Sunday, August 5, 2007

ตอนที่ 51

“เอาน่า อย่าถามมาก คอยหน่อยละกัน” ผมบอก พลางเขกหัวมันไปหนึ่งที

“เงี่ยนขึ้นมาล่ะสิ” มันพูดหน้าตาเฉย ผมเขกหัวมันอีกที

“มึงรู้แล้วไม่ต้องพูดได้ไหมวะ เสียงมึงดังยังกับลำโพง” ผมก็อายเป็นเหมือนกันนะครับ ในบางเวลาน่ะ ตอนนั้นคนอยู่ในห้องหนังสือกันเยอะ ไอ้ชัชยังเสือกแหกปากออกมา

“มึงเขกหัวกูไปสองทีแล้วนะ เดี๋ยวกูเยี่ยวรดที่นอน ไอ้ห่า...” มันด่า

ผมได้ฟังแล้วก็อดหัวเราะไม่ได้ “กูไม่เห็นมึงเยี่ยวรดที่นอนเสียที มีแต่น้ำแตกรดที่นอน”

ว่าแล้วผมก็รีบเดินหนีมันไป เพราะขืนอยู่ต่อมันก็ต้องต่อความยาวสาวความยืด กวนประสาทไม่รู้จบ

- - -

คืนนั้น ผมรู้สึกเกิดอารมณ์อย่างมาก นั่งดอแข็งตลอดทั้งหัวค่ำเลย อยากให้ถึงเวลาดึกเร็วๆ แต่ในมโนภาพนั้นไม่ได้นึกถึงไอ้ชัชเลยนะครับ นึกถึงแต่ไอ้นัย ยิ่งนึกยิ่งมีอารมณ์ เสียดายที่มีอะไรกับมันไม่ได้ ว่าแล้วก็นึกย้อนไปถึงประสบการณ์ในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา มันช่างเป็นความทรงจำที่หอมหวานเสียจริงๆ

ประมาณเกือบๆสามทุ่ม เด็กนักเรียนทุกคนก็เข้านอนกันจนหมด ผมนอนกระสับกระส่ายอยากให้ดึกเร็วๆ กะว่าสักประมาณห้าทุ่มหรือเที่ยงคืน น่าจะกำลังดี หากรอดึกกว่านั้นผมก็คงตื่นไม่ไหวเหมือนกัน

ประมาณ ๕ ทุ่ม ทุกอย่างเงียบสงัด ผมรอจนไม่อยากรอต่อไปแล้ว ลุกจากที่นอนไปสะกิดไอ้ชัช แล้วจับมันชักว่าวเพื่อให้มันตื่นไวๆ เทอมนี้ก็เหมือนเดิม ผมนอนเตียงติดกับไอ้ชัช

“เฮ้ย ตื่นได้แล้ว” ผมเรียกมันที่ข้างหู

มันมุดหัวเข้าไปใต้หมอนแล้วเอาหมอนปิดหู ผมรู้นิสัยมันดี ถ้าหลับแล้วเรียกยาก ก็เลยใช้ชักว่าวปลุกมันแทน ชักได้ไม่นาน ดอของมันก็แข็ง ผมเอานิ้วคลึงที่หัวเปิดของมันเพื่อให้มันเสียวจนนอนไม่ไหว

เป็นไปตามคาด นอนเอาหมอนปิดหูได้พักเดียวก็ต้องยกหมอนออก แล้วหันหน้ามากระซิบกับผม

“กวนใจจริงนะมึง”

“หรือมึงไม่อยากวะ ไอ้หอก ทำเป็นเล่นตัว” เนื่องจากปากของผมอยู่ใกล้หูของมัน เลยขบใบหูมันไปเบาและซุกไซร้ตามใบหู ทำเล่นไปยังงั้นแหละครับ ไม่ได้คิดโรแมนติกอะไรกับมันเลยตอนนั้น อยากให้มันจักกระจี๋และตื่นมากกว่า

