Saturday, November 1, 2008

ภาคสอง ตอนที่ 32

ตอนฝึกก็ต้องจับคู่กัน เพราะตอนที่ยกตัวเอาขาชี้ฟ้านั้นต้องมีคนคอยประคองขาเอาไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นจะล้ม ใหญ่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ อาสาเป็นคู่ให้ผมเช่นเคย

คู่ที่อยู่ติดกับผมคือดิษฐ์กับเล็ก ดิษฐ์ได้ฝึกก่อน โดยมีเล็กช่วยจับขาให้ ส่วนคู่ของผมนั้นใหญ่ได้ฝึกก่อน

ขณะที่ดิษฐ์ยกขาชี้ฟี้นั่นเอง กางเกงกีฬาขากว้างก็ร่นลงมาตามแรงโน้มถ่วง เผยให้เห็นต้นขาอันใหญ่ล่ำสันแลเห็นไปจนถึงง่ามขา พร้อมทั้งกางเกงในที่แพลมออกมา ผมสังเกตว่าเล็กพยายามมองล้วงเข้าไปในขากางเกงของดิษฐ์

ผมเหลือบมองลงไปที่คู่ฝึกของผมบ้าง เมื่อมองลอดขากางเกงเข้าไป เห็นมันใส่กางเกงในแบบผ้าฝ้าย คิดว่ากางเกงในนี้คงใส่มานานแล้ว เพราะว่าขากางเกงในหลวมกว้างหย่อนยาน ไม่รัดกับผิวเนื้อ เมื่อมองลึกเข้าไปในขากางเกงใน เห็นถุงไข่ของใหญ่ พร้อมทั้งขนอันหยิกหยอยเลื้อยลามออกมาที่ง่ามขา ที่สำคัญคือเป้าเกางเกงของมันโป่งพอง แสดงว่าส่วนสำคัญภายในกางเกงในของมันกำลังแข็งตัวอยู่

“ควยลุกเลยนะมึง” ผมก้มลงไปบอกใหญ่ ที่ต้องก้มเพราะว่าตอนนี้หัวมันอยู่ด้านล่าง

ใหญ่เอาขาลง พร้อมทั้งลุกขึ้นมา

“กูอยากดูมึงชักว่าวอีกอ่ะ” ใหญ่พูดขึ้นมาดื้อๆ “ชักให้กูดูหน่อยดิ”

“เฮ้ย อะไรกันวะ อยู่ดีๆอยากดูกูชักว่าว มึงก็ดูของมึงเองดิ” ผมทำเป็นไม่เล่นด้วย ที่จริงตอนนั้นก็มีอารมณ์อยู่แล้ว อยากชักว่าวอยู่เหมือนกันเพราะดอมันแข็ง

“น่า ท่าชักว่าวของมึงได้อารมณ์มาก ชักให้กูดูอีก นะ นะ นะ” ใหญ่อ้อน

ผมนึกแปลกใจอยู่เหมือนกัน ไอ้ใหญ่นี่มันยังไงของมัน ปกติมีแต่ชวนกันไปชักว่าว ไอ้นี่ขอให้ชักว่าวให้ดู

ผมอิดออดพอเป็นสังเขป แต่ในที่สุดก็ตอบตกลง ...

“มึงชักให้กูดูบ้างนะ แลกกัน” ผมต่อรอง ใหญ่ไม่ขัดข้อง

เราสองคนแอบแว่บไปที่ห้องส้วมหลังโรมยิมอีก แล้วก็ทำอย่างเก่า คือเข้าห้องส้วมกันคนละห้อง แล้วปีนดูกัน ผมชักว่าวให้มันดูก่อน คราวก่อนแค่ร่นกางเกงพละลงมาแล้วชัก แต่คราวนี้ผมถอดกางเกงและกางเกงในออกมาเลย ทำให้ชักว่าวได้ถนัดขึ้น ไม่ต้องกลัวน้ำว่าวแตกเลอะกางเกง

