Wednesday, April 25, 2007

ตอนที่ 25

เล่มที่ไอ้นัยยื่นให้เป็นเล่มที่เด็ดที่สุด ดอของหนุ่มฝรั่งในภาพใหญ่มหึมา เห็นไข่ทั้งพวง ขนที่ไข่ลามหายไปในร่องก้น และแท่งเนื้ออย่างเต็มลำกับสายสองสลึง (ตอนนั้นยังไม่รู้จักคำว่าสายสองสลึง เห็นแต่เป็นเส้นหนังรั้งหัวเอาไว้) โห เห็นชัดแบบจะๆถึงรูขุมขนเลยครับ แล้วก็ภาพที่ดอดุ้นมหึมากำลังชำแรกเข้าไปในร่องของฝ่ายหญิง แล้วก็มีอีกภาพหนึ่งตอนที่ชายหนุ่มน้ำแตก น้ำว่าวออกมากองเลอะเทอะไปหมด

เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นดอของคนที่โตแล้วอย่างเต็มตาเช่นนี้ ท่อนลำมีเส้นเลือดโปน หัวดอถอกลงมาได้จนถึงคอหยัก เห็นเงี่ยงบานและแดงก่ำ มันช่างแตกต่างจากของผมและเพื่อนๆอย่างมาก ขนาดของไอ้นัยตอนนั้นว่าใหญ่ที่สุดในกลุ่มพวกเราสามคนแล้วเพราะมันโตเร็วกว่าเพื่อน แต่มันก็ยังเป็นแบบของเด็กๆอยู่ดี

ผมดูไปกลืนน้ำลายไป น้ำลายเหนียวเลยครับ แหะๆ ไอ้ชัชรีบเข้ามากระตุกหนังสือไปดู ผมไม่ยอมปล่อยมือจากหนังสือ จึงทำให้เกิดการยื้อแย่งกันขึ้น ส่วนไอ้นัยไม่แย่งด้วยเพราะมันคงดูไปหลายรอบแล้ว

คราวนี้ศึกย่อยๆก็เกิดขึ้น โดยผมกับไอ้ชัชรุมกอดปล้ำกัน และเนื่องจากไอ้นัยนั่งขวางอยู่ ไอ้นัยจึงพลอยถูกปล้ำไปด้วยทั้งๆที่แก้ผ้าควยเด่อยู่

ปล้ำไปปล้ำมายิ่งทำให้เกิดอารมณ์ เพราะดุ้นต่อดุ้นเสียดสีกัน ทำให้ผมรู้สึกอยากทำอย่างอื่นมากกว่า

“ถ้ามีกล้องกูจะจับมึงแก้ผ้าถ่ายรูป เอาไปทำภาพลับขายหาเงินใช้บ้างท่าจะดี” ไอ้ชัชว่า แน่ะ ไอ้นี่หัวการค้าตั้งแต่ยังเด็กเชียว มันหมายถึงจับไอ้นัยน่ะครับ ไม่ได้หมายถึงผม เพราะไอ้นัยมันหน้าตาดี

หลังจากนั้นเราก็หยุดเล่น และหันมาตั้งหน้าตั้งตาอ่านเนื้อหาในหนังสือ พวกเราหยิบกันมาอ่านคนละเล่ม ไอ้นัยก็อ่านด้วย อ่านแล้วก็อ่านอีกได้

พวกเรานั่งอ่านกันบนพื้นข้างเตียง ผมอ่านไปกลืนน้ำลายไป กลืนจนน้ำลายเหนียว เพราะเนื้อหาในหนังสือถ้าไม่ใช่ภาพเปลือยก็เป็นเรื่องราวทางเพศโดยใช้ภาษาที่โจ่งแจ้งและตรงไปตรงมาจนเรียกได้ว่าหยาบคาย อย่างเช่นร่วมเพศก็เขียนไปตรงๆเลยว่าเย็ด

ภาษาที่เถื่อนถึงใจ รูปภาพที่จะแจ้งถึงรูขุมขน มันทำให้ผมรู้สึกร้อนไปทั้งตัว ส่วนไอ้นัยเห็น ดอของมันมีน้ำเยิ้มออกมาที่ปลายตอนอ่านเลย อ่านไปอ่านมาก็หยดแหมะลงไปบนพื้น

นอกจากภาพชายหญิงเอากันแล้วยังมีภาพของหญิงสาวที่อมดอของฝ่ายชาย ทั้งอม ทั้งเลีย ราวกับกำลังเลียไอติมอยู่