แต่ปรากฏว่าไอ้ชัชซู้ดปากเบาๆพลางลุกขึ้นมานั่ง แล้วกระซิบเบาๆ “มึงเดินไปห้องน้ำก่อนไป เดี๋ยวกูตามไป อย่าเดินไปด้วยกัน อ้อ ทิชชู่นะ อย่าลืมอีก” แน่ะ คราวนี้มันรอบคอบเสียด้วยครับ กำชับมาเสียยาว โดนไซร้ใบหูเท่านั้นหายง่วงเลย

ผมจึงลุกจากเตียง เดินควยโด่ไปเข้าห้องน้ำ

เนื่องจากตอนนั้นเป็นเวลาดึกมากแล้ว และทั้งตึกเงียบสงัด ดังนั้นแม้แต่เสียงเบาๆก็จะได้ยินไปไกล ดังนั้นตอนเดินไปห้องน้ำผมจึงเดินแบบย่องเพื่อไม่ให้มีเสียงฝีเท้า ไม่อยากทำเสียงอะไรให้ใครตื่นโดยไม่จำเป็น เพราะถ้าเป็นปกติ การเดินเข้าห้องน้ำเวลาดึกจะได้ยินเสียงฝีเท้าไปไกล

ผมย่องอย่างเงียบกริบมาจนถึงห้องน้ำ พลันก็ได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกันอยู่ในห้องน้ำ แต่ไม่ยักเห็นตัวใคร ผมจึงเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ

ไม่ใช่ผีที่ไหนหรอกครับ เสียงคนคุยกันจริงๆ มันดังลอดออกมาจากห้องส้วมสำหรับอึนั่นเอง แต่ไม่รู้หรอกครับว่ามันดังมาจากส้วมห้องไหน เพราะปกติประตูมันจะปิดแม้ไม่มีใครอยู่ก็ตาม ทุกบานก็เลยปิดเหมือนกันหมด

“เร็วๆ จะแตกแล้ว โอ๊ย......” เสียงในห้องส้วมดังขึ้นมาจนได้ยินชัด นึกว่าใคร เสียงไอ้พงษ์เจ้าเก่านั่นเอง มันคงน้ำใกล้แตกเต็มที เลยหลุดปากส่งเสียงดังออกมา นี่แสดงว่ามันคงพาคู่ขาลึกลับของมันมาโม้คในห้องน้ำอีกแล้ว ดวงของผมสมพงษ์กับมันเสียจริง ชอบเจอกับมันตอนดึกๆ

เอาไงดีหว่า ถ้ามันเจอผมคงไม่ดีแน่ ผมเลยเดินย่องกลับเข้าห้องนอนไปก่อน ก่อนที่มันจะออกมาพบเข้า ระหว่างทางเดินกลับเข้าห้องนอน เจอไอ้ชัชเดินสวนออกมาพอดี ผมเลยลากมันกลับเข้าไปในห้องนอนด้วยกัน มันเองก็งงๆว่าผมเดินกลับมาทำไม

ผมรีบเอามือปิดปากมันก่อนที่มันจะพูดอะไร เพราะรู้ดีว่ามันชอบพูดเสียงดัง

“เข้าห้องก่อน มีคน เงียบๆเอาไว้” ผมกระซิบ

ตอนนั้นแม้อยู่ในห้องนอน แต่ถ้าตั้งใจฟังก็ยังได้ยินเสียงฝีเท้าของคนที่เดินออกมาจากห้องน้ำได้ ทีแรกตั้งใจจะหลบให้ไอ้พงษ์มันเข้าห้องไปก่อนแล้วอีกสักพักเราค่อยออกไป แต่แล้ว ความคิดอยากรู้อยากเห็นก็เข้ามาแทนที่ ถ้าเดินออกไปตอนนี้ จะสวนกับไอ้พงษ์ตรงทางเดินพอดี แล้วปริศนาเรื่องคู่ขาลึกลับของมันก็จะถูกคลี่คลาย