“ถอดเสื้อด้วยดิ” ใหญ่กระซิบลงมาจากกำแพง

เอาก็เอาวะ ไหนๆก็ไหนๆ ผมเลยถอดเสื้อยืดออกมาด้วย คราวนี้ผมอยู่ในสภาพเปลือยทั้งตัว อวดส่วนสัดของเด็กวัยรุ่นให้ใหญ่เห็นเต็มตา ทั้งเนื้อทั้งตัวผมก็เหลือแต่รองเท้ากับถุงเท้าเท่านั้น

ผมลงมือชักดอของผม เริ่มจากช้าๆ เน้นๆ การมีคนจ้องดูอยู่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นกว่าปกติ ความรู้สึกของผมนึกย้อนไปถึงตอนอยู่หอ ที่ชักว่าวกันตรงอ่างอาบน้ำ จากนั้นค่อยๆเร่งความเร็วขึ้น ไม่นาน ผมก็ใกล้น้ำแตก ผมย้อนนึกถึงตอนที่กระเด้ากับไอ้นัย เอวก็ขยับไปมาในท่ากระเด้าลม

ผมรู้สึกหน่วงที่ท้องน้อย น้ำใกล้แตกเต็มทีแล้ว เมื่อแหงนหน้ามองไปบนผนัง เห็นใหญ่จ้องมองที่ดอของผม ตาเป็นประกาย จากนั้นความรู้สึกของผมก็พุ่งขึ้นสู่จุดสุดยอด แล้วผมก็ฉีดน้ำว่าวสีขาวขุ่นออกมา มันเลอะพื้นและผนังเต็มไปหมด

ใหญ่จับจ้องการชักว่าวของผมทุกอิริยาบถ ตอนน้ำยังไม่แตก เห็นมันจ้องดูก็รู้สึกเร้าใจ แต่พอน้ำแตกแล้วคราวนี้ผมชักเริ่มรู้สึกเขิน จึงพยักหน้าส่งสัญญาณให้มันชักว่าวบ้าง

ผมปีนขึ้นไปบนผนังเพื่อชะโงกดูทั้งที่ตนเองยังเปลือยกายอยู่ เห็นใหญ่ถอดเสื้อยืดและกางเกงเช่นเดียวกับผม จากนั้นลงมือชักว่าวบ้าง

หุ่นของใหญ่ผอมๆ ตัวขาวๆ ดูแล้วก็ไม่ค่อยเร้าอารมณ์เท่าไรนัก อีกทั้งลีลาการชักว่าวก็จืดๆ ใช้นิ้วบีบหัวดอแล้วชักแต่เฉพาะส่วนหัว ส่วนที่น่าดูก็อยู่ตรงที่หมอยมันเยอะ ขึ้นดกมากเลย

ใหญ่ชักว่าวอยู่นานเหมือนกัน จากนั้นก็น้ำแตก ผมรีบลงมาจากกำแพง แล้วใส่เสื้อผ้า จากนั้นก็เดินออกมาจากห้องส้วม ตอนกลับนี่แยกกันเดินกลับเข้าโรงยิม เพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย วิชาพลศึกษานี่ก็ดีเหมือนกัน เรียนทีไรก็ได้น้ำแตก

- - -

หลังจากวันที่โดนอ้วนจับแก้ผ้าเป็นต้นมา พงษ์ปากกว้างก็พยายามเข้าไปคลุกคลีกับหัวหน้าดิษฐ์มากยิ่งขึ้น คล้ายๆกับพยายามยึดดิษฐ์เป็นที่พึ่ง เพื่อไม่ให้ถูกแก๊งไอ้อ้วนรังแก โต๊ะของพงษ์นั้นอยู่หน้าโต๊ะดิษฐ์เพียงสองสามโต๊ะ ดังนั้นจึงเป็นการง่ายที่พงษ์จะเข้าไปเจ๊าะแจ๊ะกับดิษฐ์ได้บ่อยๆ