“แหวะ มันอมกันเข้าไปได้ไงวะ สกปรกชิบหาย ขี้เปียกโคตรเหม็นเลย” ไอ้ชัชอ่านไปก็วิจารณ์ไป คงอ่านถึงตอนใช้ปากกันนั่นเอง ตอนนั้นผมก็ไม่รู้สึกชอบการอมหรือว่าการสโม้คเลยสักนิด เพราะคิดแบบเดียวกับไอ้ชัช ว่าดอมันเหม็นจะตาย อมเข้าไปได้ยังไง เพราะตอนนั้นหนังหุ้มปลายของพวกเราจะเปิดได้ก็เฉพาะตอนแข็งเท่านั้น ก็เด็กๆอ่ะครับ พอมันหดอยู่ ทุกอย่างมันก็ซ่อนอยู่ในหนัง ทั้งอับ ทั้งเหม็น

ผมละสายตาจากหนังสือ เหลือบมองดูไอ้สองตัวที่นั่งอ่านอยู่ใกล้ๆ ไอ้ชัช เห็นมันนั่งอ่านควยโด่ ใจจดใจจ่อ ส่วนไอ้นัยนั้นก็แข็งโด่หัวบานออกมาครึ่งหัว น้ำหล่อลื่นซึมออกมาไม่หยุด ต้องคอยเอาทิชชู่มาซับเป็นระยะๆ คงเกิดอารมณ์เต็มที่ ส่วนผมเองนั้นควยแข็งจนปวดไปหมดแล้ว อ่านจนอารมณ์กระเจิงไปหมด

ผมโยนหนังสือทิ้งแล้วโถมเข้าไปกอดไอ้นัย จากนั้นก็ไซร้ซอกคอมันอย่างที่อ่านเจอในหนังสือ อือม์ ไม่เลวเลยแฮะ มันเป็นความอบอุ่นลึกๆอย่างบอกไม่ถูก ตอนไถก้นไอ้นัยนั้นเป็นความรู้สึกมันครับ แต่ตอนกอดมันแล้วไซร้ต้นคอไอ้นัยนี่ มันเป็นความรู้สึกอีกแบบหนึ่งที่อธิบายไม่ถูก บอกได้แต่ว่าอบอุ่น สุขใจ แล้วก็สบาย แม้ภายหลังผมจะเคยซุกไซร้ไอ้ชัช หรือใครต่อใครอีกหลายคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แต่ก็ไม่มีความรู้สึกใดที่เทียบเท่ากับตอนที่ทำกับไอ้นัยได้เลย

“เอาละโว้ย กูอ่านหนังสือแล้วยังจะได้ดูหนังสดอีก” ไอ้ชัชแซว ตาจ้องเป๋งดูการกระทำของผมกับไอ้นัย คงอยากรู้ว่าผมหัดอะไรได้จากในหนังสือบ้าง

เนื่องจากมันนั่งอยู่ในรัศมีตีน ผมจึงเอาตีนถีบมันไปเบาๆ “เดี๋ยวมึงก็ได้แสดงด้วยนั่นแหละ เลือกบทให้ดีก็แล้วกันว่าจะเล่นบทไหน” ผมบอก ตอนที่ผมทำอะไรไอ้นัยนั้นไม่อายไอ้ชัชหรอกครับ เพราะเราสนุกกันจนเคยแล้ว ไม่ต้องมามัวอายกัน

ผมไซร้ต้นคอไอ้นัยต่อ ที่จริงตัวมันหอมนะครับ ผมชอบกลิ่นตัวอ่อนๆของมันอยู่แต่เดิมแล้ว ยิ่งตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ กลิ่นตัวผสมกลิ่นสบู่ ตัวไอ้นัยหอมอย่าบอกใคร แต่ไม่เคยไซร้มันสักที คือคิดไปไม่ถึงมากกว่าไม่อยาก พอได้อ่านหนังสือแล้วลองทำตาม รู้สึกว่ามันดีมากเลย

จากซอกคอ แล้วก็ละเรื่อยมาถึงหัวนม หัวนมไอ้นัยแข็งเป็นเม็ดรับลิ้นผมเลยครับ มือข้างหนึ่งประคองตัวมันไว้ ส่วนมืออีกข้างของผมก็จับควยมันถอกเล่น ผมทั้งไซร้ทั้งเลียจนไอ้นัยคราง

“เสียวว้อย”

และแล้วผมรู้สึกว่าแท่งที่อยู่ในมือมีอาการกระตุก แล้วมือผมก็เลอะด้วยเมือกลื่นไปหมด

No comments: