Saturday, August 4, 2007

ตอนที่ 50

ป. ๖ เทอมปลายนี้เป็นช่วงเวลาที่เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของผมมากมาย เทอมนั้นเองที่ผมเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม นมเริ่มแข็งเป็นไตและรู้สึกเจ็บ ที่จริงเริ่มรู้สึกเจ็บตั้งแต่ตอนใกล้เปิดเทอมแล้ว แต่ว่าหัวนมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรให้ผิดสังเกต แต่พอเปิดเทอมไปแล้วอาการก็เริ่มเด่นชัดขึ้น หัวนมแข็งเป็นไตเบ้อเริ่มเลย ตอนนี้แหละครับที่กรรมเริ่มสนองผมแบบทันตา พอเพื่อนๆในหอเห็นเข้าตอนอาบน้ำก็เอาไปพูดต่อ หลังจากนั้นเอง เพื่อนๆก็รู้กันหมดและผมก็ถูกแกล้งจับนมเหมือนที่ผมเคยแกล้งคนอื่น

ไอ้ชัชจอมกวนนั้นสนุกกับการแกล้งบีบนมของผมเป็นอย่างยิ่ง มันแกล้งผมหนักกว่าทุกคนเพราะสนิทกัน ทั้งตอนอยู่ในชั้นเรียนและตอนอยู่ในหอ จนบางทีผมเองก็อดเคืองมันไม่ได้ ไม่รู้ว่ามันจะกวนประสาทไปถึงไหน

ส่วนไอ้นัยนั้นก็แกล้งผมบ้างนิดหน่อย ไม่ค่อยเยอะครับ เพราะปกติไอ้นัยไม่เคยแกล้งใคร มีแต่โดนเพื่อนๆแกล้งเสียมากกว่า แต่การที่มันแกล้งผมนี่เองทำให้ผมเกิดความรู้สึกดีๆอย่างประหลาด ลองคิดดูสิครับ ผมเป็นคนเดียวที่โดนมันแกล้ง มันช่างเป็นความรู้สึกที่พิเศษยากจะอธิบายได้ ผมเองก็รู้สึกแปลกใจตัวเอง ว่าทำไมเวลาโดนไอ้ชัชหรือเพื่อนๆคนอื่นแกล้งจับนม มันจึงรู้สึกแตกต่างกันกับตอนที่ถูกไอ้นัยแกล้ง

นอกจากเรื่องนมแตกพานแล้ว เทอมนั้นมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายเกิดขึ้นกับผมอีกหลายอย่าง อย่างเรื่องเสียงนี่ฟังไม่ได้เลย เสียงแตกเหมือนเสียงเป็ด มันแย่จนผมเองยังรู้สึกรำคาญเสียงของตัวเองเลย นอกจากนั้นสิวก็ขึ้นเยอะ นี่ก็ทำให้ผมรำคาญเหมือนกันเพราะว่าเจ็บ น่าอิจฉาไอ้นัย เพราะว่าตอนมันเป็นหนุ่มเรื่องเสียงนี่แค่เปลี่ยนเป็นทุ้มขึ้น ใหญ่ขึ้น แต่ไม่แหบน่าเกลียดแบบเป็ด เรื่องสิวนี่ก็ไม่เยอะ ไอ้นัยเท่าเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดๆจะเป็นเรื่องรูปร่าง ความสูงมากกว่า

ส่วนไอ้ชัชนั้นเทอมนั้นนมก็ยังไม่แตกพานครับ ไม่รู้ว่าไปแตกเอาตนไหนเหมือนกัน เพราะว่าอยู่ด้วยกันจบจบ ป.๖ ก็ยังไม่เห็นอะไร แต่ว่าเรื่องเสียงนี่แหบพร่า เปลี่ยนไปเหมือนกัน เรื่องสิวก็ยังไม่ค่อยมาก มีผมนี่แหละสิวเยอะ แต่ยังไม่ถึงกับสิวเขรอะหน้าเยินนะครับ หน้าตายังพอดูได้

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างมากอีกอย่างคือหมอยครับ อิอิ มันทั้งงอกยาวและทั้งหยิกขึ้น เวลาอาบน้ำแล้วโดนเพื่อนทักเรื่องนี้ยิ่งรู้สึกภูมิใจ เพราะมันเหมือนเป็นเครื่องหมายที่แสดงว่าผมโตแล้ว