“หัวหน้า ขอยืมยางลบหน่อยนะ” พงษ์เดินเข้ามาหาดิษฐ์เพื่อขอยืมยางลบ

“เอ้า นี่ เอาไป” เล็กซึ่งนั่งอยู่ข้างหน้าดิษฐ์ชิงยื่นยางลบไปให้

“ไม่อาว... จะยืมหัวหน้า”พงษ์ทำเสียงออดอ้อน

ดิษฐ์ก็ไม่ได้ว่าอะไร หยิบยางลบของตนเองส่งให้ พอนานวันเข้า พงษ์ก็สนิทสนมกับดิษฐ์มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนๆก็แซวกันว่าพงษ์เป็นเมียดิษฐ์ไปเรียบร้อยแล้ว พงษ์ก็เลยแสดงบทบาทของเมียแบบขำๆในบางครั้ง

“ผัวจ๋า ขอลอกการบ้านหน่อยสิ” พงษ์หยอก

ดิษฐ์ก็รับมุข พลอยสนุกไปด้วย เอื้อมมือไปหยิกแก้มพงษ์

“เมียจ๋า อย่าแร่ดมากนักสิ” ดิษฐ์พูด

ทั้งคู่มีการปล่อยมุขผัวเมียแบบนี้เป็นบางครั้ง สร้างความครึกครื้นเฮฮาแก่เพื่อนฝูง ส่วนแก๊งไอ้อ้วนก็ยังทะเลาะและด่ากับพงษ์ตามปกติ เพียงแต่ไม่มีการลงไม้ลงมือกันอีก คงเป็นเพราะเกรงใจหัวหน้า ที่จริงแล้ว ดิษฐ์เป็นหัวหน้าที่ดีทีเดียว เรียกได้ว่ามีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ เพราะสามารถสร้างบารมีในหมู่เพื่อนนักเรียนได้ แต่ข้อเสียของดิษฐ์คือตรงไปตรงมาและเข้มงวด ทำให้บางคนไม่พอใจอยู่เงียบๆ อย่างเช่นกลุ่มของอ้วน
- - -

ในสัปดาห์นั้น เป็นสัปดาห์ที่ไอ้นัยใจจดใจจ่อ รอให้ถึงวันเสาร์ เพราะจะเป็นวันที่มันไปเรียนกีตาร์เป็นครั้งแรก

โรงเรียนดนตรีที่ไอ้นัยไปเรียนคือโรงเรียนดนตรีสยามกลการ หรือที่เรียกว่ายามาฮ่า ชื่อเดียวกับยี่ห้อกีตาร์นั่นเอง โรงเรียนดนตรีแห่งนี้ตั้งอยู่ที่สี่แยกปทุมวัน ตรงข้ามสนามกีฬาศุภชลาศัย ในสมัยก่อนเป็นโรงเรียนดนตรีที่มีชื่อเสียงมาก เพราะว่าก่อตั้งมายาวนาน มีการดำเนินการ การจัดการเรียนการสอนแบบโรงเรียน

การเรียนดนตรีของเด็กในยุคที่ผมเป็นนักเรียนมัธยม รวมทั้งก่อนหน้านั้นด้วย แหล่งที่สอนดนตรีจะมี ๓ แบบ คือ แบบแรก เรียนตามหน่วยงาน อย่างเช่น ไปเรียนที่วงดุริยางค์ราชนาวี หรือเรียนกับวงดนตรีที่จัดตั้งอยู่ภายในโรงเรียน

แบบที่สอง ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือการเรียนแบบส่วนตัว นั่นคือ ไปเรียนที่บ้านครูสอนดนตรี หรือครูดนตรีมาสอนให้ที่บ้านนักเรียน แบบที่สองนี้ส่วนใหญ่มักเป็นการสอนเปียโนมากกว่าเครื่องดนตรีอย่างอื่น

