Saturday, August 16, 2008

ภาคสอง ตอนที่ 17

เมื่อกลับมาถึงห้องน้ำประถมต้น ผมเห็นประตูห้องส้วมห้องหนึ่งเปิดแง้มอยู่เพียงเล็กน้อย ในขณะที่ประตูห้องอื่นเปิดอ้าอยู่ ผมเดินเข้าไปในห้องนั้นทันที พร้อมทั้งปิดประตูและใส่กลอน

ภายในห้องน้ำ ผมเห็นไอ้นัยยืนตีหน้าตายอยู่ เป้ากางเกงที่รัดรูปของมันโป่งพองออกมาเป็นลำเห็นได้ชัดเจน แม้มันจะตีหน้าตาย แต่เป้ากางเกงของมันก็บ่งบอกให้ผมรู้ว่า มันก็รอเวลานี้อยู่เหมือนกัน

ผมวางกระเป๋านักเรียนลงบนขอบอ่างน้ำ แล้วเอื้อมมือไปเคล้นคลึงตรงเป้าที่เห็นรอยนูนเป็นลำนั้นทันที

ไอ้นัยหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ผมเคล้นคลึงแต่โดยดี ท่อนลำภายใต้กางเกงนักเรียนนั้นแข็งมาก ผมคลึงอยู่ได้พักเดียว เป้ากางเกงของไอ้นัยก็ปรากฏน้ำซึมออกมาเป็นดวง

“อะไรวะ แค่นี้น้ำแตกแล้ว” ผมกระซิบข้างหูมันเบาๆ

“ยังโว้ย” ไอ้นัยกระซิบตอบ พร้อมทั้งเอื้อมมือมาบดขยี้เป้ากางเกงของผมบ้าง

แม้ไอ้นัยจะอยู่นอกบ้านมาทั้งวัน แต่กลิ่นตัวที่ผสมกลิ่นสบู่หอมอ่อน ๆ ที่ผมชอบก็ยังไม่จางหายไปจากตัวของมัน กลิ่นนั้นทำให้ผมกระตุ้นอารมณ์ของผมให้พลุ่งพล่าน ผมอดไม่ได้ ต้องเอาจมูกถูไปมาตามแก้มและใบหูของไอ้นัย ขณะที่มือของเราทั้งสองคนต่างก็เปะปะอยู่บนเป้ากางเกงของกันและกัน

ไอ้นัยเอื้อมมือมาปลดเข็มขัดของผม ผมอดแปลกใจไม่ได้ เพราะปกติเวลาผมกับไอ้นัยมีอะไรกัน ผมจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่ครั้งมันกลับเป็นฝ่ายที่เริ่มก่อน วันนี้ไอ้นัยดูมีอารมณ์มากมายอย่างน่าประหลาด

ผมปล่อยให้ไอ้นัยปลดเข็มขัด ปลดตะขอ และรูปซิปกางเกงของผม จากนั้นผมก็ทำให้มันบ้าง เพียงครู่เดียว เราสองคนก็อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่าง กางเกงนักเรียนของเราถูกถอดออกมาพาดไว้บนผนังห้องน้ำ

เราสองคนประกบท้องน้อยเข้าด้วยกัน ดอของเราทั้งสองบดขยี้และถูไถกันไปมา เพียงครู่เดียว ท้องน้อยของเราก็เปรอะไปด้วยน้ำหล่อลื่นของทั้งสองคน

ผมจับดอของไอ้นัยกำเอาไว้ ไม่ได้เจอกันสองเดือนกว่า ผมรู้สึกว่ามันใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า พร้อมกันนั้นพงหญ้าของมันก็ดูหนาแน่นขึ้น

ดอของไอ้นัยแข็งเต็มที่ เผยให้เห็นหัวเห็ดที่บานโผล่พ้นหนังหุ้มปลายมาได้ครึ่งหัว ผมจับดอของมันถอกไปข้างหลังจนสุดลำ และแล้ว หัวเห็ดที่แดงก่ำพร้อมทั้งเงี่ยงที่เบ่งพองก็ปรากฏออกมาอย่างเต็มตา

ผมรู้สึกว่าดอของไอ้นัยกระตุกอย่างสู้มือ จากนั้น รูเปิดที่หัวก็ปรากฏน้ำใสขึ้น จากนั้นค่อยๆหยดยืดลงสู่พื้นห้องน้ำ

