม้คแล้วเจ็บดอ ฟันของไอ้นัยชอบมาโดน เอาตูดมันดีกว่า ฯลฯ แค่นึกก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างรุนแรง

ผมยืนรออยู่ในห้องน้ำสักพัก ฉี่ไม่ออกหรอกครับ ดอมันแข็งไปหมดจะให้ฉี่ออกได้ยังไง กะจะรอสักครู่แล้วจะย้อนกลับไปตามไอ้ชัช ป่านนี้มันคงรอผมอยู่ในห้องนอน

ยังไม่ทันจะเดินออกไปตาม ไอ้ชัชก็โผล่เข้ามาในห้องน้ำพอดี ไอ้ชัชเดินเบามาก ไม่ได้ยินเสียงฝีเท้าของมันตอนเดินมาเลย

“ออกมาทำไมวะ กูบอกให้รออยู่เฉยๆ” ผมกระซิบดุมันเมื่อเห็นมันไม่ทำตามที่ผมบอก

“ตีนอยู่กับตัวกู กูอยากเดินก็เดินออกมา” ไอ้ชัชลอยหน้าลอยตาทำหน้าทะเล้น ผมเลยตบหัวมันเบาๆไปหนึ่งที ชอบกวนดีนัก “ก็กูอยากรู้นี่หว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น มึงถึงได้ต้องทำตัวลับๆล่อ” มันพูดต่อ

ผมเลยเล่าให้ไอ้ชัชฟังสั้นๆถึงเรื่องที่ได้ประสบมา ไม่อยากเล่ายาวเพราะเสียงคุยกันมันดังไปไกลพอควรในยามดึกสงัดเช่นนี้แม้จะเป็นการกระซิบกันก็ตาม เมื่อเล่าจบผมก็ผลักมันเบาๆ

“เข้าไปเถอะ เร็วๆ” ผมพยักพเยิดให้มันเข้าไปในห้องส้วม แล้วเราทั้งคู่ก็ผลุบหายเข้าไปในห้องส้วมห้องหนึ่ง

เมื่ออยู่ในห้องส้วม ผมกับไอ้ชัชถอดกางเกงและกางเกงในออกแบบคนรู้งาน ตอนนั้นผมมีอารมณ์มากควยไอ้ชัชก็แข็งเด่เหมือนกัน สงสัยว่าคืนนี้เกิดอารมณ์มากด้วยเหมือนกัน

ผมจับเอวไอ้ชัชมาประกบกับเอวของผมแล้วส่ายเอวไปมา ดอของเราสองคนเสียดสีกันไปมา โดยเฉพาะส่วนหัวที่โผล่พ้นหนังหุ้มปลาย เมื่อเสียดสีกันแล้วเสียวสุดๆ แต่ก็เสียวแบบแห้งๆแหละครับ พอเสียดสีนานๆเข้าก็กลายเป็นแสบเพราะไม่มีอะไรหล่อลื่น

ผมจับดอของเราสองคนมากำร่วมกันแล้วชักว่าว ท่าจัดท่าชักดีๆจะไม่ค่อยแสบเท่าไร ท่านี้ก็ให้ความเสียวได้ดีมาก ผมชอบครับเพราะว่าชักคนเดียวแต่เสียวได้สองคน ผมชอบชักท่านี้กับไอ้นัย ก่อนหน้านี้ใช้ท่านี้กับไอ้ชัชไม่ได้เพราะว่าถ้าจะชักว่าวแบบนี้ได้ขนาดของดอต้องใกล้ๆกัน ไม่อย่างนั้นจะไม่ถนัด แล้วของไอ้ชัชเมื่อก่อนมันยังเด็กอยู่ ก็เลยเล็กหน่อย จับแล้วไม่ถนัดมือ แต่ปีนี้ดอมันโตเร็วมากครับ จากเบอร์เอสกลายมาเป็นเบอร์เอ็ม ทำไปทำมาขนาดใกล้เคียงกับของผมกับไอ้นัยแล้ว เลยชักท่านี้กับมันได้