นอกจากความเปลี่ยนแปลงทางร่างกายแล้ว ความเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ก็เป็นสิ่งที่ผมสังเกตตัวเองได้ รู้สึกว่าเทอมนี้ความต้องการทางเพศเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดอแข็งเกือบตลอดวัน โดยเฉพาะเวลาเข้าใกล้ไอ้นัย ยิ่งไปกว่านั้น ยังรู้สึก “ติด” ไอ้นัยมากขึ้น เวลาพักกลางวันผมจะอยู่กับมันตลอด แน่นอน อยู่กับไอ้ชัชด้วยครับ เราสามคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดอยู่แล้ว แต่ความรู้สึกระหว่างผมกับไอ้ชัช และผมกับไอ้นัย ยิ่งนานมันก็ยิ่งแตกต่างกันออกไป ในเทอมนี้ เวลาผมอยู่ใกล้ไอ้นัยผมจะเกิดอารมณ์เพศขึ้นมาอย่างมาก ซึ่งกับไอ้ชัชนั้นผมไม่เกิดอารมณ์อะไรแบบนั้นเลย คือหมายถึงว่ากับไอ้ชัชนั้นผมกับมันเวลามีอะไรกันก็เกิดอารมณ์นะครับ แต่ว่าถ้าเป็นเวลาอยู่ในห้องเรียนหรือนั่งกินข้าวด้วยกัน ผมก็จะเฉยๆ ไม่เกิดความรู้สึกทางเพศอะไรกับมัน คือความรู้สึกก็เหมือนเดิมเหมือนตลอดเวลาที่ผ่านมา

แต่กับไอ้นัยแล้วมันแตกต่างออกไป เวลาที่ผมอยู่ใกล้ไอ้นัย ไม่ว่าเวลาอยู่ในห้องเรียนหรือเวลาพัก ผมจะรู้สึกว่าไอ้กลิ่นตัวอ่อนๆจากไอ้นัยอยู่ตลอดเวลา กลิ่นนั้นแหละครับที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างมาก อยู่ใกล้ไอ้นัยแล้วควยแข็งทุกที ขนาดกลางคืนยังเอามันไปฝันเลยครับ แต่เรื่องเอามันไปฝันนี่ตอนนั้นไม่ได้บอกใครครับ ทั้งไอ้นัย ไอ้ชัช ไม่ได้เล่าให้มันฟังเลย

ไหนๆก็เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองแล้ว ก็ขอเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงของไอ้นัยกับไอ้ชัชในสายตาของผมด้วยก็แล้วกัน เดี๋ยวจะหาว่าผมเล่าแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ยุติธรรมกับมันทั้งสองคน

ไอ้นัยนั้นก็อย่างที่ได้เคยเล่าไปบ้างแล้ว ในตอน ป.๖ เทอมปลายนั้น มันดูขรึมขึ้น หน้าตาที่ดูอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใสตลอดวัน ก็กลายเป็นยิ้มบ้าง แต่ในบางเวลาก็ทำหน้านิ่งๆ คือไม่ได้ถึงกับหน้างอหรือดูอารมณ์เสีย แต่ก็พอดูออกได้ว่าความอารมณ์ดีของมันนั้นดูน้อยลงไป แต่นิสัยอื่นๆนั้นก็ดูไม่เปลี่ยนไปเท่าไร ยังยอมเพื่อนตลอด ไม่มีปากมีเสียง ก็ยังไงยังงั้น เป็นเหมือนเดิม

นอกจากนี้แล้วที่เปลี่ยนไปก็คือหน้าตาครับ หน้าตามันดูหล่อขึ้น อาจเป็นเพราะทรงผมด้วยกระมังครับ พอไว้ผมยาวหน่อยก็เลยดูดี สุ้มเสียงก็ไม่แหลมแบบเด็กๆ แต่กลายเป็นทุ้มๆ แตกๆหน่อยๆ ไรหนวดเหนือริมฝีกปากเขียวเข้มยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือผมรู้สึกว่ามันมีกลิ่นตัวอ่อนๆโชยอยู่ตลอดเวลา ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่า แต่รู้สึกได้กลิ่นตัวมันทั้งวันจริงๆ ไม่ใช่กลิ่นเหม็นหรือกลิ่นเต่านะครับ แต่เป็นกลิ่นหอมอ่อนคล้ายๆกลิ่นสบู่หรือกลิ่นน้ำหอม แต่ถ้าเป็นกลิ่นสบู่จริงมันจะติดตัวไปจนถึงบ่ายได้ยังไง และกลิ่นสบู่อะไรจะเย้ายวนใจได้ขนาดนั้น กลิ่นนี้แหละครับที่ทำให้ผมรู้สึกเกิดอารมณ์เพศกับมันเกือบตลอดเวลา