ภาพที่เห็นทำให้ผมอดทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว ผมชักว่าวให้ไอ้นัยอย่างมันมือ ไอ้นัยก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ชักว่าวให้ผมบ้าง มือของไอ้นัยกำแน่น ถอกท่อนเนื้อของผมจนสุดด้าม จากนั้นก็รูดเข้ามา มันทำแบบนี้เพียงไม่กี่ครั้ง ผมก็รู้สึกว่าน้ำกำลังจะแตกแล้ว

“จะแตกแล้วว่ะ” ผมกระซิบบอกมัน

ผมปล่อยมือจากดอของไอ้นัย มันอ้อมตัวมาทางข้างหลังผม โอบผมเอาไว้ เอาหน้าท้องแนบก้นของผม และเสียบท่อนเนื้อของมันเข้ามาในร่องก้นของผม ผมสามารถรู้สึกได้ถึงความแข็งและความร้อนระอุของมัน

ไอ้นัยจับดอของผมชักเข้าออกอย่างแรง พร้อมทั้งจังหวะการชัก ท่อนเนื้อของมันก็เสียดสีอยู่ที่ร่องก้นของผม เพียงไม่กี่ที น้ำว่าวของผมก็แตกระเบิดออกมาอย่างรุนแรง มันพุ่งใส่ผนังห้องน้ำสี่ห้าระลอก น้ำว่าวสีขาวข้นกระจายบนผนังห้องน้ำเต็มไปหมด บางส่วนก็ย้อยลงมาเลอะมือไอ้นัย

“น้ำเยอะนี่หว่า” ไอ้นัยพูดยิ้มๆ ผมเองก็รู้สึกเหมือนกัน ว่ามันออกมาเยอะกว่าตอนที่ชักว่าวเองมาก

โดยไม่รอช้า ผมขยับตัวอ้อมมาด้านหลังไอ้นัยบ้าง พร้อมทั้งทำอย่างเดียวกับที่มันทำให้ผม

“มันเลอะนะ” ไอ้นัยท้วงผมด้วยเสียงกระซิบ เมื่อรู้ว่าผมจะเอาท่อนเนื้อที่เลอะด้วยน้ำว่าวไปเสียบในร่องก้นของมัน

“เดี๋ยวก็เช็ดได้น่า” ผมตอบมัน พร้อมทั้งเสียบดอของผมเข้าไป

ผมชักว่าวให้ไอ้นัย ขณะเดียวกันก็กระเด้าร่องก้นของมันไปด้วย เพียงครู่เดียว ผมก็รู้สึกว่าร่องก้นของไอ้นัยเกิดอาการเกร็งตัว แล้วมันก็ถอนหายใจออกมาดังเฮือก

น้ำว่าวของไอ้นัยระเบิดออกมาหลายระลอกพ่นใส่ผนังเช่นกัน กลิ่นคาวน้ำว่าวของเราทั้งสองคนอบอวลไปทั้งห้องน้ำ

หลังจากน้ำแตก ท่อนเนื้อของไอ้นัยยังแข็งต่อ ผมชะลอมือลง จากการชักอย่างรุนแรง กลายเป็นการชักอย่างเบาๆ ขณะเดียวกัน น้ำว่าวของผมที่เลอะร่องก้นของไอ้นัย ทำให้ผมไม่รู้สึกฝืด

อารมณ์ของผมคุโชนขึ้นมาอีกครั้ง ผมเริ่มกระเด้าร่องก้นของไอ้นัยแรงขึ้น ... แรงขึ้น มือขวาที่เพิ่งชะลอก็เริ่มชักแรงท่อนเนื้อของไอ้นัยแรงขึ้นเช่นกัน

กระเด้าได้ไม่นาน ผมก็รู้สึกเสียววูบที่ท้องน้อย และแล้ว น้ำว่าวของผมก็แตกระเบิดออกมาอีกครั้ง…

ผมรู้สึกว่าในขณะที่ผมกระเด้าร่องก้นของไอ้นัยอยู่ ดอของมันเกร็งตัวขึ้นสู้มือเป็นระยะ สงสัยว่าไอ้นัยคงรู้สึกเสียวไปด้วย พอน้ำของผมแตกไปแล้ว ผมก็เร่งการชักให้เร็วยิ่งขึ้น และอีกเพียงครู่เดียว ผมรู้สึกตัวของไอ้นัยเกร็งขึ้นมาอีกครั้ง