เมื่อนึกถึงไอ้พงษ์กับไอ้ติ๊กแล้วก็ยิ่งเกิดอารมณ์ อยากเล่นตูดไอ้ชัชเหลือเกิน เสียดายที่ไม่มีอุปกรณ์อะไรเลย น้ำลายเอามาใช้หล่อลื่นนี่ไม่เคยใช้เลยครับ เพราะไม่ค่อยชอบ รู้สึกมันสกปรกยังไงชอบกล

ชักไปชักมาก็แสบอีก ในที่สุดผมเลยบอกกับไอ้ชัช “เฮ้ย โม้คให้กูหน่อยดิ”

ก็อย่างที่เคยบอก เดิมทีผมไม่ค่อยประทับใจกับการโม้คเท่าไร เพราะว่าตอนที่เราสามคนเล่นท่านี้กัน ฟันมักจะโดนทำให้รู้สึกเจ็บ เลยไม่คิดว่ามันสนุกอะไรนัก แต่เมื่อผมได้ยินเสียงไอ้พงษ์กับไอ้ติ๊กโม้คกัน มันทำให้ผมเกิดอยากลองขึ้นมาอีก

ไอ้ชัชมองหน้าผม คล้ายๆกับจะถามว่าเอาแน่เหรอ ผมเลยเข้าใจว่ามันลังเลเพราะกลัวสกปรก

“เอาน่า เพิ่งอาบน้ำมา กูฟอกสบู่อย่างดีเลย ไม่สกปรกหรอก ช่วยหน่อยนะ” ผมชักแม่น้ำมาหว่านล้อมมัน แล้วหยอดลูกอ้อนแถมท้าย

น่าแปลกที่ทุกครั้งไอ้ชัชมักจะต้องต่อความยาวสาวความยืด ต้องกวนประสาทจนพอใจก่อน แต่คราวนี้มันไม่พูดอะไรสักคำ ทรุดตัวลงจับดอของผมใส่เข้าปากอย่างว่าง่าย

ไอ้ชัชอมๆ ดูดๆ แรกๆผมก็เจ็บนิดหน่อย เพราะฟันมันชอบมาโดน โดยเฉพาะเวลาฟันโดนส่วนหัวที่เปิดพ้นหนังหุ้ม มันจะเจ็บเอาการเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนมีมากทำให้ผมทนเจ็บ

สักพักเดียว ความเจ็บก็หายไป ดูไอ้ชัชจะเรียนรู้ได้รวดเร็วมาก แต่ก่อนโม้คกันกี่ครั้งก็เจ็บทุกที ในความรู้สึกของผมการอมโดยไม่ให้ฟันไปโดนนั้นยากอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเวลาผมอมให้ไอ้สองตัวนี่มันก็บ่น แต่ในครั้งนี้ไอ้ชัชกลับเรียนรู้การโม้คที่ถูกวิธีได้อย่างรวดเร็ว เมื่อไม่เจ็บแล้วความเสียวสบายก็เข้ามาแทนที่ ผมเพิ่งรู้ความจริงเดี๋ยวนี้เองว่าการโม้คนั้นมันเสียวและสนุกอย่างไร

ไอ้ชัชอมๆดูดๆสักพัก แล้วมันก็เริ่มเอาลิ้นมาตวัดเลียส่วนหัวและส่วนเงี่ยงของผม มันถอกหนังหุ้มปลายของผมไปจนสุด แล้วละเลงลิ้นอย่างไม่ยั้ง ผมเสียวจนตัวงอ ต้องถอนดอออกจากปากมัน ไอ้ชัชที่นั่งยองๆอยู่เงยหน้ามามองผม ทำหน้าเหรอหรา นึกว่าผมเจ็บ