ส่วนไอ้ชัชนั้นก็ดูโตขึ้นครับ หน้าตาเปลี่ยนเป็นดูดีขึ้น แต่ก่อนหน้าเหมือนลิง ท่าทางก็เหมือนลิง แต่ตอนนี้ดูคล้ายคนมากขึ้น เรื่องของเรื่องก็น่าจะเป็นเพราะว่ามันไว้ผมยาวแบบรองทรงหวีเป๋แล้วเลยดูดีขึ้นนั่นเอง คือก่อนหน้านั้นพวกเราตัดผมเกรียนทรงนักเรียนหรือว่าทรงลานบินกันตลอด เพราะเป็นระเบียบของโรงเรียน มีเทอมนี้ละครับที่มีแฟชั่นตัดผมรองทรงหวีเป๋ขึ้นมา ใครเอามาเผยแพร่ก็ไม่ทราบได้ รู้แต่ว่าพอมีคนหนึ่งไว้ทรงนี้ คนอื่นๆเห็นแล้วดีก็เอาอย่าง จนกลายเป็นแฟชั่นของชั้น ป.๖ ทั้งระดับเลย ไม่ใช่แค่เฉพาะห้องของผม ซึ่งตอนแรกก็กลัวโดนตีเหมือนกัน แต่หลังๆเห็นครูและอาจารย์ใหญ่เฉยๆ ไม่พูดอะไร ก็เลยไว้ผมรองทรงกันสนุก

พูดเรื่องครูตีนี่ สมัยผมยังมีการตีนักเรียนอยู่ นอกจากโดนครูประจำชั้นตีแล้ว ในตอนเย็นวันศุกร์จะมีการชำระบัญชีกันเป็นประจำ กล่าวคือ อาจารย์ใหญ่จะถือสมุดบัญชีเดินไปตามห้องเรียนต่างๆ สมุดเล่มนั้นมีบันทึกรายการความผิดของนักเรียนเอาไว้ ใครมาสาย ใครทำผิดระเบียบ ใครชกต่อยกับเพื่อน ฯลฯ อาจารย์ใหญ่จะถือสมุดนี้เดินไปตามห้องต่างๆพร้อมกับไม้เรียว แล้วเอาไม้เรียวอันโตหวดก้นเด็ก พวกเราเรียกสมุดบัญชีเล่มนั้นว่าบัญชีหนังหมา แบบในพิภพมัจจุราชไงครับ พญามัจจุราชจะมีสุวรรณกับสุวานคอยบันทึกความดีความชั่วของมนุษย์ แต่บันทึกของอาจารย์ใหญ่นี่เป็นบัญชีหนังหมาของสุวาน บันทึกแต่ความชั่วอย่างเดียว ใครชั่วมากก็โดนไม้เรียวตีตูด

ความเปลี่ยนแปลงอย่างอื่นที่สำคัญของไอ้ชัชก็คือเรื่องหมอยครับ เรื่องสำคัญอย่างหนึ่งของเด็กหอตอนประถมปลายก็คือเรื่องหมอยนี่แหละครับ เพราะว่าเวลาอาบน้ำต้องแก้ผ้าอาบ ใครขึ้นแล้ว ใครยังไม่ขึ้น เพื่อนๆจะรู้กันหมด ใครที่ขึ้นแล้วแม้จะโดนเพื่อนล้อ แต่ส่วนใหญ่ก็มักภาคภูมิใจ เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นหนุ่ม ของไอ้ชัชนี่ก็เพิ่งเริ่มขึ้นเอาตอน ป.๖ เทอมปลายนี่แหละครับ ล้อคนอื่นดีนัก คราวนี้ถึงคราวตัวเองแล้วโดนล้อบ้างแล้ว

- - -
หลังจากที่เปิดเทอมไปได้ไม่นาน ผมก็เริ่มมีปัญหากับตัวเอง ... จะพูดว่าอย่างไรดีละครับ... มันก็คือเรื่องอารมณ์ทางเพศนั่นแหละ ที่มันมีมากเสียเหลือเกิน และที่ไม่ธรรมดาก็คือ มันไม่ใช่อารมณ์เพศแบบว่าชักว่าวก็หาย แต่ว่าผมอยากมีเซ็กซ์กับไอ้นัย! ใจผมคอยนึกถึงแต่ความประทับใจและรสชาติที่เกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมาอยู่เสมอ โดยเฉพาะตอนที่ผมมีเซ็กซ์กับไอ้นัย ... ตอนที่ได้เปิดความความสุทธิ์ของไอ้นัยเป็นครั้งแรก...