จากนั้น น้ำว่าวของมันก็แตกออกมา แม้จะเป็นการน้ำแตกครั้งที่สอง แต่น้ำว่าวของไอ้นัยก็ยังออกมาเป็นปริมาณไม่น้อยเลย มันเลอะมือผมเต็มไปหมด

ผมถอนดอออกมาจากร่องก้นของไอ้นัย น้ำว่าวของผมเลอะร่องก้นและย้อยไปตามขาอ่อนของมัน โชคดีที่ถอดกางเกงนักเรียนออกก่อน ไม่อย่างนั้นกางเกงของไอ้นัยคงเลอะแน่


<ผมชักว่าวให้ไอ้นัย ขณะเดียวกันก็กระเด้าร่องก้นของมันไปด้วย เพียงครู่เดียว ผมก็รู้สึกว่าร่องก้นของไอ้นัยเกิดอาการเกร็งตัว แล้วมันก็ถอนหายใจออกมาดังเฮือก>

10 comments:

Anonymous said...

คราวนี้ผมลองนำภาพแนวอีโรติกมาประกอบดู ไม่รู้ว่าจะทำให้เสริมบรรยากาศ หรือว่าทำลายบรรยากาศกันแน่

ถ้าไม่ชอบก็บอกได้นะครับ จะได้ถอดออก

Anonymous said...

เอาอีกเอาอีก คุนงับลุง

Anonymous said...

ดีครับอย่าถอดออกครับดีอยู่แล้วครับ มาตอนนี้รู้สึกชอบมากๆครับหลังจากที่ห่างหายจากเรื่องเสียวๆซะนาน หุหุหุ ชอบครับขอบอกสุดยอดครับตอนนี้ ยังเป็นกะลังใจเหมือนเดิมครับ
กร ครับ

Anonymous said...

กรี๊ดดดดดดดด

น่าจะบรรยายให้มันมันส์ๆ กว่านี้หน่อยอ่ะครับ แต่ไม่เห็นไร เท่านี้ก็พอไหว


คิดถึงทั้งนัยและอูเหลือเกิน...


แล้วชัชจะมีโอกาสอีกไหมครับเนี่ย


- กระต๊อบ -

Anonymous said...

เรื่องนี้จะว่าไปแล้วก็เป็นเรื่องที่ยาวมาก โพสต์มาร้อยกว่าตอนแล้ว และคงอีกนานกว่าจะจบ ถ้าเสียวกันทุกตอน ไอ้อูถ้าไม่ตายก่อนก็คงเลี้ยงไม่โต เพราะทำงานหนักเกินวัยครับ :)

อู

Anonymous said...

รักอูที่สุดเลยครับ
แอบปันใจไปรักนัยบางครั้งคงไม่ว่าผมนะ
อิอิ

Anonymous said...

รักอูที่สุดเลยครับ
แอบปันใจไปรักนัยบางครั้งคงไม่ว่าผมนะ
อิอิ

Anonymous said...

ก่อนที่นัยจะถอนใจเฮือกออกมา
นัยส่งเสียงคราง
อื่อ ห้า อื่อ เออะ เออะ อ่า อ่า ห๊า อ่า
เอ้อ เออะ เออะ
เออะ เออะ เออะ
เออะเออะเออะเออะ เอิ๊ก!!!!!!
ปริ๊ด..ปริ๊ด...ปริ๊ด....ปริ๊ด........ปริ๊ด
แล้วถอนหายใจดังเฮือกฝาห้องน้ำเลอะไปหมด
มืออูก้อเลอะไปด้วย
555555
เคทีบี

Anonymous said...

ตอนแรกนึกว่าจะมีเจ้าอันธพาลคนนั้นมารังแก
เสียอีก >.<

หลานมาแล้วครับอาอู

หลาน Arus รายงานตัว

Anonymous said...

แจ่มครับ ถึงแม้ว่าอ่านแล้วจะบิ้วน้อยกว่าที่คิด
แต่ก็โอเค แล้ว

คิดเหมือนผมไหม ว่า ถ้าเราทำอะไรแบบนี้ ตอนนอนอยู่
มันมีอารมณ์กว่าต้องยืนทำ แบบว่า แฟนผมชอบชวนไป
ในห้องน้ำอ่ะ ผมไม่ชอบเลย นอนกันทำมันมันส์กว่า

ยังชอบเหมือนเดิม

T1000