เด็กน่ะครับ ก็อยากรู้อยากเห็น ผมจึงกระซิบบอกไอ้ชัช “อยู่นี่ก่อน กูออกไปก่อน เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง ห้ามออกไปตอนนี้นะ”

ว่าแล้วผมก็เดินออกจากห้องนอนทันที

ผมแกล้งเดินงัวเงียเมาขี้ตา (แต่ไม่รู้ว่าทำได้เหมือนหรือเปล่า) ทำทีจะไปฉี่ แล้วก็สวนกับไอ้พงษ์และคู่ขาลึกลับจริงๆ !!!

ไอ้พงษ์นี่มันไม่เนียนเลยครับ ดันเดินคู่กันมาจากห้องน้ำทั้งสองคน ขนาดผมกับไอ้ชัชยังต้องทำเนียนเดินแยกกัน คู่ขาของมันก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นเด็ก ป.๖ ห้องนอนเดียวกันกับไอ้พงษ์นั่นเอง ชื่อไอ้ติ๊ก ผมรู้สึกแปลกใจ เพราะไอ้ติ๊กนั้นไม่เคยร่วมกลุ่มชักว่าวหมู่กับไอ้พงษ์เลย ท่าทางก็ออกจะเป็นเด็กเรียบร้อย ไม่รู้เป็นยังไงถึงได้เสร็จไอ้พงษ์ไปได้ เดิมทีผมเดาเอาไว้ว่าน่าจะเป็นคนใดคนหนึ่งในกลุ่มชักว่าวหมู่ในห้องอาบน้ำของไอ้พงษ์

ไอ้พงษ์และไอ้ติ๊กเมื่อสวนกับผมมันชะงักไปนิดหนึ่ง แต่ผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่สนใจไม่ทักทาย ก้มหน้าก้มตาเดินไปห้องน้ำ คิดว่าไอ้พงษ์คงไม่ระแวงว่าผมรู้ความลับของมันหรอกครับ เพราะมันไม่รู้ว่าผมไปห้องน้ำมาแล้วรอบหนึ่งและได้ยินเสียงเสียวของมัน

5 comments:

Anonymous said...

5555 ตอนที่ 51 คุณชัชยังรอดตัวอยู่ไมเจ็บก้น แต่
ไม่เป็นรัย ตอน 52 นี่ไม่รอดแน่ ๆ แต่ยังสงสัยอยู่ว่าจะมีโลชั่นออยล์หรือป่าวถ้าไม่มีคุณ อู จะให้อะไรแทน
ตอนที่ 52 ก้อรู้เอง
ขอบคุณคุณอูมากครับ สำหรับตอนที่ 51
เป็นกำลังใจให้น้าค้าบบบ
KTB ครับผม

Unknown said...

ตอนแรกๆ อ่านว่าเป็น Erotic story
น่าอิจฉามาก รู้จักตัวตนตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย

ตอนหลังดูเหมือนจะกลายเป็น romantic ไปซะแล้ว

แต่ก้อยังตามมาดันครับ

ทองก้อน

Anonymous said...

ถึงตอนที่ไม่มีในบอร์ดปาล์มแล้วใช่ไหมเนี่ย
หรือผมจำไม่ได้เอง โอ้ว..ลุ้นๆ มาต่อไวๆนะครับ

Anonymous said...

เป็นกำลังใจให้นะคับ

ติดตามอยู่ตลอดคับ ^^

Anonymous said...

ช่วงนี้ฝนตก โอกาสเป็นไข้หวัด ได้ง่าย ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ
เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ
คอยติดตามผลงานอย่างใจจดใจจ่อ
เปิดเนทเมื่อไหร่จะเข้ามาดูก่อนครับผม
KTB ครับผม