แบบที่สาม คือเรียนที่โรงเรียนดนตรี ในสมัยนั้นกิจการโรงเรียนดนตรียังไม่นิยมทำกันแบบในสมัยนี้ ดังนั้นโรงเรียนดนตรีจึงมีน้อยมาก ที่มีชื่อเสียงที่สุดก็คือโรงเรียนดนตรีสยามกลการนี่เอง มีการสอนเครื่องดนตรีหลายชนิด ต่อมาจนถึงยุคที่การเรียนดนตรีได้รับความนิยมมากขึ้น โรงเรียนดนตรีแห่งนี้มีการขยายสาขาออกไปอีกด้วย ปัจจุบันโรงเรียนดนตรีสยามกลการดั้งเดิมที่ปทุมวันไม่มีแล้ว แต่เปลี่ยนสภาพเป็นโรงเรียนดนตรีสยามกลการในห้างสรรพสินค้าต่างๆแทน



<คราวนี้ผมอยู่ในสภาพเปลือยทั้งตัว อวดส่วนสัดของเด็กวัยรุ่นให้ใหญ่เห็นเต็มตา ทั้งเนื้อทั้งตัวผมก็เหลือแต่รองเท้ากับถุงเท้าเท่านั้น>

7 comments:

Anonymous said...

เล่าอีกซิค้าบบบลุงอู จับคู่กับคนอื่นเป็นยังไงละครับ เห็นกกน ของหัวหน้าบ้างป่าว
กางเกงสีขาวก็ดีนะครับ เห็นกกน จากข้างนอกด้วย เล่าอีกน้า ขอบคุนลุงอูมากกกค้าบบบบ 130

Anonymous said...

แล้วเรื่องรัยต้องแยกไปชักว่าวคนละห้องล่ะ
ต้องเสียเวลาปีนดู อูนึกยังงัยคับ
น่าจะเข้าห้องเดียวกันเห็นได้ชัดดีไม่ต้องปีนดูให้เมื่อย
น่าจะสลับกันชักว่าวไปเลยมันส์กว่าชักเองด้วยครับ
5555
ขอบคุณครับ
เป็นกำลังใจนะครับ
จะรอตอยต่อไป
แล้วเมื่อไหร่อูกะโหนกจะมีรัยกันมั่งอะ
คถบ(KTB) อะครับ

Anonymous said...

หลานป่วยอีกแล้วครับ ท้องเสีย+เป็นไข้

หลาน Arus ของอาอู

Anonymous said...

หลานรุตเป็นอะไรมากไหม ช่วงนี้ป่วยบ่อยเลย ต้องขาดเรียนหรือเปล่า

เป็นอะไรก็รีบไปหาหมอนะครับ อย่านิ่งนอนใจ ไข้หวัดกับไข้เลือดออกกำลังระบาด อาการคล้ายๆกันด้วย


ดิษฐ์ตัวล่ำสัน หุ่นดีมาก แต่ไม่เห็นค่อยเล่นกีฬาเลย ทำไมตัวล่ำได้ก็ไม่รู้ จะได้เห็นกางเกงในดิษฐ์ก็ตอนเปลี่ยนเสื้อผ้านี่แหละ

มารู้เอาทีหลังว่าดิษฐ์มีคนจองแล้ว จะเป็นใครต้องคอยติดตามครับ

Anonymous said...

พูดทิ้งท้ายได้น่าติดตามอีกแล้วครับอู ให้เดาก้อเดาไม่ถูกหรอกครับ ที่แน่ๆ คงไม่ใช่พงษ์แน่นอนครับ ไงก้อจะคอยติดตามตอนต่อไปครับอู
ขอบคุณนะคร๊าบ
กร ครับ

Anonymous said...

อาอู อยากดูดวงน่ะ

แบงค์

Anonymous said...

ตอบหลานแบงค์

ส่งรายละเอียดมาสิครับ แล้วจะดูให้ (ดูที่หน้า home)


ตอบคุณกร

อีกไม่นานก็รู้ครับ ว่าใครแอบจองดิษฐ์ ที่จริงผมเองก็มีคนแอบจองเหมือนกัน เดี๋ยวจะหาว่าขายไม่ออก