ความสุขที่เกิดขึ้นในครั้งนั้นประทับอยู่ในความทรงจำของผมอย่างลึกล้ำ ผมอยากมีโอกาสแบบนั้นอีกจัง อยากมีทุกวันเลย แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะไอ้นัยเป็นนักเรียนไปกลับ แต่ถึงแม้จะเป็นนักเรียนประจำ การจะทำอะไรกันในห้องน้ำตอนกลางคืนมันก็ค่อนข้างยากอยู่ดี

เมื่อผมไม่ได้ทำอะไรกับไอ้นัย มวยแทนสำหรับผมก็คือไอ้ชัชนั่นเอง...

ที่จริงตั้งแต่เปิดเทอมปลายมา ผมชักว่าวตอนอาบน้ำทุกวันเลย ตั้งแต่มีเรื่องชักว่าวหมู่กับไอ้พงษ์มา หลังจากนั้นมาการชักว่าวในเวลาอาบน้ำของพวกนักเรียนประจำหอ ป.๖ ก็กลายเป็นเรื่องธรรมดามาก ตกค่ำผมก็แก้ผ้าอาบน้ำ ชักว่าวกันตรงที่อาบน้ำทุกวันไม่มีเว้นเลย ตอนนั้นจำได้แม่นเพราะทำสถิติเอาไว้ อิอิ ตลอดเทอมชักว่าวทุกวันไม่เคยเว้นเลยครับ ถ้ามีใครชักว่าวด้วยก็ชักว่าวแข่งกัน วันไหนถ้าเจอไอ้พงษ์อาบน้ำเวลาเดียวกันพอดีก็สนุกหน่อย (บางทีผมก็ดักรออาบน้ำพร้อมกับมัน แต่หลังๆก็ชักเฉยๆแล้วครับ ขี้เกียจดูของมันแล้วเพราะว่าหุ่นมันไม่ค่อยน่าสนใจ ลีลาดีอย่างเดียว อีกอย่าง น้ำว่าวมันกลิ่นเหม็นมาก หลังๆนี่ยิ่งเหม็น จนผมอยากจะอ้วก) แต่ถ้าไม่มีใครชักด้วยผมก็ชักว่าวโชว์เดี่ยวมันเสียเลย แต่ส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยได้ชักว่าวคนเดียวหรอกครับ อย่างน้อยถ้าอาบกับไอ้ชัช มันต้องชักแข่งกับผมเสมอ

แต่ก็ดังที่บอก ว่าเทอมนี้ผมเองรู้สึกตัวได้ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลายอย่าง แต่ก่อนพอมีอารมณ์ ชักว่าวในห้องน้ำแล้วก็หาย แต่เดี๋ยวนี้ พอชักว่าวเสร็จแล้วมันกลับยังรู้สึกเหมือนกับกินแล้วยังไม่อิ่ม การชักว่าวเฉยๆมันยังไม่สามารถเติมเต็มอารมณ์ผมได้

“ไอ้ชัช คืนนี้อย่านอนเร็วนะ” ผมสะกิดบอกไอ้ชัชในห้องอ่านหนังสือในตอนค่ำวันหนึ่ง

“อะไรอีกล่ะ” มันย้อนถาม แต่ถามกวนๆไปอย่างนั้นเอง ที่จริงมันรู้ว่าผมหมายถึงอะไร

2 comments:

Anonymous said...

อ่านแล้วทำให้นึกย้อนไปถึงตัวเองตอนนั้น นึกถึงเพื่อนเก่า อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง มาต่อเร็วๆ นะครับ คุณอู กะลังมันเลยจะคอยมาเป็นกะลังใจให้นะครับ
กร ครับ

Anonymous said...

***เดี๋ยวนี้ พอชักว่าวเสร็จแล้วมันกลับยังรู้สึกเหมือนกับกินแล้วยังไม่อิ่ม การชักว่าวเฉยๆมันยังไม่สามารถเติมเต็มอารมณ์ผมได้***
===แหะแหะ รู้น้าว่าอูคิดอาราย ติดใจตูดไอ้นัยดิ มันอยูในใจตลอดเวลาเลยดิ ชักว่าวยังงัยก้อไม่เหมือนเอาตูด 55555 ของธรรมดาไม่ว่ากัน เหมือนผมเลยครับ===

***“ไอ้ชัช คืนนี้อย่านอนเร็วนะ”
***“อะไรอีกล่ะ”

=== 555555 ไอ้ชัช คืนนี้มึงเจ็บตูดแน่

ขอบคุณมากครับคุณอู
ผมชอบ comment แบบนี้มากกว่า ไม่ว่ากันนะครับ แบบ"ตีความ" เรื่องอะครับ
KTB ครับ
ถูกมั่งไม่ถูกมั่งแต่ก้อสนุกดีครับ