“เสียวเหลือเกินไอ้ชัช มึงไปฝึกมาจากไหนวะโม้คโคตรเก่งเลย” ผมก้มหน้าไปกระซิบถามมัน

ไอ้ชัชยิ้มแป้นเมื่อได้ยินคำชม มันไม่ตอบแต่คว้าดอของผมใส่ปากอมต่อ วันนี้ดูท่าทางมันเต็มอกเต็มใจทำให้ผมดีเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่า แสงสลัวๆในห้องส้วมทำให้ผมพอมองเห็นว่าขณะที่มันโม้คให้ผมอยู่นั้นดอของมันเองก็แข็งเด่อยู่ตลอดเวลา

ไอ้ชัชโม้คให้ผมได้เพียงไม่นาน ผมก็เสียวมากจนน้ำใกล้แตก ปกติผมก็แตกเร็วอยู่แล้ว ยิ่งถูกกระตุ้นอารมณ์ด้วยเสียงจากคู่ของไอ้พงษ์ ประกอบกับลีลาลิ้นของไอ้ชัช เพียงเดี๋ยวเดียวอารมณ์ของผมก็ใกล้ระเบิด

ผมทำท่าบอกไอ้ชัชว่าน้ำกำลังจะแตก ปกติพวกเราไม่เคยน้ำแตกในปากกัน ดังนั้นผมก็นึกว่าจะเอาออกมาแตกข้างนอก นึกว่ามันจะคายดอของผมออกจากปาก ที่ไหนได้ มันกลับทั้งดูดทั้งเลียเร็วยิ่งขึ้น ผมบอกมันอีกว่าน้ำกำลังจะแตก มันก็ไม่สนใจ

เอาวะ มึงไม่สนใจก็ขอแตกในปากมึงละกัน อย่ามาว่ากัน ผมนึกในใจ ว่าแล้วผมก็ถึงจุดสุดยอด ฉีดน้ำเข้าไปในปากไอ้ชัชไม่รู้กี่ระลอก เพราะวันนั้นเสียวมาก ยิ่งรู้สึกว่าผมกำลังจะปล่อยน้ำแตกคาปากไอ้ชัช ยิ่งทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปอีก

ไอ้ชัชเมื่อโดนผมพ่นน้ำเข้าไปถึงกับสำลักพรวด รีบถอนดอของผมออกจากปาก แต่ตอนนั้นน้ำของผมยังแตกไม่หมด ส่วนที่เหลือก็เลยกลายเป็นพ่นใส่หน้ามันแทน ผมเห็นหน้าไอ้ชัชเปื้อนไปด้วยน้ำว่าวของผมซึ่งเป็นภาพที่แปลกตาไม่เคยเห็นมาก่อน กลิ่นคาวน้ำว่าวเต็มห้องส้วม ผมยังจำภาพและความรู้สึกของวันนั้นได้ดี มันเหมือนกับเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง

ไอ้ชัชบ้วนน้ำว่าวส่วนที่เหลือค้างอยู่ในปากออกมา แล้วก็เอาหยิบทิชชู่จากกระเป๋าเสื้อมาเช็ดหน้า ผมยังนึกในใจว่าเดี๋ยวมันคงบ่นผมจนหูชาแน่ะเพราะทำหน้ามันเลอะเทอะ แถมยังพ่นน้ำว่าวในปากมันอีก แต่น่าแปลก ไอ้ชัชไม่บ่นอะไรสักคำ

พอมันเช็ดหน้าเสร็จ มันกดหัวผมลง แล้วกระซิบกับผมเบาๆ

“โม้คให้กูมั่งนะอู”

3 comments:

Anonymous said...

จะติดตามอ่านเรื่อย ๆ

ขอบคุณครับ

Anonymous said...

ขอบตุณมากครับคุณอู
สำหรับตอนที่ 52
คิดถึงนัยครับจะได้มีโอกาสอีกมั้ยครับนี่กับอูอะ
KTB

Anonymous said...

ผมเข้ามาเช็คทุกวันครับ ว่าเมื่อไหร่คุณอู จะมาต่อซักที อยากรู้ครับ ว่าอูกับนัยจะมีโอกาสอีกหรือปล่าว อยากรู้ครับ